Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

"Chuyện tình cảm của Hà Hồ và chồng vẫn ổn"

Lee Min Ho tâm sự về chuyện tình cảm của mình

I. Sao "Chuyện tình Harvard" lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm

Mới đây, báo giới đã phanh phui chuyện tình cảm của cặp đôi này bằng một loạt ảnh chụp được trong 72 giờ liên tiếp. Thêm nữa, trong Bát tự và đại vận, Kim vượng sinh Thủy, biểu thị chuyện tình cảm bước qua giai đoạn dao động, chuyển hướng tới hôn nhân. Tuy nhiên, khán giả ấn tượng với Bảo Anh nhiều hơn ở ngoại hình chứ không hẳn về giọng hát. Để đến lúc sự việc xảy ra trong nhà nghỉ Ánh Hồng, khi ấy cả Quân và X đều bị trọng thương, đưa đi bệnh viện và cả hai không qua khỏi thì ông Lâm mới ngớ người ra khi biết tin: Gia đình chị X kịch liệt phản đối chuyện “đi xa hơn” giữa đôi bạn trẻ.

Không nói quá, tình yêu của anh Tuyển dành cho Phượng phải làm nhiều cô gái ghen tị và mong muốn tìm được một đấng lang quân chung thủy. Cả hai đều đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý của những người xung quanh. Thế nhưng, đó mới chỉ là bề nổi của một tảng băng chìm và rất nhiều mảnh đời cầu thủ đã và đang ấm ức với các hành xử thiếu tình cảm. Bạn hãy thử suy nghĩ: Ngay sau khi anh chàng của bạn trong cơn tức giân đã buông một vài lời nhận xét mỉa mai, bạn sẽ ngay lập tức “phản pháo” lại và như vậy sẽ chỉ khiến cho tình hình thêm căng thẳng. Và mỗi lần như thế, khi trên feed hiện lên liên tiếp sự rên rỉ ỉ ôi của Đạt, bạn bè cũng cảm thấy “muốn chết” theo. Chưa kịp mở lời, Bình Minh đã vội giao hẹn: “không hỏi chuyện gia đình, vợ con nhá.

II. Chuyện tình cảm động của cặp vợ chồng 90 tuổi

không dám ngỏ lời", anh Quyết anh lên hạnh phúc khi nhớ về kỷ niệm xưa. Dù có một người chồng nổi tiếng nhưng Bente là một phụ nữ rất kín tiếng, tránh xa những nơi ồn ào và giúp Schmeichel tập trung tốt cho sự nghiệp. Tôi là người sống cổ hủ, chung thủy một vợ một chồng, tôi thích mọi thứ đi theo trình tự, quy tắc. Tôi còn nhớ, có lần anh ấy đã “túm áo” người quản lí của một nhà hát kịch vì thiếu tôn trọng anh ấy. Nhưng có lẽ với anh Luận, chuyện đáng nhớ nhất phải kể đến những chuyện tình được nảy sinh từ những tấm… “vé vớt”. Nói tới vấn đề tình cảm, trong tháng này, Xử Nữ cần gần gũi hơn với người ấy.

Nhiều người muốn công khai chuyện yêu một người nổi tiếng để được quan tâm nhiều hơn, hình như Tâm không nằm trong số đó?- Còn việc công khai người yêu để nổi tiếng hơn thì Tâm không có ý định này đâu, dù gì chuyện tình cảm cũng là chuyện riêng tư cần sự trân trọng và riêng tư cho cả hai. HCM bỗng đẹp lung linh qua chuyện tình cảm nhẹ nhàng của sinh viên trong clip "Chuyện KTX 2013" của CLB truyền thông REC miền Nam. Thứ nhất, anh có tài, nhưng điều quan trọng hơn khiến tôi "gục ngã" lại chính vì anh là người sống rất tình cảm, đặc biệt biết quan tâm, chăm sóc cho người mình yêu. Năm 2010, người đẹp rao bán ô tô với giá 300 triệu đồng và được một người mua xe với số tiền đặt cọc 125 triệu.Dẫu vậy, bao năm qua, chả hề có 1 thông tin xác đáng nào về chuyện yêu đương của cựu tiền vệ M. Không quá tốc độ như Thu, Diễm Ly - SV trường đại học Sư phạm Hà Nội chỉ nghỉ “giải lao” đúng một tháng sau khi chia tay với người yêu cũ.

III. Đạo diễn 'Giao lộ định mệnh' tiết lộ chuyện tình cảm

Đối với tôi, sự nghiệp là đầu tiên, gia đình thứ nhì và thứ ba mới là chuyện tình cảm. CUNG SONG TỬ (22/5 ĐẾN 21/6) Chuyện tình cảm mang đến nhiều cảm xúc không vui. Thời gian họ xa nhau không lâu khi chỉ năm sau, Ngọc Chi đã xuất sắc giành được suất học bổng quý giá. Nhờ thế mà mới có cảnh người ta xếp hàng từ chiều để mua vé, đêm diễn nào cũng kín mít người xem. Phượng Chanel cho biết, người đàn ông luôn mang lại một tình yêu "luôn đủ" cho nữ đại gia chính là cha của 2 cô con gái của :"Người đó là bố của các con gái tôi. Họ bắt đầu hẹn hò sau khi cùng tham gia một album từ thiện vào mùa hè vừa qua”- người đại diện nói thêm.

Ông bầu mát tay cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp chung khá tình tứ với những dòng chia sẻ úp mở về chuyện tình cảm của hai người. Trước đó, ca sĩ người Bắc Ninh thường xuyên đăng tải hình ảnh về đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên và có mong ước chuyện tình của mình đẹp đẽ như cặp đôi "Becks - Vic của Việt Nam". Lần này, Khánh Thi tự nhủ không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo nữa. Top 2: Tuổi Mùi Năm nay được coi là năm bản mệnh của những người tuổi Mùi, mặc dù vận mệnh của bạn sẽ ít nhiều gặp những ảnh hưởng không tốt nhưng riêng chuyện tình cảm thì ngược lại vô cùng may mắn. Với giải thưởng này, thông tin về cô dường như cũng trở nên "hot" theo, chưa kể đến những câu chuyện liên quan đến cô cũng sẽ được báo giới khai thác nhiều hơn. Chúng tôi quen nhau trên chuyến xe đưa tôi về nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét