Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Xperia Sola dien thoai sony

Xperia Go sở hữu thiết kế đẹp dù có độ bền gây ấn tượng. Ảnh: Tuấn Anh.
So với model Xperia Active của năm ngoái, kiểu dáng của Go không cá tính bằng nhưng lại thân thiện hơn. Không mang dáng vẻ giống bộ ba Xperia S, P và U được Sony trình làng hồi đầu năm, Xperia Go sở hữu phong cách khác nhưng cũng chứa đựng những đường nét quen thuộc, khá tính tế. Model chống nước của Sony có kiểu dáng tương tự như Xperia Sola với kiểu dáng vuông vắn và cân đối, bốn góc cạnh hơi bo tròn.

Máy có thiết kế tương tự như Xperia Sola dien thoai sony và mang dấu ấn của các smartphone Xperia 2012. Ảnh:Tuấn Anh.

Phía đuôi hơi vát gọn tạo cảm giác màn hình nổi lên so với mặt trước. Ảnh: Tuấn Anh

Màn hình và dãy phím cảm ứng có mặt kính bảo vệ đen bóng bao quanh và hơi nhô lên so với mặt trước. Bên dưới là phần đuôi cùng chất liệu với vỏ máy được vát mềm để người dùng cầm máy không bị hụt. Xperia Go thiết kế đẹp, đặc biệt là mặt trước. Việc mỏng chưa đầy 9,8 mm, nặng 110 gram tạo cảm giác gọn gàng khi cầm tay hay bỏ vào túi quần.

Mặt sau đơn giản. Ảnh: Tuấn Anh.

Nắp lưng có thể tháo với pin bên trong được gắn "chết" vào vỏ nhựa. Ảnh: Tuấn Anh.

Mặt sau của Xperia Go tỏ ra đơn giản với chất liệu giống như đã sử dụng trên Xperia U hay Sola, tạo cảm giác hơi sần, cầm chắc tay nhưng khó bám bẩn. Lỗ camera, đèn Flash được khoét vào nắp lưng, nhỏ và nằm gọn ở một góc. Bên dưới là logo của Sony và loa ngoài với màng kim loại chống thấm nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét