Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Đăng ký nhãn hiệu tại ấn độ

Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ nổi bật của thương hiệu đăng ký nhãn hiệu ở Ấn Độ. 

Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu của chúng tôi được đánh giá cao bởi các khách hàng như thời gian và tính xác thực của họ. Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, chúng tôi cung cấp, giúp đỡ các doanh nghiệp trong việc cung cấp cạnh không hề suy giảm hơn đối thủ cạnh tranh bằng cách giải quyết đúng các giải pháp tốt nhất với giá hợp lý cho khách hàng có giá trị.

Thương hiệu của bạn có thể là một tài sản có giá trị kinh doanh. Nhãn hiệu thương mại đã đến để đại diện không chỉ có hàng hóa và dịch vụ thực tế, mà còn là uy tín của doanh nghiệp. Một số công ty chi hàng triệu nuôi dưỡng bản sắc doanh nghiệp của họ. Các công ty như Michelin, Levi Strauss và Intel xem xét thương mại của họ đánh dấu tài sản có giá trị nhất của họ? Chủ tịch Coca-Cola nói rằng tòa nhà của công ty, máy móc, thiết bị, phương tiện và tài sản vật chất đều có thể bị phá hủy, nhưng các doanh nghiệp sẽ không có khó khăn khi trở lại trên đôi chân của mình, cung cấp các thương hiệu sống sót.

Một nhãn hiệu là gì?

Nhãn hiệu hàng hoá có liên quan với nhận diện thương hiệu - họ có thể là từ ngữ đặc biệt, nhãn hiệu, tính năng khác, mục đích là để thiết lập, trong tâm trí của khách hàng, một liên kết giữa các sản phẩm cụ thể hoặc dịch vụ và các công ty. Một thương hiệu là một dấu hiệu mà một doanh nghiệp xác định các sản phẩm hay dịch vụ của mình và phân biệt chúng với những người được cung cấp bởi đối thủ cạnh tranh.

Một thương hiệu có thể là bất kỳ từ (PEPSI), tên (TATA), biểu tượng hoặc thiết bị (của Microsoft), khẩu hiệu (Yeh Pyas Hải Badi & Thanda Matlab Coca Cola), thiết kế bao bì (Coca-Cola chai) hoặc sự kết hợp của những phục vụ cho việc xác định và phân biệt một sản phẩm cụ thể từ những người khác trên thị trường hoặc trong thương mại. Ngay cả một âm thanh (Britania chuông) kết hợp màu sắc, mùi hoặc ba chiều có thể là một thương hiệu trong một số trường hợp. Thương hiệu hạn thường được sử dụng thay thế cho nhau để xác định một nhãn hiệu hàng hoá, nhãn hiệu dịch vụ.

Những gì có thể được đăng ký nhãn hiệu hàng hoá?

Bất kỳ dấu hiệu có khả năng được đại diện đồ họa. Vì vậy, nhãn hiệu có thể có một hoặc một sự kết hợp của các từ (bao gồm cả khẩu hiệu), chữ cái, chữ số và. Họ có thể bao gồm các bản vẽ, ký hiệu, dấu hiệu ba chiều như hình dáng và bao bì của hàng hoá, dấu hiệu âm thanh như âm nhạc hoặc các âm thanh giọng hát, nước hoa, hoặc màu sắc. Nói chung, nhãn hiệu được bảo hộ trong các lớp học cụ thể của sản phẩm và dịch vụ trong thời gian 10 năm, tái tạo vô thời hạn.

Các yêu cầu về đăng ký nhãn hiệu hàng hoá là gì?

Thương hiệu của bạn phải có ý nghĩa đặc biệt mà khách hàng nhìn thấy những dấu ngay lập tức có thể liên kết hàng hoá, dịch vụ cho một nhà sản xuất đặc biệt / nhà cung cấp. Từ do đó thường được sử dụng nói chung là không thể chấp nhận được ngoại trừ trong một khẩu hiệu.
Thương hiệu của bạn không phải là lừa đảo. Nó không phải là như vậy mà nó sẽ lừa dối công chúng về xuất xứ địa lý, tính chất, chất lượng hoặc đặc điểm khác của sản phẩm hoặc dịch vụ.
Thương hiệu của bạn không phải là mô tả. Nó không thể mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ.
Thương hiệu của bạn không phải thuộc loại trừ được cung cấp bởi các ví dụ như hình ảnh, bản vẽ hoặc tên pháp luật của người dân hoặc địa điểm, trừ khi họ có thể được chứng minh là có đặc biệt là đặc biệt.
Thương hiệu của bạn phải phù hợp với trật tự công cộng và đạo đức. Hãy nhớ rằng đăng ký tên công ty, tên doanh nghiệp hoặc một tên miền không giống như đăng ký nhãn hiệu hàng hoá. Các yêu cầu khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét