Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Thức ăn cho cún yêu nhà bạn vào bữa tối

Tôi nghĩ rằng nó sẽ là hữu ích để tách hai loại cá vào dầu và không chứa dầu, công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm


Như đã thảo luận trong ' gì về cá tươi 'trang, chúng tôi bao gồm cá tra nguyên liệu và toàn bộ (nếu có thể) trong chế độ ăn uống liệu bởi vì họ là một souce rất tốt của Omega 3s ​​và tùy thuộc vào sự lựa chọn chế độ ăn uống khác của bạn, nếu bạn để cá ra khỏi chế độ ăn uống, sau đó con chó của bạn có thể bị bỏ lại thiếu các chất dinh dưỡng có giá trị.

Vì vậy, khi chúng ta chọn một con cá để bao gồm, chúng ta nên tìm kiếm các loại "dầu", vì đây là cao hơn nhiều trong Omega 3s. 

Thật thú vị khi lưu ý rằng cá ngừ rơi vào cả hai loại, nếu nó là tươi, sau đó nó là một loại cá có dầu, nhưng nếu nó được đóng hộp, rất nhiều các chất dinh dưỡng quan trọng bị mất đó là omega 3 cấp độ bây giờ là comparible với cá thịt trắng 
m
Nếu bạn thực sự phải sử dụng cá đóng hộp thay vì tươi, hãy cố gắng đi cho cá trong suối nước, chứ không phải dầu như không may dầu xung quanh cá đóng hộp thường là dầu hướng dương và không chỉ sẽ gây thiệt hại gốc tự do thảo luận đây cũng sẽ hủy bỏ ra chất béo tốt trong cá, vì vậy cơ bản bạn đang lãng phí tiền bạc của bạn

Một con cá đóng hộp trong nước sốt cà chua cũng sẽ là một sự lựa chọn tốt hơn so với trong dầu ........
Nhưng bởi chosing để nuôi cá nước ngọt, đó cũng là mối quan tâm hơn cá có chứa contaminents.

Chúng ta cần phải chọn một con cá đó là cao trong 3s Omega được đánh giá cao hơn nhiều, nhưng cũng là miễn phí từ contaminents liên quan đến ô nhiễm công nghiệp của vùng biển của chúng tôi.Cá tươi có thể chứa hàm lượng thủy ngân và một cái gì đó gọi là PCBs.

PCBs được chất gây ung thư (ung thư gây ra đại lý) đã bị cấm từ hơn 40 năm trước, nhưng vì họ không làm suy giảm họ đang có trong vùng biển của chúng tôi và có thể được thực hiện trong chất béo của động vật gặp phải và tiêu thụ chúng.

Chất béo hơn một con cá đã, PCBs hơn nó có thể chứa, công bố thực phẩm

Cá hồi nuôi có thể là một để tránh vì nó là 50% béo hơn nó hoang dã anh em họ thực sự màu hồng. Cá hồi nuôi có màu xám bởi vì nó không đưa vào các pha màu hồng từ tiêu thụ cá hồi hoang dã loài nhuyễn thể và do đó cá hồi nuôi có sắc tố được thêm vào nó để bắt chước này!
Một số loài cá như cá ngừ vây xanh có chứa hàm lượng cao như vậy mà nó sẽ không được an toàn cho một đứa trẻ để ăn nó nhiều hơn một lần một tháng hoặc lâu hơn.
Một nguyên tắc chung của thứ UMB là nhỏ hơn một d trẻ cá, ít như nó là ô nhiễm bạn!
Cá trích cơm là số của tôi một sự lựa chọn cá tươi để nuôi con chó của tôi, họ có giá rẻ, dầu, nhỏ và trong danh sách! cá trích cơm không có sẵn quanh năm, vì vậy tôi cổ phiếu lên tủ đá của tôi khi họ đang có.

Fornunately, do một báo cáo công bố gần đây một tổ chức gọi là "Duy trì 'thông tin phân tích từ nhiều nguồn, trong đó có Cơ quan công bố Tiêu chuẩn Thực phẩm Anh, chúng tôi có thể yên tâm.

Nhiệm vụ của họ là xây dựng một danh sách các lựa chọn cá đầu có sẵn có nghĩa là mức cao nhất trong Omega 3 và an toàn nhất để tiêu thụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét