Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Danh sách đăng ký nhãn hiệu được duy trì bởi các sáng chế Hoa Kỳ

Danh sách đăng ký nhãn hiệu được duy trì bởi các sáng chế Hoa Kỳ và Văn phòng Thương hiệu là công khai và có thể khai thác và thu thập bởi những người khác. 

Thực tế là chủ sở hữu nhãn hiệu hàng hoá không hoàn toàn hiểu luật thương hiệu và quan tâm của họ trong việc bảo vệthương hiệu , xây dựng kinh doanh và kiếm tiền dẫn đến cơ hội cho những người khác. Do đó, các bên thứ ba sẽ sử dụng cơ sở dữ liệu USPTO nhãn hiệu hàng hoá để gửi chào mời cho bạn khi bạn thương hiệu một tên.

Tôi đã gửi một ví dụ về một sự xúi giục của bên thứ ba niêm yết quốc tế nhãn hiệu hàng hoá trong bài viết này về việc bạn nên liệt kê một ứng dụng thương hiệu, đăng ký nhãn hiệu hàng hoá trong một thư mục.

Các câu hỏi cơ bản để hỏi về một hóa đơn bất ngờ hoặc Trưng

Bạn nên tự hỏi mình một số câu hỏi cơ bản bất cứ lúc nào mà bạn nhận được một hóa đơn hoặc chào mời từ một người nào đó mới.

Những gì cần biết khi đăng ký nhãn hiệu?

Những gì các chào mời là? Có văn bản hoặc thông tin cung cấp trên hóa đơn làm cho nó rõ ràng những gì nó là dành cho và những dịch vụ đang được cung cấp? Tìm kiếm các thư TM-Bộ sưu tập, nơi duy nhất mà các dịch vụ được mô tả trong các bản in đẹp mà nó nói bạn chấp nhận danh sách trong TM-Bộ sưu tập bản năm 2011. Nhưng, năm 2011 Edition là gì? Nó là gì? Ai cần phải đọc nó? Nó cần thiết. <strong> Không </ strong> những câu hỏi này được trả lời.

Ai?

Người chào mời từ là? Bất cứ lúc nào có ai đó muốn tiền của bạn, bạn nên biết chúng. Tôi làm cho nó một quy tắc không đưa tiền cho một doanh nghiệp hoặc tổ chức từ thiện, trừ khi tôi đã tìm ra chúng ở nơi đầu tiên. Quy tắc cơ bản giúp bảo vệ từ ngã gục thủ đoạn gian trá và áp lực. Trong trường hợp này, không ai biết ai TM-Bộ sưu tập thực sự, theo điều tra Greymouse Giáo Dục. Vì vậy, bất cứ lúc nào bạn nhận được một sự xúi giục từ một nguồn không rõ, trước tiên bạn nên xác minh danh tính của nguồn trước khi cho họ tiền của bạn khó khăn giành được.

Tại sao phải đăng ký nhãn hiệu ?

Lý do tại sao bạn đang nhận được chào mời? Các thư TM-Bộ sưu tập cố gắng trả lời câu hỏi này thông qua vị trí cẩn thận từ ngữ như "đăng ký quốc tế" và niêm yết trong cơ thể của thư. Tôi tin rằng các kiểu font chữ và bố cục của bức thư được chọn lựa cẩn thận để đánh lừa người vào tin truyền thông là từ một tổ chức của chính phủ. Bất cứ lúc nào, bạn nhận được một yêu cầu với tiền bỏ ra, bạn nên tự hỏi mình tại sao tiền là do? Tại sao bạn nợ? Nếu câu trả lời cho câu hỏi "tại sao" dường như bị chôn vùi và không rõ ràng, sau đó dừng lại và hỏi nhiều câu hỏi trước khi tiếp tục.

Ở đâu?

Mà là tiền được gửi nếu bạn đáp ứng các chào mời? Bạn nên hiểu được địa chỉ đích và có thể xác nhận nó. Trong ví dụ TM-Bộ sưu tập, địa chỉ được liệt kê trong trong Hungary. Những gì trên thế giới không Hungary phải làm gì với một ứng dụng nhãn hiệu hàng hoá? Không có gì, tất nhiên. Nhưng tiêu đề trên bức thư, phong cách của bức thư, và các bản in đẹp chắc chắn không làm cho nó trông có liên quan đến việc đăng ký nhãn hiệu của bạn. Đừng để bị lừa bởi từ "quốc tế." Ai cũng có thể sử dụng các từ để làm cho một sự xúi giục LOOK hợp pháp.

Trả lời các câu hỏi trên một cách cẩn thận nên ngăn cản bạn đưa ra quyết định lang thang dọc theo con đường để đăng ký nhãn hiệu và bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét