Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

CÁCH ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU TẠI VIỆT NAM


CÁCH ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU THƯƠNG HIỆU TẠI VIỆT NAM

Làm thế nào để đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam :

 Tư vấn sẽ nộp đăng ký nhãn hiệu Việt yêu cầu tại Việt Nam nếu ứng dụng của bạn có khả năng tốt. Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các nhiệm vụ cần thiết trước khi Văn phòng Thương hiệu Việt Nam để được sự chấp thuận đăng ký của Việt Nam.

Đăng ký nhãn hiệu hàng hoá Việt Nam : 

Tư vấn sẽ nộp yêu cầu đăng ký nhãn hiệu hàng hoá Việt Nam ở Việt Nam nếu ứng dụng của bạn có khả năng tốt. Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các nhiệm vụ cần thiết trước khi Văn phòng Thương hiệu Việt Nam để được sự chấp thuận đăng ký của Việt Nam.

GIẤY TỜ CẦN NỘP TẠI NỘP ĐƠN

1. Một công chứng giấy ủy quyền (bản fax nhận vào hồ sơ, bản gốc phải được nộp trong vòng 3 tháng). 
Tổng Giấy uỷ quyền được chấp nhận cho nộp đơn nhãn hiệu hàng hoá khác nhau trong tên của người nộp đơn như nhau vào những thời điểm khác nhau
2. Một công chứng Chứng thư chuyển nhượng quyền nộp đơn để nộp đơn, nếu có.
3. Một bản sao công chứng văn bản xác nhận kinh doanh hợp pháp (Giấy phép kinh doanh hoặc giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, vv), nếu nó là một cá nhân
4. Một bài trình bày màu đen và trắng rõ ràng về nhãn hiệu hàng hoá có thể được sao và không được vượt quá 8 cm hoặc chiều dài hoặc chiều rộng. Nếu các đại diện của thương hiệu là ở màu sắc vui lòng cung cấp 20 bản in màu.
5. Trường hợp đăng ký nhãn hiệu tập thể được áp dụng cho, bản sao công chứng các quy định điều chỉnh được yêu cầu

TÀI LIỆU BỔ SUNG CHO tuyên bố một ưu tiên ƯỚC

1. Nếu Người nộp đơn muốn yêu cầu một ngày ưu tiên cho việc lưu trữ các ứng dụng dựa trên một ứng dụng trước khi trong một quốc gia Công ước, một bản sao có xác nhận của đơn nộp tại quốc gia Công ước được yêu cầu, hoặc.

2. Một bản sao công chứng Giấy chứng nhận của triển lãm đối với hàng hóa và / hoặc dịch vụ mang tuyên bố nhãn hiệu. 
Thời gian nộp hồ sơ: trong vòng ba (3) tháng kể từ ngày nộp đơn

THÔNG TIN

1. Họ, tên, địa chỉ đăng ký nhãn hiệu của người nộp đơn.
2. Mô tả của nhãn hiệu.
3. dịch của wordmark sang tiếng Anh, nếu nhãn hiệu là trong một ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.
4. Hàng hóa và / hoặc dịch vụ quan tâm ngay lập tức cho khách hàng, tức là. hàng hóa và / hoặc dịch vụ trên đó các ứng dụng đang được / được áp dụng, sẽ theo hệ thống phân loại Nice quốc tế. Hợp đồng chúng tôi: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét