Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

điện thoại sony thế hệ mới

Tuy nhiên, so với model đời trước, Xperia J có cảm giác cầm còn tốt hơn nhờ việc thân máy dày hơn, 9,2 mm. Trọng lượng cũng nặng hơn Arc S khoảng 7 gram khiến cho sản phẩm khá "đầm tay", dù vỏ máy làm chủ yếu từ nhựa. Tạo cảm giác cầm nắm thích thú nhưng bù lại, Xperia J đã bớt đi vẻ "sexy" giống như của Arc và Arc S thế hệ trước.

Nắp lưng đơn giản, uốn cong và có nhiều màu sắc giống dòng Xperia Arc.

Mặt lưng đơn giản với các chi tiết như camera, đèn flash và một loa ngoài nhỏ gần đuôi. Logo tròn màu xanh đặc trưng của Sony biến mất và chỉ còn lại dòng chữ Xperia. Điện thoại Xperia J có lớp sơn mịn không bóng, với 4 màu khác nhau gồm: đen ,trắng, vàng đồng và hồng, phù hợp cho cả nữ giới và nam giới.

Điểm chưa ưng trên dien thoai Sony  peria J là các phím cứng nằm ở viền máy được thiết kế mỏng và nhỏ, khiến người dùng khó bấm và điều khiển. Thao tác tăng giảm âm lượng, hay tắt mở màn hình đều không tiện, tốn nhiều lực để bấm và cũng dễ nhầm lẫn. Sony Xperia J cũng là chiếc smartphone hiếm hoi của Sony không có phím cứng để chụp hình, thay vào vị trí đó là khe hở để tháo mở nắp lưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét