Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

iPhone 5 hay Xperia Z ?

Xperia Z được trang bị thỏi pin dung lượng 2.330mAh, có thời gian chờ gấp 4 lần so với các smartphone khác của Sony. Sở dĩ có điều này là vì hãng đã thiết kế phần mềm với tên gọi Battery Stamini, có chức năng tự động tắt tất cả các ứng dụng đang chạy ngầm một khi màn hình của máy được tắt. Trong khi Apple hứa hẹn nguồn pin iPhone 5 có thể hoạt động liên tục 9 giờ.
Tuy trang bị nguồn pin không tồi nhưng Xperia Z lại sử dụng màn hình với số điểm ảnh nhiều hơn 1 triệu điểm ảnh so với màn hình của iPhone 5 và cả cấu hình “khủng” hơn, do đó thời lượng sử dụng pin còn tùy thuộc vào hoạt động thực tế khi sản phẩm này bán ra thị trường trong tháng 3 tới.

Chống thấm nước và bụi bẩn


Điểm nổi bật khác của dien thoai Sony Xperia Z chính là khả năng chống thấm nước và chống bám bụi, đạt tiêu chuẩn IP55 và IP57. Máy vẫn có thể hoạt động tốt sau khi ngâm dưới nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút. Có lẽ điểm này thực sự hữu ích nếu người dùng dành nhiều thời gian ở bãi biển hay những người vụng chẳng may rơi điện thoại vào trong đồ uống cũng không sợ bị hỏng.

Vậy sản phẩm nào tốt hơn? iPhone 5 hay Xperia Z. Người dùng sẽ lựa chọn sự đơn giản, dễ mang theo khi di chuyển, hợp nhất và trải nghiệm quen thuộc của iPhone 5 hay smartphone “nồi đồng cối đá” màn hình bự sắc nét và cấu hình “khủng” Sony Xperia Z. Tất cả tùy thuộc vào chính nhu cầu của người dùng và trải nghiệm thực tế mà Sony Xperia Z khi chính thức bán ra thị trường trong tháng 3 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét