Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Các nội dung tin tức của CNN sẽ được hỗ trợ bởi dịch vụ bản đồ của Nokia

Điểm lại tin tức CNTT đáng chú ý trong tuần

I. Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 7/7

Tin tức từ nước Anh cho hay, tiền đạo của MU Wayne Rooney đã giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh 2008” do FA bầu chọn. Tháng 12 năm ngoái, Max đã biến phòng ngủ thành một studio TV và bỏ ra khoảng 5 tiếng/tuần hoặc nhiều hơn vào mùa hè để viết bài, thu video, tập họp cộng tác viên và xây dựng liên kết với các site ủng hộ dự án làm website chuyên đăng tin tức tốt lành. Tổng biên tập của “Bưu điện Washington”, ông Marcus Brauchli viết trong thư gửi nhân viên, “Hiện nay nguồn vốn có hạn, áp lực cạnh tranh ngày một tăng lên, chúng ta buộc phải tập trung lực lượng vào nhiệm vụ trọng tâm, đưa những tin tức về chính sách, động thái và quan điểm chính trị của đất nước có ảnh hưởng tới địa phương”. Xe mô tô đổ xuống đường, anh L rơi xuống sông.

Milan hiện đang muốn bán siêu quậy với mức giá 20-25 triệu euro. LinkedIn cho biết họ dự tính sẽ sử dụng Pulse như "một nền tảng phát hành chuyên nghiệp", nơi "những người chuyên nghiệp tiêu thụ nội dung và nơi những nhà phát hành chia sẻ nội dung họ đang có". Thực chất ngay trong đoạn video, ông Don Yeomans giải thích rằng sự thẳng hàng của trái đất, mặt trời, và một hành tinh nào đó là điều vẫn thường thấy, rằng bão mặt trời vẫn thường xuất hiện ngay cả khi các hành tinh thẳng hàng hay không thẳng hàng v. Tiến hành tác vụ tương tự trên Wordpress. Nguyên nhân lây lan bệnh là do xã này vừa nhận 46 con bò bị bệnh của Dự án hỗ trợ phát triển sản xuất. Mặt khác, Rooney tin rằng việc chữa trị chấn thương của mình sẽ đảm bảo kịp với tiến trình diễn ra mùa giải mới.

II. Xem tin tức qua điện thoại di động

Website của Newsweek và Daily Beast đã sáp nhập vào năm 2010. Hố tử thần rộng 100 mét và sâu 60 mét mới xuất hiện ở miền tây Ukraine. Nhằm giành giật thêm thị phần của đối thủ sừng sỏ Twitter, mạng xã hội Facebook ngày 21/10 đã giới thiệu một tính năng mới khuyến khích các hãng truyền thông chia sẻ tin tức thông qua mạng xã hội lớn nhất thế giới này. Hiện tại đơn vị chưa thấy có dấu nào cho thấy bị hacker tấn công. tự tử theo bạn gái (iHay) - Nhạc sĩ Anh Quân: Anna Trương không có bạn trai mới đáng lo (iHay) - Dương Mỹ Linh cưỡng hôn "người tình tin đồn" Thuận Việt (iHay) - Ca sĩ Phương Thanh bị thất lạc hành lý ở Canada (iHay) - Em gái Can Lộ Lộ trăn trở tìm cách nổi tiếng (iHay) - Maya túm tóc, xé áo “đánh ghen” Thái Hà (iHay) - Yến Trang, Lan Phương, Ngô Kiến Huy - Ai đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2013? (iHay) - Hồng Ánh diện áo dài xuyên thấu trên thảm đỏ Cannes (iHay) - Hấp dẫn buffet Gánh tại khách sạn Bông Sen (SGÂT) - Đêm ẩm thực Tây Ban Nha đầy màu sắc tại nhà hàng Saigon Cafe (SGÂT) - Combo Pizza 7' và Coke 390ml chỉ còn 59. Đây là kết luận đưa ra trong công trình nghiên cứu khoa học tìm hiểu về tác động tâm lý của việc thường xuyên tiếp xúc với thông tin bạo lực thông qua các phương tiện truyền thông.

Ngay khi biết thông tin thiệt hại nặng nề của người dân huyện Lang Chánh, Ban Biên tập Báo Tin tức cử đoàn công tác đến tận nơi trao 2 tấn gạo cùng tiền mặt để kịp thời chia sẻ với bà con trong lúc khó khăn này. The Washington Post, Time và CNN cũng thừa nhận website của họ bị tấn công, khi độc giả nhấp vào một số đường link tin tức lập tức bị chuyển hướng sang một website của SEA. TAND huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho chị Đinh Thị Kim Liến, SN 1984, thường trú tại: Thôn Xuân Vinh, xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi, bỏ nhà đi từ tháng 10-2006 đến nay không có tin tức gì. Nữ sinh bị cưỡng bức tập thể bác kết luận điều tra tại tòa Thông tin trên báo Vietnamnet, sáng 2/6, TAND tỉnh Thanh Hóa mở phiên tòa xét xử với Trần Văn Trọng (28 tuổi, biệt danh Trọng "cai", trú huyện Hậu Lộc) về tội Không tố giác tội phạm.Xuất hiện tại buổi thử áo dài vào tối qua (12/7), NSND Ngọc giàu tỏ ra rất phấn khởi, vui tươi và yêu đời. Chủ tịch Trương Tấn Sang công du Mỹ, tiểu hoàng tử Anh chào đời hay tai nạn tàu hỏa làm 77 người chết ở Tây Ban Nha.

III. Báo Tin tức kỷ niệm 30 năm ngày ra số đầu tiên và đón nhận Huân chương Lao động

Ông đánh giá thế nào về công tác thông tin tuyên truyền của báo chí, trong đó có Báo Tin tức, trong thời gian qua đối với vùng Tây Nam bộ? Theo ông, báo chí cần phải nhấn mạnh vào điểm nào, đột phá vào khâu nào; đặc biệt là Báo Tin tức với nhiệm vụ là một kênh thông tin của Chính phủ? Trong thời gian qua, báo chí nói chung và Báo Tin tức nói riêng đã làm tốt công tác tuyên truyền những thành tựu về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, gương người tốt việc tốt trong lao động sản xuất, công tác, học tập. Nhân dịp năm mới, tôi mong rằng báo Tin Tức cần quan tâm phản ánh nhiều hơn nữa “hơi thở cuộc sống” của bà con Khmer ở vùng sâu, vùng xa của ĐBSCL, trong đó có Cà Mau, nhằm tạo động lực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thúc đẩy tinh thần tự nỗ lực vươn lên trong đồng bào, vì chỉ có thế đời sống kinh tế của đồng bào mới thực sự được phát triển bền vững. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ rà soát lại và tăng cường lượng phát hành báo đến bạn đọc nhiều hơn. Trong gian nhà nhỏ không rộng như các lò gốm, cả anh chị và hai cậu con trai đang làm những chiếc cúp bằng chất liệu thạch cao. Hà Nội và tổ 7, phường Sông Hiến, thị xã Cao Bằng, nhưng nay không rõ địa chỉ. TAND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho chị Nguyễn Thị Xí, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tân Phong, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi bỏ nhà đi từ tháng 9 năm 2010 đến nay không có tin tức gì.

Chuyên gia về Bắc Triều Tiên Douglas H. Bản tin an ninh hình sự báo An ninh Thủ đô cho biết, vào khoảng 15h15 ngày 16/6, tại Cảng hàng không Cát Bi - Hải Phòng, Cụm Đặc nhiệm phòng chống ma túy ma túy số 1 thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển phối hợp với Phòng 6 – Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) và Cảng vụ Hàng không miền Bắc tại Cát Bi đã bắt quả tang Nguyễn Đức Hảo (sinh năm 1979, HKTT ở đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) có hành vi tàng trữ trái phép 0,2 kg ma túy tổng hợp, có giá trị ước tính trên 300 triệu đồng. Theo trang này đăng tải, tin tức về sự qua đời của Thiên vương Hồng Kông được thông báo đầu tiên trên một diễn đàn. Ngày 2/8, tại Công văn số 1340/TTg-KGVX, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý bổ sung báo Tin Tức của Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) vào danh mục các cơ quan báo chí có ấn phẩm được Nhà nước đặt hàng để cấp (không thu tiền) cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi, vùng đặc biệt khó khăn. Vậy, công tác đào tạo sinh viên báo chí hiện nay cần chú trọng nội dung gì để chống “lá cải hóa” trong hoạt động nghề nghiệp của những nhà báo tương lai? Trong quá trình đào tạo sinh viên báo chí, chúng tôi luôn nhắc nhở các em nguyên tắc, chức năng, nhiệm vụ và đạo đức nghề báo. Những gương mặt dẫn chương trình tin tức tiêu biểu của Fox News.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét