Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Hóa chất thực phẩm Codex (FCC)- công bố thực phẩm

Hóa chất thực phẩm Codex (FCC)- công bố thực phẩm


FCC là một bản tóm tắt các tiêu chuẩn quốc tế công nhận cho sự thuần khiết và danh tính của thành phần thực phẩm. Nó có khoảng 1.100 chuyên khảo, bao gồm cả hóa chất thực phẩm cấp, hỗ trợ chế biến, thực phẩm (ví dụ như dầu thực vật, fructose, sữa, và các axit amin), các đại lý hương liệu, vitamin, và các thành phần thực phẩm chức năng (như lycopene, Olestra, và chuỗi ngắn fructooligosaccharides). FCC cũng hỗ trợ các thành phần như đường mía và các loại tinh dầu mà không phải là thường được tìm thấy trong các nguồn lực tiêu chuẩn phụ gia thực phẩm khác.

Công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm điều cần và bắt buộc phải làm

Xuất bản từ năm 1966, FCC đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ thương mại và y tế công cộng bằng cách cung cấp các tiêu chí cần thiết và phương pháp phân tích để xác thực và xác định chất lượng của các thành phần thực phẩm. Tiêu chuẩn FCC có lợi cho tất cả người chơi trong ngành công nghiệp thực phẩm.
Chúng được sử dụng như các tiêu chuẩn thống nhất giữa các nhà cung cấp và nhà sản xuất thu mua liên tục và quyết định cung cấp và giao dịch.
Họ có thể hỗ trợ các nhà sản xuất trong việc phân biệt sản phẩm chính hãng từ các thành phần và chất lượng, hoặc pha trộn, qua đó giúp làm cho chuỗi cung cấp thực phẩm an toàn hơn và người tiêu dùng đảm bảo về chất lượng thực phẩm mà họ ăn.

USP mua FCC năm 2006 và đã thiết lập một cách kịp thời, minh bạch quá trình sửa đổi mới thông qua Diễn đàn FCC. (Tìm hiểu thêm về quá trình phát triển .) FCC được công bố hai năm một lần trong in ấn và định dạng trực tuyến và được cung cấp như một thuê bao trong đó bao gồm một bản chính và can thiệp bổ sung.
FCC Nội dung: chuyên khảo, phương pháp, và thêm

FCC có hai phần chính: chuyên khảo và các phụ lục. Chuyên khảo được liệt kê theo thứ tự abc và thường bao gồm một thành phần duy nhất. Chuyên khảo, nếu có thể, cung cấp thông tin về mỗi thành phần như

Ngoài ra còn có một số "gia đình" chuyên khảo, trong đó bao gồm một nhóm các chất. Chúng bao gồm "Các chế phẩm enzyme", "tinh bột thực phẩm," và "Spice Oleoresins." Ngoài ra, các đặc điểm kỹ thuật được bao gồm và bao gồm một loạt các xét nghiệm, thủ tục kiểm tra, và tiêu chí chấp nhận. Chuyên khảo cũng có thể chỉ định tiêu chuẩn tham khảo USP hoặc các tài liệu cần thiết khác để thực hiện các bài kiểm tra. Phụ lục của FCC có hướng dẫn từng bước cho các bài kiểm tra chung về thể chất, kiểm tra hóa học, kiểm tra cụ thể, và sử dụng bộ máy, cũng như các thông tin hữu ích cho các bên liên quan như thực phẩm thành phần thực hành sản xuất tốt.

Bấm vào đây để xem một chuyên khảo mẫu và lục .

Công nhận pháp lý và ảnh hưởng quốc tế- công bố chất lượng thực phẩm

FCC được xuất bản tại Hoa Kỳ, nhưng cơ quan quản lý, các nhà sản xuất, nhà cung cấp và người sử dụng khác của các thành phần thực phẩm nhận ra nó trên toàn thế giới. Xem hiện tạiHoa Kỳ và quốc tế công nhận thông tin theo quy định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét