Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Những mẫu điện thoại SH100 và LG-KH1000

Hãng điện tử của Hàn Quốc LG vừa mới cho ra mắt thị trường một số mẫu sản phẩm điện thoại di động mới, gồm một mẫu điện thoại âm nhạc và hai mẫu điện thoại HSDPA.

dien thoai LG U400

Những ai yêu thích phím bấm điều khiển của dòng máy nghe nhạc số cầm tay iPod của Apple nhưng không thể chờ đợi sự ra mắt của một cái gọi là iPhone, thì họ có thể tìm đến mẫu sản phẩm điện thoại âm nhạc U400 của LG. Nhà sản xuất đã mang đến cho U400 một thiết kế hoàn toàn mới cho phím điều khiển xoay đa chiều rất tiện dụng và cực kỳ ấn tượng.

Khi dịch vụ HSDPA bắt đầu có sự phát triển mạnh mẽ, LG không muốn bị các đối thủ bỏ lại phía sau. Nhà sản xuất đã nhanh chóng chiếm lĩnh một vị trí của mình trong thị phần này bằng những mẫu điện thoại HSDPA mới, và lần này là với LG-SH100 và LG-KH1000.

dien thoai LG - SH100 và LG-KH1000 còn được gọi là những chiếc điện thoại truyền hình Cyon.

Những mẫu điện thoại này tận dụng ưu điểm tốc độ tải xuống cực nhanh của kết nối HSDPA để mang đến tính năng "chát hình" - điện thoại truyền hình - cho người dùng. Với một màn hình LCD đủ rộng để hiển thị hình ảnh của cả người gọi và người nghe.

Đây cũng là những mẫu điện thoại thiết kế kiểu trượt. Bàn phím sẽ được dấu vào sau thân của chiếc điện thoại khiến người dùng không cảm thấy vướng víu trong những cuộc "chát hình", những phím bấm điều khiển "chát hình" đã có đầy đủ ở cạnh màn hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét