Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Màn hình điện thoại sony

Cấu hình dien thoai sony
Điện thoại Xperia go trang bị bộ xử lý lõi kép 1GHz NovaThor U8500 Cortex A9, bộ nhớ RAM 512GB. Nhờ có cấu hình mạnh mẽ như vậy, Test Lab nhận thấy Xperia go đủ sức xử lý mượt mà hầu như mọi tác vụ và không hề xuất hiện tình trạng “lag”. Với dung lượng lưu trữ tích hợp hạn chế 8GB (nhưng chỉ cho phép bạn sử dụng 4GB), bạn chỉ có thể cài đặt vài game hấp dẫn hay lưu trữ một số hình ảnh chụp từ camera của máy. Nhưng nhờ có khe thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng lên đến 32GB, bạn có thể thoải mái lưu trữ thêm những album nhạc yêu thích hay những đoạn video quay từ máy. Trong khi các smartphone hiện nay đều có xu hướng trang bị màn hình cỡ lớn hơn 4-inch hay thậm chí lên đến 5,3-inch, thì Xperia go chỉ sở hữu màn hình truyền thống 3,5-inch. Bên cạnh đó, màn hình LCD đèn nền LED của Xperia go lại chỉ có độ phân giải HVGA (480 x 320 pixel, mật độ 165ppi) nên cho hình ảnh chưa thật sắc nét, còn bị vỡ hạt khi phóng to. Tuy nhiên, màu sắc khi xem trên màn hình này vẫn đẹp và tươi nhờ công nghệ Sony Mobile BRAVIA Engine.


Máy có màn hình 3,5-inch độ phân giải HVGA (480 x 320 pixel).


Màn hình sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung nên hoạt động khá mượt, hỗ trợ đa chạm cùng lúc lên đến 4 điểm. Đặc biệt, lớp kính của màn hình có khả năng chống trầy nên bạn không phải lo lắng khi bỏ vào túi quần chung với chìa khóa, đồng xu… Thậm chí, khi thử nghiệm về độ bền tại Test Lab, màn hình của máy cũng không hề hấn gì khi dùng vật cứng chà mạnh lên mặt kính.

Sony Xperia go trang bị camera 5-megapixel ở phía sau, có đèn flash đi kèm đồng thời cũng là đèn chiếu sáng khi quay video. Ở chế độ chụp ảnh, Sony Xperia go cung cấp nhiều tùy chọn chuyên nghiệp như chọn cảnh chụp, thay đổi độ nhạy sáng ISO (tối đa lên đến 800), tùy chỉnh giá trị phơi sáng, cân bằng trắng, nhận diện nụ cười, gắn thẻ địa lý… Máy cũng cung cấp chế độ chụp panorama 3D tiện lợi khi bạn cần chụp ảnh góc rộng.

Camera của máy lấy nét nhanh và khả năng chụp cũng rất nhanh. Máy hỗ trợ zoom số lên đến 16x nhưng khi phóng đại lên mức cao nhất này thì hình ảnh bị rung nhiều. Ảnh chụp bằng điện thoại này cho chất lượng khá, chi tiết và ít bị nhiễu. Tuy nhiên, Xperia go lại không trang bị camera trước phục vụ nhu cầu thoại video.
Ảnh chụp bằng Xperia go với đèn flash, độ phân giải cao nhất 5-megapixel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét