Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

láy chồng hàn quốc bị chồng đánh chết

KẾT HÔN VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI LÀ XU THẾ NGÀY NAY- HEN HAY XUI ĐÂY ?

Ngọc vừa theo chồng về Hàn Quốc hôm trước thì hôm sau gọi điện về nhà khóc nức nở. Sau đó, gia đình cô có gọi điện theo số mà Ngọc gọi về thì không được. Hơn 1 tuần sau, gia đình Ngọc nhận được tin báo cô đã bị chồng đánh chết… 

Ngọc vừa theo chồng về Hàn Quốc hôm trước thì hôm sau gọi điện về nhà khóc nức nở. Sau đó, gia đình cô có gọi điện theo số mà Ngọc gọi về thì không được. Hơn 1 tuần sau, gia đình Ngọc nhận được tin báo cô đã bị chồng đánh chết…

Sáng 11/7, PV Báo CAND đã có mặt tại nhà của nạn nhân - chị Thạch Thị Hoàng Ngọc (20 tuổi), thuộc ấp Thới Hoà B, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ (Cần Thơ). Chị Ngọc là cô dâu Việt vừa bị chồng sát hại tại Hàn Quốc. 

Vợ chồng ông Thạch Sang (54 tuổi) bà Trương Thị Út (48 tuổi) không cầm được nước mắt khi tiếp chúng tôi. Theo lời của ông Sang, chị Ngọc theo chồng (ông Jang Do Hyo, 46 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) về Hàn Quốc hôm 30/6 vừa rồi. Khoảng 18h chiều ngày hôm sau, chị Ngọc gọi điện về gia đình nói đã đến nhà chồng rồi và khóc rất nhiều. Trước khi cúp máy, chị Ngọc còn hứa sẽ gọi điện thoại lại trong vài ngày nữa. Cả tuần trôi qua, gia đình nhờ người gọi điện theo số 00821057897073 mà chị Ngọc đã điện về. Có tín hiệu chuông nhưng không ai bắt máy. 

LẤY CHỒNG NƯỚC NGOÀI HAY KẾT HÔN VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI CẦN TÌM HIỂU KỸ 

Đến chiều thứ sáu, tức ngày 9/7, ông Sang, bà Út và những thành viên còn lại trong gia đình nhận được tin sét đánh: Chị Ngọc đã bị chồng đánh chết. Tin này do chính quyền địa phương đến báo sau khi nhận được điện thoại từ Sở Ngoại vụ. "Sở Ngoại vụ yêu cầu vợ chồng tôi ngày 12/7 phải có mặt tại TP HCM gặp các cơ quan chức năng, trong đó có Lãnh sự quán Hàn Quốc để được thông báo chính thức về nguyên nhân cái chết của con mình" - ông Sang cho biết. 



Chị Ngọc cùng người chồng Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm với gia đình trong ngày cưới (Ảnh do gia đình cung cấp).


Theo tìm hiểu của PV Báo CAND, chị Ngọc là con gái thứ ba trong gia đình có 5 anh em. Sau khi học đến lớp 9, do nhà quá nghèo nên chị Ngọc đã phải bỏ học để phụ giúp gia đình. Từ năm 2008, chị Ngọc lên TP HCM làm công việc giúp việc nhà. Bà Út nói trong nước mắt: "Không biết ai làm mai làm mối mà nó về nói sẽ lấy chồng Hàn Quốc. Đám cưới được tổ chức ở Khu du lịch Đầm Sen hôm 5/5 (âm lịch) vừa qua. Nó còn nói, bên gia đình chú rể cho bên cô dâu dự tiệc chỉ có một bàn". 

Đến hẹn, gia đình chị Ngọc cũng đã thuê xe lên TP HCM dự tiệc. Ông Sang nhớ lại, thở dài kể: "Đám cưới, họ cho con gái tui chỉ một chiếc nhẫn cưới, một sợi dây chuyền và đôi bông tai, tổng cộng 1,5 chỉ vàng 18K. Ăn tiệc xong, thằng rể cho vợ chồng tui 3,5 triệu đồng”. 

Đám cưới xong, theo đề nghị của chú rể, chị Ngọc ở lại TP HCM đi "tuần trăng mật". Sau đó, cả hai vợ chồng về Cần Thơ để làm thủ tục kết hôn. "Trước khi xuất cảnh đi về nhà chồng, con gái tôi và chồng nó có về nhà này ngủ một đêm. Chẳng ngờ, đó là đêm cuối cùng của đời nó ở quê nhà" - bà Út cho biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét