Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Phù hợp cho sự thử thách, KẾT HÔN VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

Phù hợp cho sự thử thách, KẾT HÔN VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI 

tôi s nó có thể cho một người từ một nền văn hóa khác nhau để kết hôn trong một gia đình chặt chẽ đan Ấn Độ và làm cho cuộc hôn nhân? Nhiều người đã cố gắng.Một số đã thất bại - ngắt do giai cấp, tôn giáo và trong luật pháp, những người khác đã phát triển mạnh mẽ, biến sự khác biệt lợi thế, làm phong phú thêm nền văn hóa và cả việc tạo ra một bản sắc hoàn toàn mới.

Khi Jhalkari Bài đã chiến đấu như Lakshmi Bai
Usha Bande 
L AKSHMI BAI, các Rani của Jhansi, đứng như một biểu tượng của sự quyết tâm, lòng can đảm bất khuất và lập kế hoạch chiến lược quân sự. Cô đã được ca ngợi bởi littérateurs và ca sĩ dân gian đã hát paeans lời khen ngợi cho sự dũng cảm của mình.Hình ảnh phổ biến của Rani được chứa trong một loạt các bài hát dân gian và rasoscủa khu vực xung quanh Jhansi cũng như trong các Powada, các bài hát dân gian của tinh thần hiệp sĩ từ Maharashtra.

Vợ hoặc chồng Grouse trong việc kết hôn với người nước ngoài

Làm thế nào để thoát ra khỏi chế độ chiến đấu và điểm dừng
Kulwinder Sandhu 
H E là viết tắt trong nhà bếp uống cà phê, tự hỏi những gì cô ấy muốn từ anh ấy.Cô đứng trên bồn rửa, cảm giác thái dương rung. Không thể nhớ làm thế nào từ quyết định để có được một tủ lạnh mới họ đã kết thúc tranh cãi về tiền bạc, mà kết quả trong một trận la hét. Mỗi âm thầm đặt câu hỏi: Tại sao chúng ta không thể ngừng tranh cãi như thế này?

Một NJLEE Aggarwal, 33 tuổi, không phải là run-of-nhà thiết kế thời trang máy. Cô ấy là khác nhau từ phần còn lại của bộ tộc mình vì hai lý do. Đầu tiên, cô thiết kế trang phục cho phụ nữ bại liệt bị ảnh hưởng trong adition cho những phụ nữ bình thường, chuyên khối in ấn và thêu tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét