Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Flipboard - trình đọc tin tức dạng tạp chí đã có phiên bản cho Windows 8/RT, mời tải về

AP của Mỹ không còn đánh dấu tin tức Crimea là tin của Ukraine

I. Đọc tin tức trên ĐTDĐ không cần GPRS

BizLIVE - Tin tức ở Mỹ nói rằng các nhà điều tra và công tố viên liên bang đề nghị truy tố hình sự cựu giám đốc David Petraeus của Cục Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (CIA) về những cáo buộc để lộ thông tin mật cho tình nhân trước đây của ông, theo tin VOA. com - Với tin tức cập nhật được trong vài giờ qua, chúng tôi vô cùng thương tiếc khi phải báo tin Paul Walker - nam diễn viên gạo cội của dòng phim hành động Fast & Furious, đã qua đời ở tuổi 40 trong một tai nạn giao thông. Eto'o đang tính rời Chelsea De Gea thuyết phục Cesc Fabregas tới Man United Thủ môn De Gea cho biết anh đang thuyết phục Cesc Fabregas chuyển tới Old Trafford. Cho đến ngày hôm nay, bằng việc nhận các giấy tờ tài liệu, kết quả điều tra đã xác nhận cái chết của 459 người ở Ilovaiskaya, cùng với 478 người bị thương cũng như thiệt hại về thiết bị quân sự trị giá hơn 70 triệu grivna (khoảng 170 triệu rúp hay hơn 3,3 triệu USD).

Tờ Thời báo Phố Wall cho biết thỏa thuận sẽ cho phép Google News đăng tải các tin tức, bài báo của AP trong ít nhất hai năm nữa và hàng năm Google sẽ phải trả cho AP một khoản tiền tính bằng bảy con số. Nếu bạn quan tâm tới các tin tức mới, có thể chọn phương án nhận email cập nhật hàng tuần, hàng ngày hoặc qua RSS. Môi trường web cho phép bạn tạo ra những không gian dễ tiếp cận và gần như không có rào cản, không cần phải có giấy in và mực mới có thể làm báo. Giới chức Trung Quốc có thể đóng cửa dịch vụ tin tức của một trong những hãng truyền thông lớn nhất nước, nếu Sina không "khắc phục vấn đề kiểm duyệt và lan truyền tin tức sai sự thật". Để bảo vệ sức khỏe của chính mình, người tiêu dùng thường có phản ứng tiêu cực, thậm chí tẩy chay cả ngành hàng có tin đồn. Hanoinet - Tờ Tin tức thế giới vừa đăng tải một thông tin gây rúng động dư luận Anh.

II. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 25/12/2014

Bắt buộc các công chức phải học một khóa học về phục vụ nhân dân giống như dịch vụ khách hàng ở các công ty bán hàng hiện nay. Được biết đây là bộ ảnh nằm trong chiến dịch Ruy băng hồng phòng chống bệnh ung thư vú. Theo đó sản phẩm này sẽ có màn hình kích thước 4,65 inch, công nghệ Super AMOLED Plus với độ phân giải 1280 x 720 pixel và sẽ được trang bị kết nối LTE. Các chuyên trang của báo Tin Tức như: “Dân tộc và miền núi trên báo ra hằng ngày, trang “Văn hóa dân tộc” trên báo Tin Tức Cuối tuần và chuyên mục “Dân tộc” trên trang điện tử www. Xem chi tiết tại đây: Học sinh chặn đường đánh thầy giáo bất tỉnhTrần Văn Việt vào lớp học môn vật lý do thầy Đông, giáo viên chủ nhiệm đứng lớp với đầu tóc cắt trọc và tỏ thái độ không tôn trọng thầy Đông. Đích thân HLV Louis Van Gaal vừa lên tiếng tuyên bố, Wayne Rooney là cầu thủ bất khả xâm phạm ở sân Old Trafford.

TS Đinh Hường - Ở nước ta không có khái niệm báo chí “lá cải” nhưng trên thực tế vẫn xuất hiện những tin tức giật gân, câu khách. Các tổ chức muốn đăng hay đăng lại tin tức chính trị phải được phê duyệt. Hiện tại anh đang bị tạm giữ và chờ phán quyết của tòa án. U, trong khi Chelsea cho tới lúc đó mới là ứng cử viên số một trên Marca Bet.Chị Giang bị xe ben cán qua người tử vong tại chỗ. Về phía Won Bin, người đại diện cũng lập tức lên tiếng: “Tin đồn về việc Won Bin kết hôn trong tháng này không phải là sự thật.

III. Tin tức và tin đồn: Một kỷ niệm với VietNamNet

Báo Tin tức đến với đồng bào các dân tộc thiểu số. SanOTC- Thị trường chứng khoán thế giới hiện đang rất nhạy cảm với tin tức, thị trường có thể nhanh chóng chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác với những thông tin khác nhau. Báo chí mà không có dư luận thì kể cũng đáng buồn. Vậy nếu chính trị gia không còn cần tới bộ lọc báo chí chính thống để giành ưu thế chính trị thì phải chăng sự tồn tại trong dài hạn của loại hình này lại bị nghi vấn? GS Alex Jones: Chúng ta đang nhìn thấy một thực tế là nhiều ứng viên tổng thống với trang mạng cá nhân của họ đang tận dụng lợi thế của truyền thông mới và truyền thông xã hội. Thực tế cho thấy đã có một sự phản ứng dữ dội từ mọi phía. Với diễn biến này, có thể thấy tương lai của Samuel Eto’o tại Nou Camp có lẽ chỉ còn tính bằng ngày.

Google Tin Tức (News), một trong những dịch vụ quan trọng của Google, đã bắt đầu hỗ trợ tiếng Việt. VIT - Tờ tin tức Thượng Hải đưa tin, sáng hôm 5/6 theo một báo cáo của công ty quặng Chinalco, phía Rio Tinto của Australia tuyên bố hủy bản hợp đồng đã ký của công ty này với Chinalco từ hôm 12/2. Chỗ khác nhau lớn nhất của công ty tư nhân với Cục Khí tượng thuộc chính quyền Đài Loan là có thể cung cấp thông tin thời tiết tường tận cho nhu cầu thường nhật của công chúng, có thể đưa ra tin tức khí tượng chi tiết tới hàng giờ, chính xác tới từng địa điểm trong thành phố. Vấn đề này có thể được giải quyết phần nào bằng cách cho phép người dùng tạo nhiều nguồn cung cấp tin tức mục tiêu hơn trong các chủ đề cá nhân hóa mà họ yêu thích. Các chương trình chống virus giả mạo này luôn chứa đựng một Trojan hoặc sâu máy tính cho phép hacker đánh cắp thông tin dễ dàng. Đó là thử thách đầu tiên đối với tòa soạn trước một sự kiện chính trị lớn của đất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét