Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

sony kiểu dáng mới đa màu sắc


Màn hình và dãy phím cảm ứng có mặt kính bảo vệ đen bóng bao quanh và hơi nhô lên so với mặt trước. Bên dưới là phần đuôi cùng chất liệu với vỏ máy được vát mềm để người dùng cầm máy không bị hụt. Xperia Go thiết kế đẹp, đặc biệt là mặt trước. Việc mỏng chưa đầy 9,8 mm, nặng 110 gram tạo cảm giác gọn gàng khi cầm tay hay bỏ vào túi quần.

Mặt sau đơn giản. Ảnh: Tuấn Anh.

Nắp lưng có thể tháo với pin bên trong được gắn "chết" vào vỏ nhựa. Ảnh: Tuấn Anh.

Mặt sau của Xperia Go tỏ ra đơn giản với chất liệu giống như đã sử dụng trên Xperia U hay Sola, tạo cảm giác hơi sần, cầm chắc tay nhưng khó bám bẩn. Lỗ camera, đèn Flash được khoét vào nắp lưng, nhỏ và nằm gọn ở một góc. Bên dưới là logo của Sony và loa ngoài với màng kim loại chống thấm nước.

dien thoai sony Xperia Go mỏng và đẹp dù có khả năng chống nước tốt. Ảnh: Tuấn Anh.
Dù sở hữu khả năng chống nước, bụi với tiêu chuẩn IP67 nhưng khi mới cầm hay nhìn qua thật khó nhận biết Xperia Go là model có những khá năng này.Các nút nguồn, nút tăng giảm, âm lượng cho tới các khe của loa thoại hay loa ngoài đều thiết kế khá đơn giản không có gì đáng chú ý. Tuy nhiên nắp đậy bảo vệ giắc tai nghe 3,5 mm, cổng microUSB được làm dày, cứng hơn với các gioăng cao su để giúp đậy kín và chống lọt nước.

Khay đựng SIM với thẻ nhớ microSD được bảo vệ an toàn và chống nước tốt. Ảnh: Tuấn Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét