Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

iPad 5 (giữa) đang bị phát tán

Ritchie cho hay, một số nguồn tin nội bộ của Apple tiết lộ họ đang lên kế hoạch cho ra mắt iPhone 5S vào cuối hè, còn iPad 5 (và có thể cả iPad Mini) là vào cuối xuân.

Thiết kế của iPhone 5S sẽ vẫn dựa trên iPhone 5 với sự nâng cấp về bộ vi xử lý và camera. Đây là điều có thể đoán trước và người sử dụng không nên kỳ vọng nhiều về sự thay đổi kiểu dáng trong các đời smartphone với chữ "S" của Apple (các thế hệ iPhone 3GS, 4S đều chỉ là bản nâng cấp cấu hình so với iPhone 3G và 4).

Hình ảnh case của iPad 5 (giữa) đang bị phát tán.
Khung thời gian này hơi khác so với các tin đồn trước đó rằng các thế hệ iPad sẽ được công bố trong tháng 3/2013 (nhưng sau đó lại có thông tin lùi sang tận tháng 10). Trong khi đó, Ming-Chi Kuo, nhà phân tích của công ty KGI Securities, cho biết hai mẫu smartphone mới nhất của Apple sẽ trình làng vào tháng 6 vào lên kệ tháng 7. iPhone 5S sẽ có vỏ bằng nhôm giống iPhone 5 còn mẫu điện thoại giá rẻ hơn của Apple thì được làm bằng sợi carbon và nhựa.

Trước khi sản phẩm Apple ra đời, luôn có nhiều tin đồn về thời điểm công bố, nhưng trong năm 2012, Ritchie đã nói chính xác ngày ra mắt iPad 3 vào 7/3 còn iPhone 5 vào 12/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét