Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

BlackBerry vốn gắn liền với hai chữ “doanh nhân

Chiếc điện thoại BlackBerry Pearl 8100 bóng loáng này cho ta máy ảnh với chất lượng chấp nhận được và các tính năng giải trí khác bên cạnh khả năng email vốn đã rất tuyệt vời của BlackBerry.


BlackBerry vốn gắn liền với hai chữ “doanh nhân” – sản phẩm dành cho những người bận rộn cần gửi nhận email mọi lúc mọi nơi. Do đó, so sánh với các loại DTDĐ đa chức năng khác, BlackBerry tỏ ra khá đơn điệu. Giờ đây, với BlackBerry Pearl 8100, ta có thêm chức năng chụp ảnh, nghe nhạc và chơi video – những chức năng lần đầu tiên có mặt trên BlackBerry, và hướng đi này của Research In Motion tỏ ra khá đúng đắn.
Pearl 8100 là dòng BlackBerry đầu tiên có chức năng chơi nhạc. Máy hỗ trợ các định dạng AAC, MP3, WAV và có thể dễ dàng chuyển trực tiếp nhạc từ máy tính sang phone qua phần mềm Desktop Manager đi kèm. Mặc dù hỗ trợ thẻ nhớ microSD, bạn cần tháo vỏ sau và pin để tháo lắp thẻ nhớ - thiết kế rất dở ở thời điểm hiện tại. Pearl cũng không có các phím chuyên dụng cho chơi nhạc mà phải thông qua menu trên màn hình. Chất lượng nhạc xếp vào loại khá, và duyệt danh mục các bài hát khá dễ dàng nhờ menu thuận tiện.

Điểm mạnh nhất của BlackBerry – khả năng gửi nhận email – vẫn còn nguyên trên Pearl8100. Người dùng tiếp tục tận hưởng khả năng nhận email tức thời của công nghệ RIM push, và thêm tài khoản POP3 email dễ dàng hơn bao giờ hết. Chức năng nhắn tin- chat qua mạng AOL, ICQ, MSN và Yahoo tất nhiên cũng được hỗ trợ.|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét