Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Lời đánh giá đăng ký nhãn hiệu Phở Cười tại Bạch minh

Lời đánh giá đăng ký nhãn hiệu Phở Cười tại Bạch minh

Như chúng ta đã biết, nhãn hiệu hàng hóa là tài sản vô hình thuộc quyền sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp, việc đăng ký bảo hộ độc quyền về sở hữu trí tuệ là một yêu cầu rất cần thiết để bảo vệ tài sản của doanh nghiệp.

Và việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là việc làm rất cần thiết đối với doanh nghiệp. Từ đó bạch minh chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, thủ tục nhanh gọn. bạch minh chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và đăng ký nhãn hiệu

Đơn cử, Ngày 20 tháng 3 năm 2013 , giữa hãng Luật bạch minh và Ông Hồ Thanh Trúc, ông Hồ Thanh Trúc đã tin tưởng và giao trọng trách, ủy quyền cho Công ty TNHH bạch minh làm các thủ tục pháp lý có liên quan để làm thủ tục pháp lý đăng ký bản quyền logo cho mẫu nhãn hiệu "PHỞ CƯỜI" . 


Cho nhóm sản phẩm/ nội dung dịch vụ: Kinh doanh dịch vụ Nhà hàng, ăn uống. Với đội ngũ luật sư và các tư vấn viên tận tình và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đăng ký nhãn hiệu, chỉ sau một thời gian ngắn ( đến ngày 30 tháng 04 năm 2013) Ông Hồ Thanh Trúc đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Giấy chứng nhận tiếp nhận đơn hợp lệ của hồ sơ; để qua đó làm căn cứ, cơ sở pháp lý để Ông Hồ Thanh Trúc sẽ được cấp Văn bằng bảo hộ độc quyền do Nhà nước cấp Giấy phép văn bằng bảo hộ. 

Ông Hồ Thanh Trúc đã phát biểu ý kiến: "Tôi rất tin tưởng vào đội ngũ chuyên gia, chuyên viên tư vấn của Văn phòng luật sư bạch minh đã hỗ trợ cho tôi làm mọi thủ tục pháp lý đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu, đã giảm mọi nỗi lo lắng cho tôi, để tôi hoàn toàn yên tâm khi doanh nghiệp đi vào hoạt động kinh doanh ... Tôi xin chân thành cảm ơn Công ty".

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU

A. THỦ TỤC ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU NHƯ SAU:


1. Tờ khai yêu cầu cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu
2. Giấy uỷ quyền cho luật bạch minh
3. Giấy phép đăng ký kinh doanh (Bản sao có công chứng)
4. 10 Mẫu nhãn hiệu
5. Tài liệu xác nhận quyền nộp đơn hợp pháp, nếu người nộp đơn thụ hưởng quyền nộp đơn của người khác (Chứng nhận thừa kế, chứng nhận hoặc thoả thuận chuyển giao quyền nộp đơn, kể cả đơn đã nộp; hợp đồng giao việc hoặc hợp đồng lao động...)
6. Qui chế sử dụng nhãn hiệu nếu nhãn hiệu yêu cầu bảo hộ là nhãn hiệu tập thể
7. Bản sao đơn đầu tiên hoặc Giấy chứng nhận trưng bày triển lãm nếu trong đơn có yêu cầu hưởng quyền ưu tiên theo Điều ước quốc tế
8. Tài liệu xác nhận về xuất xứ, giải thưởng, huy chương nếu nhãn hiệu chứa đựng các thông tin đó
9. Giấy phép của cơ quan có thẩm quyền, nếu trên nhãn hiệu có sử dụng các biểu tượng, tên riêng...

B. CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN TẠI BACH MINH:

I. Tư vấn trước khi đăng ký nhãn hiệu:

- Tư vấn phân loại nhóm (lĩnh vực bảo hộ nhãn hiệu ) theo bảng phân nhóm quốc tế đảm bảo phạm vi bảo hộ rộng, bảo hộ bao vây, phù hợp với lĩnh vực quý công ty đang kinh doanh.
- Tư vấn lựa chọn các phương án lựa chọn tên nhãn hiệu, tư vấn thêm các tiền tố khi cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ.
- Tư vấn thiết kế, nâng cấp, bổ sung logo, phối màu khi cần thiết.
- Tư vấn tra cứu nhãn nhiệu.
- Tư vấn về bảo hộ các đối tượng khác liên quan đến nhãn hiệu như đăng ký bảo hộ bao bì, nhãn mác, kiểu dáng công nghiệp.
- Tư vấn những yêu tố được bảo hộ, những yếu tố không nên bảo hộ.
- Tư vấn mô tả nhãn hiệu nhằm bảo hộ tuyệt đối ý nghĩa và cách thức trình bày của logo
- Tư vấn khả năng bị trùng, tương tự có thể bị dẫn đến khả năng bị từ trối của nhãn hiệu.

 II. Hoàn thiện hồ sơ đăng ký nhãn hiệu:

- Lập tờ khai đăng ký nhãn hiệu;
- Yêu cầu hưởng quyền ưu tiên;
- Sao chụp mẫu nhãn hiệu;
- Soạn công văn tiến hành làm nhanh nếu cần thiết

III. Đại diện thực hiện các thủ tục đăng ký nhãn hiệu:

- Tiến hành nộp hồ sơ đăng nhãn hiệu;
- Theo dõi tiến trình ra thông báo xét nghiệp hình thức, ra công báo, xét nghiệm nội dung, thông báo tranh chấp, thông báo cấp văn bằng;
- Nhận giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ;
- Theo dõi xâm phạm nhãn hiệu, tiến hành lập hồ sở tranh tụng khi cần thiết
- Soạn công văn trả lời phúc đáp khi xảy ra tranh chấp nhãn hiệu với các chủ đơn khá
- Tư vấn lập hợp đồng Lixang nhãnhiệu cho tổ chức khác nêu có nhu cầu sử dụng nhãn hiệu
ngoai ra văn phòng luật sư bach minh còn tiến hành đăng ký mã vạch sản phẩm

Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Lợi ích của việc đăng ký mã vạch sản phẩm

Đăng ký mã vạch cho sản phẩm đang việc cần thiết cho các doanh nghiệp để quản lý và phân phối hàng hóa. Việc này không phải là dễ dàng cho các công ty, do đó chúng tôi cung cấp dịch vụ đăng ký mã số mã vạch sản phẩm để trợ giúp các doanh nghiệp.
Đăng ký mã vạch 

Thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm

Để tiến hành thủ tục quý khách cần chuẩn bị hồ sơ với các giấy tờ cần thiết như sau:
  1. Bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch;
  2. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập (bản sao);
  3. Bản đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN;
  4. Phiếu đăng ký thông tin cho cơ sở dữ liệu của GS1 Việt Nam (Mạng GEPIR);
Quý khách cần chuẩn bị 2 bộ hồ sơ đăng ký mã vạch như trên. Để biết thêm thông tin chi tiết về thủ tục đăng ký, bạn hãy liên hệ ngay với văn phòng của chúng tôi để được tư vấn thêm miễn phí.

Mã số mã vạch là gì?

Mã số mã vạch
Mã vạch là sự thể hiện thông tin trong các dạng nhìn thấy trên các bề mặt của sản phẩm, hàng hóa mà máy móc có thể đọc được.
  • Mã số là một dãy các chữ số dùng để phân định vật phẩm, địa điểm, tổ chức.
  • Mã vạch là một dãy các vạch thẫm song song và các khoảng trống xen kẽ để thể hiện mã số sao cho máy quét có thể đọc được.
Như vậy mã vạch được sử dụng trong công nghệ nhận dạng thông tin, dữ liệu về sản phẩm tự động thông qua máy quét mã vạch, nhằm nâng cao hiệu quả trong việc quản lý hàng hóa cho các doanh nghiệp.

Lợi ích từ việc đăng ký mã vạch sản phẩm

Sử dụng mã số mã vạch có rất nhiều lợi ích để tăng sự cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường:
  • Giúp cho doanh nghiệp thuận lợi trong quản lý và phân phối hàng hóa, kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm;
  • Tăng năng suất cho các nhà phân phối, bán lẻ: tính tiền và lập hóa đơn nhanh chóng;
  • Đem lại sự chính xác cao, giảm thiểu nhầm lẫn mà đôi khi các sản phẩm trông tương tự mà mắt thường có thể nhầm lẫn;
  • Một phần nào đó có thể tránh được việc gian lận thương mại, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng;

Dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm của bạch minh

Đến với văn phòng của chúng tôi, quý khách sẽ không phải lo lắng về các thủ tục đăng kỹ mã số mã vạch nữa. Chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong suốt quá trình tiến hành và giải quyết các thủ tục, giúp doanh nghiệp nhanh chóng hoàn thành hồ sơ đăng ký.
Hơn thế nữa chúng tôi còn có thể đại diện cho khách hàng và hỗ trợ tham gia giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình đăng ký mã vạch sản phẩm. Hướng dẫn và tư vấn miễn phí cho khách hàng về các đơn từ cũng như các thông tin liên quan.
Chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi cho các khách hàng, như là: giảm giá dịch vụ trong những lần sử dụng tiếp theo... Hãy liên hệ ngay với văn phòng luật sư bạch minh  để biết thêm các thông tin có ích khác.
Ngoài ra văn phòng luật sư bạch minh còn tiến hành cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm \
Liên hệ: Mis.Thủy 0914892997