Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Galaxy Note 8 được ra mắt tại MWC 2013 vào tháng trước

Câu hỏi đặt ra bây giờ là liệu dien thoai Samsung có thể đổi mới? Liệu hãng có thể cung cấp các loại thiết bị hoàn toàn mới mà các đối thủ như Apple chưa có?

Samsung có thể cạnh tranh ở nhiều thị trường cùng một lúc. Công ty đã công bố tablet Galaxy Note với màn hình 8 inch cách đây 2 tuần, trong khi các báo cáo gần đây cũng chỉ ra rằng Galaxy Note tiếp theo sẽ có màn hình 6,4 inch. Điều này có nghĩa rằng smartphone và tablet của Samsung sẽ sớm xuất hiện ở mọi kích thước khác nhau trong phạm vi từ 4 inch đến 11,6 inch. Chúng được đi kèm với các thông số kĩ thuật khác nhau cho các thị trường với các giá bán khác nhau, có nghĩa là công ty có hàng chục thiết bị trên khắp thế giới.

Nhà phân tích Andrew Rassweiler đến từ IHS iSuppli cho rằng, về nghĩa đen, Samsung có thể cạnh tranh ở mọi phân đoạn thị trường, thậm chí cả với Apple trước khi hãng này ra sản phẩm mới. Rõ ràng, Samsung đang hoạt động ở mọi phân khúc.

Phạm vi hoạt động rộng của dien thoai Samsung đã mở rộng khả năng cạnh tranh của hãng với đối thủ hàng đầu hiện nay là Apple. Dòng Galaxy S của Samsung là sản phẩm đầu tiên được xác định là có thể thách thức sự thống trị của iPhone trong thị trường smartphone cao cấp. Và thành viên mới trong gia đình Galaxy S là S IV sẽ chính thức được phát hành vào ngày hôm nay (14/3) tại một sự kiện đặc biệt của công ty ở New York, theo giờ địa phương, nghĩa là sau khi Galaxy S III phát hành được khoảng 10 tháng.

Galaxy Note 8 được ra mắt tại MWC 2013 vào tháng trước.

Samsung đang thu được rất nhiều lợi nhuận và thành công. Các dữ liệu phân tích gần đây chỉ ra rằng công ty có thể dễ dàng chiếm lĩnh vị trí đứng đầu thị trường smartphone trên toàn cầu, đó là chưa kể hãng luôn duy trì doanh số bán ra ấn tượng. Nếu người dùng nói đâu là đại diện của Android, có thể khẳng định rằng đó chỉ có thể là Samsung, điều khiến Google cảm thấy rất lo ngại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét