Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tương lai nào cho ứng dụng đọc tin tức trên di động?

Sự “thay lòng đổi dạ” của “người tiêu dùng” tin tức (II)

I. SJS: Công bố thông tin tức thời

Paul Walker qua đời hiện đang là tin tức gây chấn động với truyền thông thế giới. Bên cạnh thách thức phải giữ vững tôn chỉ mục đích tuyên truyền thông tin chính thống trong môi trường cạnh tranh khá gay gắt, thì điều quan trọng hiện nay với Tin Tức chính là phải “giữ chân” được người đọc. Theo thỏa thuận, nội dung tin tức của ABC News sẽ được đăng tải nổi bật trên Yahoo News và trang chủ của Yahoo. Nó cho phép chúng ta chuyển giữa các chuyên mục với nhau, xem trang chính hoặc xem những tin tức đã được lưu lại.

Những tin tức trong nước, quốc tế đáng chú ý trong 24 giờ qua trong bản tin thể thao sáng nay (29/4). YouTube đã lập hẳn một trang tiêu điểm về Michael Jackson để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của hàng triệu cư dân mạng, với dòng tít “RIP Michael Jackson” (Hãy yên nghỉ, Michael Jackson). Giá trị của bất kỳ tài sản nhãn hiệu nào phụ thuộc vào việc nhãn hiệu đó đưa ra được những hứa hẹn gì trong quá khứ và được tin tưởng chắc chắn sẽ làm được điều đó trong tương lai. Trách nhiệm đính chính thuộc về tất cảVấn đề của Twitter không còn mới lạ. Phần mềm mới nhất trên trang Beta Labs của Nokia, Nokia Reader, có chức năng đọc và theo dõi tin tức qua giao thức RSS. Mới đây, báo chí đưa tin Won Bin sắp làm đám cưới trong tháng này.

II. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 25/12/2014

Chúng tôi cùng những người ở lại sẽ hết mình thực hiện tâm nguyện của các anh, ra sức xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp hơn. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn nhu chị Hoàng Thị Mai (88A Nguyễn Du, Hà Nội) : ủng hộ gia đình ông Lưu Văn Khâm (Ấp Mỹ Hương I, Mỹ Hòa, Bình Minh có 2 con tử vong) 200. Với chuyên trang du lịch, những địa danh mới, sản phẩm mới luôn được đăng tải nhanh nhất thông tin tới du khách, để từ đó du khách có thể lựa chọn những sản phẩm du lịch chất lượng hoặc biết đến những điểm du lịch mới lạ. Cái này cậu làm hợp đó!”, một buổi chiều cuối tháng 12/2011, tôi nhận được điện thoại của tòa soạn. Nay chị Tâm ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình. Hoặc bà Ngô Thị Tố Nga, sinh năm 1958, địa chỉ: số 68, tổ 2, ấp 3, xã Phú Lý, Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

Chương Tử Di vừa nộp đơn kiện Boxun News về tội phỉ báng tại thành phố Los Angeles (Mỹ), theo tin tức từ AFP ngày 4. Cùng với đó là nhiều tin tức đáng chú ý trên lĩnh vực phần mềm, Internet, máy tính. Quang chia sẻ: “Rất thích việc Báo Thanh Niên cập nhật nhanh chóng công nghệ của thế giới. Có rất ít người tìm kiếm tất cả các bài báo trên Wall Street Journal trong một ngày, click vào liên kết kết quả để đọc miễn phí, sau đó trở ngược lại Google News để tiếp tục quá trình.Ảnh: AP Trang tin tức Boxun bị chặn ở Trung Quốc do thường xuyên bàn về những vấn đề nhạy cảm và không có nguồn tin rõ ràng. Báo Tin tức Cuối tuần tôi thích nhất trang “Phóng sự” và trang “Đời sống xã hội”, nhưng viết thế nào, viết về đề tài gì để vừa gần gũi, vừa xúc động và đáp ứng được yêu cầu của báo vẫn là một bài toán đối với tôi lúc ấy.

III. Bộ ngoại giao Mỹ yêu cầu Iran cung cấp tin tức về một điệp viên mất tích

TAND huyện Cư Kuin, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho ông Nguyễn Văn Phong, SN 1971; nơi cư trú cuối cùng: Thôn 8, xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đăk Lăk đã bỏ nhà đi từ năm 2008 đến nay không có tin tức và không biết ở đâu. Ngay từ những số báo đầu tiên, Tuần Tin Tức đã thể hiện rõ là kênh thông tin chính thống, có nhiều bài phân tích sâu sắc về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội trong nước và quốc tế; đồng thời, có nhiều tin, bài, phóng sự điều tra công phu, sắc sảo, dũng cảm, có tính chiến đấu cao, góp phần tích cực vào cuộc đấu tranh chống tham nhũng, chống cường quyền, xây dựng một chế độ dân chủ, văn minh. Giờ đây, Liverpool đang xúc tiến để đưa Mkhitaryan về khi mức giá 18 triệu bảng của họ chưa đủ thuyết phục Shakhtar. Anh cũng không có kẻ thù trên sân cỏ, khi luôn chơi đẹp và cư xử nhã nhặn với mọi đối thủ. Được dịp đề nghị ngay với Đống Ngạc xin gặp anh Ba. Ứng dụng Pulse của LinkedIn.

Đối với một nhà cung cấp tin tức, màn hình điện thoại thông minh (smartphone) là một môi trường thách thức nhất từ trước tới nay bởi trên đó có vô vàn những ứng dụng hấp dẫn khác. AEG là ai? AEG chính là đơn vị tổ chức tour diễn cho Michael tại London sắp tới đây. Ngày 2/4, tại Trung tâm Thông tấn quốc gia, báo Tin Tức (Thông tấn xã Việt Nam) và báo Nông Dân (Hàn Quốc) đã ký kết thỏa thuận hợp tác về việc cung cấp thông tin trên báo Tin Tức đến với người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc. ICTnews - Ứng dụng "Facebook for Every Phone" mới cho phép xem feed tin tức, danh sách bạn bè, gửi tin nhắn và chia sẻ hình ảnh trên di động. Washington cho rằng, chủ nghĩa khủng bố đang ráo riết thực hiện những hành động tấn công mạng. Một vài trường hợp hãn hữu được ghi nhận cho thấy bão Mặt trời có thể làm hỏng hệ thống điện ở một vài nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét