Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

BlackBerry z10 Enterprise, Microsoft Exchange


Hiện tại, phiên bản ở Mỹ đang sử dụng trên mạng Verizon, ở châu Âu, nó chạy trên băng tần UTMS/HSDPA 2100 MHz. Storm sử dụng trình duyệt web HTML đầy đủ, nhưng cũng không có flash. Ngoài kết nối mạng, Storm hỗ trợ Bluetooth 2.0, định vị toàn cầu GPS nhưng đáng tiếc nhất là model này không có Wi-Fi.


Giao diện được nâng cấp hơn so với các phiên bản trước, ngoài ra đi điện thoại cũng hỗ trợ dùng nhiều tài khoản e-mail gồm BlackBerry z10 Enterprise, Microsoft Exchange, Lotus Notes, POP3, và IMAP4.

Về tính năng văn phòng, Storm cho phép đính kèm vào e-mail, chỉnh sửa đơn giản các file Microsoft Word hay xem PowerPoint. Máy có bộ nhớ flash 128 MB, bộ nhớ trong 1 GB, mở rộng bằng thẻ nhớ microSD tối đa lên tới 16 GB.

Kế tục các dòng BlackBerry gần đây như Pearl hay Bold, Storm cũng mạnh về giải trí đa phương tiện, người dùng có thể nghe nhạc, xem phim với các địng dạng cơ bản gồm MP3, AAC, WMA, WMV, MPEG4, và H.264. Phần mềm Media Sync trên Storm cho phép đồng bộ với iTunes. Model này được trang bị camera 3,2 Megapixel, hỗ trợ quay phim, tự động canh nét và trợ sáng từ đèn flash.

Máy được cài đặt một số ứng dụng gửi tin nhắn nhanh của Yahoo, Windows Live, AOL và ICQ bên cạnh ác ứng dụng mạng xã hội như Facebook, MySpace và Flickr. Người dùng cũng có thể tải phần mềm từ kho ứng dụng của hãng mang tên BlackBerry App Center - hoạt động giống như App Store của Apple.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét