Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Xperia L là mẫu smartphone tầm trung mới của Sony


dien thoai Sony vừa chính thức công bố bộ đôi smartphone mới, gồm Xperia SP và Xperia L, đi kèm với cảm biến ảnh Exmor RS giống như trên Xperia Z. Cả hai đều chạy Android 4.1 Jelly Bean và sẽ lên kệ trong Q2/2013.
Xperia SP là mẫu smartphone được trang bị màn hình 4,6 inch với độ phân giải HD 720p, khung nhôm, hỗ trợ kết nối 4G LTE, camera 8 MPx và dải đèn LED trong suốt có thể hiển thị ở các màu sắc khác nhau khi có thông báo mới hoặc chuyển đổi bản nhạc.
Bên trong, Xperia SP được trang bị VXL lõi kép Snapdragon S4 Pro có tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB, tính năng NFC cùng các kết nối Wi-Fi, Bluetooth và GPS.

Ảnh

Ngoài ra, máy còn trang bị công nghệ Mobile BRAVIA Engine 2 giúp cải thiện độ tương phản và màu sắc trên màn hình, chế độ Battery STAMINA giúp tối ưu hóa khả năng sử dụng pin. Sản phẩm xuất hiện với các lựa chọn màu trắng, đỏ và đen.

Ảnh

dien thoai Sony Xperia SP có kích thước mỏng 10 mm và nặng 156 gram, bao gồm pin có dung lượng 2370 mAh.

Trong khi đó, Xperia L là mẫu smartphone tầm trung mới của Sony được trang bị camera 8 MPx ở mặt sau, màn hình 4,3 inch với độ phân giải FWVGA 854 x 480 pixel, VXL lõi kép, tính năng NFC, phím tắt camera chuyên dụng giúp chụp ảnh nhanh cùng các tùy chọn màu sắc trắng, đỏ hoặc đen như Xperia SP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét