Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Web Việt tổng hợp tin tức cho “dế”

Tin tức về Bin Laden là mồi ngon của hacker

I. Dự đoán những tin tức IT nóng hổi của năm 2008 (Phần 1)

TAND huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Hoàng Thị Huyền, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Hoàng Thanh, xã Đông Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ năm 2009, từ tháng 1-2011 đến nay không có tin tức gì. Tuy nhiên, những thông tin mà Báo Tin tức mang lại đều có tính định hướng cao, giúp ích cho những người làm công tác lãnh đạo ở địa phương mình. Trong thời hạn 1 tháng kể từ ngày đăng tin tìm kiếm nếu chị Mai không về giải quyết việc gia đình hoặc không có tin tức gì về chị Mai, anh Tuấn sẽ yêu cầu TAND Tp. Nhưng cùng điều đó, người ta cũng nhìn thấy mỗi ngày, nhiều người tụ tập trước trụ sở Đài CBS phản đối chuyện rùm beng đó, với khẩu hiệu “Shame: you - not Janet” (tạm dịch: thật sỉ nhục - mà là các người đó, chứ không phải là Janet).

Trong khi với các tội về kinh tế thì chúng ta đặt nặng vấn đề khắc phục hậu quả hơn là hình phạt tước đi mạng sống", ông Độ nêu ý kiến. Các nhà báo nên: -Tránh xung đột về lợi ích, xung đột trong cuộc sống hay xung đột về nhận thức. Ngày hôm sau anh ta quay lại với bộ dạng mệt mỏi hơn hôm trước. Trước đó, tờ Kommersant tường thuật vào hôm 24. Đôi khi cái mất lại đắng chát hơn nhiều… 3. Năm 2013, Báo Hải quan điện tử đã đăng tải hơn 14.

II. Báo Tin tức 'Đồng hành cùng vùng khó' tại Thanh Hóa

Justin Timberlake phủ nhận chuyện "ảnh nóng" với Mila KunisSau tin đồn những bức ảnh "nóng" trong điện thoại bị rò rỉ, cả Mila Kunis và Justin Timberlake đều lên tiếng phủ nhận chúng là có thật. Đảng bộ và chính quyền, nhân dân các dân tộc trong vùng đã rất nỗ lực lao động, phấn đấu để tạo lập cho người dân có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Mời bạn đọc vào App Store đối với các máy dùng hệ điều hành iOS như iPhone, iPad, iTouch và Play Store đối với các máy dùng hệ điều hành Android như Samsung, LG, HTC, Sony. The số liệu từ công ty chứng khoán Canaccord Genuity, xét về tổng mức lợi nhuận, Samsung và Apple hiện nắm giữ 95% thị trường điện thoại di động trong Q4/2011. Một số cán bộ xã, phường khi cầm trên tay những chai nước mắm nhãn hiệu cốt cá chim Nha Trang loại vỏ nhựa 1lít (Công ty TNHH Nước mắm Nam Hải ở 88-90 Trương Định, Hà Nội) mới thấy hàng từ thiện bằng “nước mắm” ghi hạn sử dụng chỉ đến ngày 30-6-2008. Hẳn chúng ta thường có thói quen đọc tin tức trên web bằng thiết bị di động mỗi ngày.

Sau buổi ghi hình trực tiếp đầu tiên thuận lợi, ê-kíp đã quyết định mang thiết bị tới khu vực xa thành phố Moscow để thử nghiệm tín hiệu nhằm cung cấp tin tức “nóng” nhất trong buổi "live" thứ hai. Thời gian tới, cần tăng cường hơn nữa việc phối hợp cung cấp thông tin của các địa phương cho TTXVN nói chung và Báo Tin tức nói riêng. Bạn vứt ra công luận một thông tin không xác thực và mọi người không biết nên tin hay không thì bạn sẽ nhận được gì? Vì thế tôi tin nền báo chí của chúng ta sẽ gặp vấn đề lớn nếu các nhà báo từ bỏ trách nhiệm đưa những tin tức nghiêm túc. Nó sẽ làm ra 60 triệu USD trong năm 2011 và đạt doanh thu 100 triệu USD vào năm 2012.Theo Người đặc biệt, chính CR7 là lí do khiến ông không thể giành Champions League cùng Real Madrid, khi siêu sao người Bồ đã bỏ lỡ 1 quả penalty ở trận đấu với Bayern Munich tại bán kết Champions League 2011/2012. Liverpool và những biến động ở hàng tiền vệ Lucas Leiva gia hạn hợp đồng.

III. Murdoch bắt đầu chặn website tổng hợp tin tức

Đại ý cuốn sách ấy nói rằng: Ở nước Mỹ, các loại tin tức chính thống, chính trị đang mất dần và thay thế vào đó là các loại tin giải trí, giật gân, lá cải. Ảnh Reuters Tin tức này được báo New York Times loan tải trước tiên hôm thứ Sáu, hơn hai năm sau khi ông Petraeus, tướng bốn sao của quân đội đã hồi hưu, từ chức lãnh đạo cơ quan tình báo sau khi có những tin tức lan truyền về chuyện ông ngoại tình. Tikhonova sinh cùng ngày với cô con gái Katerina của Putin - ngày 31/8/1986. Tính ra đội chủ sân Etihad cần tới hơn 1 triệu bảng để đổi lấy 1 điểm. Người ta ghé vào vỉa hè ảo ấy một lần, buôn vài chuyện, quay lại có khi thấy chuyện của mình đã trở nên to tát từ lúc nào. Tình trạng thiếu việc làm và kết nối cung/cầu cũng đã được cải thiện.

Chỉ người trong cuộc điêu đứng. Trên thực tế không ai rõ Choi Seung Ho là ai, ông ta tự xưng là người Triều Tiên và blog của Choi Seung Ho không phải là trang thông tin chính thống mà đơn thuần là 1 blog châm biếm không hơn không kém. Quyết định trên là động thái mới nhất của hãng tin 24h thuộc sở hữu của tập đoàn Turner Broadcasting System Inc, nhằm hạn chế sự lệ thuộc và các nguồn cung cấp tin tức bên ngoài. Bên cạnh những tin tức được thực hiện trực tiếp trên mọi nẻo đường đất nước cũng như những sự kiện nóng hổi của toàn cầu, "Chuyển động 24H" sẽ được quay tại trường quay hiện đại nhất Việt Nam: kết hợp giữa trường quay thật và ảo, Công nghệ 3D, đồ họa tiên tiến… Phía Đài THVN cho biết, “Chuyển động 24H” cung cấp thông tin nóng, mới nhất về mọi mặt của đời sống xã hội như: kinh tế, văn hóa, an ninh, xã hội, thể thao, giải trí trong và ngoài nước. Appy Gamer luôn cập nhật tin tức từ nhiều nguồn uy tín, những trang web chuyền về game như Eurogamer, Gamerzines, iPhone Gamer Blog, Nintendo Insider, Now Gamer và rất nhiều nguồn tin khác. Bây giờ, có ai đó đứng lên nói về đạo đức và trách nhiệm xã hội của báo chí, có khi người ta nhìn vào người đó như họ đến từ hành tinh khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét