Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Điểm ấn tượng nhất của One Touch Idol Ultra tất nhiên phải kể đến độ mỏng thần kỳ

Danh hiệu smartphone mỏng nhất thế giới luôn là đích ngắm của nhiều hãng sản xuất khác nhau và hiện tại, nó đang thuộc về One Touch Idol Ultra. Đây là sản phẩm của nhà sản xuất danh tiếng một thời là Alcatel, ra mắt tại triển lãm CES 2013 hồi tháng 1 và vừa cập bến thị trường Việt.

One Touch Idol Ultra mỏng chỉ 6,45 mm, nặng 115 gram.


Thiết kế gần giống dien thoai samsung

Điểm ấn tượng nhất của One Touch Idol Ultra tất nhiên phải kể đến độ mỏng thần kỳ chỉ hơn 6 mm của nó. Sản phẩm nàng vỏ bằng nhựa nhám, không quá chắc chắn nhưng rất bám tay khi cầm. Ngoài ra, máy cho cảm giác cực nhẹ và sang khi cầm trên tay và mặc dù sử dụng màn hình cỡ lớn lên đến 4,7 inch, người dùng sẽ có cảm giác nó nhỏ và nhẹ hơn khá nhiều so với kích thước thực tế.

Máy có thiết kế khá vuông vức, viền màn hình không quá dày.


Do kích thước siêu mỏng của mình, One Touch Idol Ultra không được tích hợp jack cắm tai nghe 3,5 mm mà phải dùng một đầu nối từ cổng microUSB (đầu nối này được nằm trong nhóm phụ kiện đi kèm theo máy). Cổng này được đặt ở trên đỉnh đầu máy và được che chắn cẩn thận. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, người dùng không thể vừa nghe nhạc vừa sạc pin. Trong khi đó, khe cắm SIM của máy cũng được ém khá kĩ, tạo cảm giác liền khối cho thân máy. Khe cắm này được đặt ở cạnh phải, còn cạnh trái là nơi đặt nút tăng giảm âm lượng. Nút nguồn/khóa màn hình nằm trên đỉnh đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét