Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Xperia Sony Xperia Z chạy trên CPU lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4


 dien thoai sony Xperia  Sony Xperia Z chạy trên CPU lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.5GHz và 2GB RAM cho hiệu suất rất cao ngay cả khi xử lý đa nhiệm. CPU tốc độ cao kết hợp với 2GB RAM và hỗ trợ kết nối LTE mang lại hiệu suất duyệt web tổng thể trơn tru, tốc độ duyệt web và tải về cũng khá nhanh. 



Tất nhiên, nếu bạn sử dụng các ứng dụng ngốn nhiều pin như xem video, chơi game và chụp ảnh bạn nên mang theo bộ sạc bên mình. Màn hình full HD ngốn khá nhiều điện năng nhất là khi bạn để độ sáng màn hình ở mức tối đa. Sony cho biết Xperia Z cũng có chế độ tiết kiệm điện. Nhưng tương tự như chế độ tiết kiệm điện trên HTC Butterfly, chế độ tiết kiệm điện trên Xperia Z chẳng mang lại nhiều khác biệt.

Trong suốt thời gian sử dụng smartphone Xperia Z, chúng tôi không hề bị ngắt bất cứ cuộc gọi nào và chất lượng cuộc gọi nói chung là khá sắc nét và rõ ràng. Tuy nhiên, chúng tôi thấy âm lượng của các loa khá thấp ngay cả khi ở mức tối đa. Bạn có thể sẽ không nghe thấy tiếng chuông điện thoại khi bạn để nó trong cặp hoặc túi của bạn. Điều này cũng không thay đổi ngay cả khi bạn kích hoạt tính năng xLoud của Sony, một tính năng giúp tăng âm lượng của loa.

Cũng có ưu điểm là tính năng tăng cường Clearaudio+ trên ứng dụng Walkman tạo ra âm trầm cân bằng và rõ ràng hơn cho các bản nhạc của bạn. Tai nghe được cung cấp kèm với ba cặp chèn tai với kích cỡ khác nhau mang tạo cảm giác tiếp xúc tốt phù hợp với tai mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét