Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Xperia TL có nhiều điểm khá tương đồng với Sony Xperia T

dien thoai Sony Xperia TL có nhiều điểm khá tương đồng với Sony Xperia T. Máy bao gồm vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5GHz. Màn hình 4,6-inch hiển thị độ phân giải HD 720x1080 với công nghệ Mobile Bravia engine. Ngoài ra Sony còn trang bị cho Xperia TL một máy ảnh có cảm biến 13-megapixel. Đáng tiếc 1 điều rằng Sony Xperia TL chỉ được hỗ trợ Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich, khả năng là thiết bị này sẽ được nâng cấp lên Android 4.1 Jelly Bean trong tương lai. Đây là thiết bị độc quyền sẽ sánh vai với điệp viên 007 James Bond trong bộ phim Skyfall sắp được trình chiếu vào 23/10 sắp tới. 
Sony Xperia TL đã chính thức diện kiến nhà mạng AT&T, đây là thiết bị hỗ trợ mạng LTE được rò rỉ trong thời gian vừa qua. Tuy rằng AT&T đã công bố thiết bị này đã được lên kệ nhưng giá cả vẫn chưa được nhắc đến.

 
Sony Xperia TL được công bố tại nhà mạng AT&T

Trong ngày hôm nay, Sony còn công bố thêm thiết bị Xperia AX, đây là một phiên bản của Xperia V dành cho thị trường Nhật Bản. Điều này hoàn toàn đảo ngược với việc Sony Xperia GX xuất hiện tại Nhật Bản, nhưng khi phát hành phiên bản quốc tế thì nó lại được đổi tên thành Xperia TX.

 
Sony Xperia AX được công bố tại Nhật Bản, một phiên bản sao chép của Xperia V

Sony Xperia AX chẳng khác gì một bản sao của Xperia V. Nó cũng được chứng nhận tiêu chuẩn chống nước, bụi bẩn từ IP57. Màn hình 4,3-inch hiển thị HD, camera 13MP, kết nối LTE và vi xử lý lõi kép Krait. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ 1 số ứng dụng của Sony Walkman, công nghệ ClearAudio+ và ứng dụng media. Máy chạy Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich như Sony Xperia TL. Dự kiến thiết bị sẽ được bán ra vào thời điểm cuối năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét