Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở

Bếp và cổng trong phong thủy nhà ở

I. Cách trang trí phong thủy nhà ở cho gia chủ mệnh Thổ

Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho Phong Thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Cửa và cổng Trong phong thủy nhà ở cửa nhà được coi là miệng khí, là nơi dòng khí lưu chuyển qua, yết hầu liên hệ giữa bên trong và bên ngoài căn hộ. Có người tại mặt ngoài nhà ở bỗng xây, đặt một vật nhô lên như đầu người, đây là điều đại kỵ, nó giống như một cục u máu chắn trước nhà. Sự thật thì việc khuếch đại năng lượng của lửa quá mức là rất có hại.

Hiện nay, rất nhiều người không hiểu rõ về phong thủy, nên dưới đây chúng tôi sẽ phân tích những kiểu nhà dễ khiến con người u sầu để mọi người cùng tránh. So với việc đối diện với Sinh khí thì việc nhìn thấy cửa văn phòng còn quan trọng hơn. Trần phải cao không nên thấp, màu sắc nhạt không nên đậm, đèn chiếu hình tròn không nên có góc cạnh, tấm vách ngăn bên dưới đặc, bên trên thoáng để thông khí, màu sắc trung tính bên trên nhạt, bên dưới đậm, bề mặt trơn nhẵn không gồ gề. Về phần nước, nếu nước chuyển động (tiểu cảnh) sẽ gây ra sự thất thoát tiền bạc, các vấn đề về hô hấp, bệnh xoang, sự trầm cảm hoặc trạng trái tinh thần mê man cho người ở trong căn phòng đó. Phương pháp giải quyết : Có thể tại cửa bếp dùng rèm che đi. Nếu như thùng rác nhà bạn hiện đang không có nắp thì cách hóa giải tốt nhất là phải thường xuyên làm sạch thùng rác, không nên để xuất hiện mùi hôi hoặc có thể dùng túi nylon hay giấy báo đậy thùng rác lại.

II. Vị trí đặt thạch anh trong phong thủy nhà ở

Nếu tuổi không hợp, có thể xây nhà được không?Nếu do yêu cầu bắt buộc phải xây nhà trong năm nay, mà chủ nhà phạm vào những yếu tố trên cũng đừng nên lo ngại. Tiêu chuẩn cơ bản của cửa phú quý Tiêu chuẩn cơ bản của cửa phú quý hiểu một cách đơn giản chỉ gồm 4 chữ “âm dương cân bằng”. Với địa hình cuộc đất như ngôi nhà trên, việc xây dựng lối đi phụ từ tầng hai xuống tầng 1 và phù hợp với kiến trúc nhưng chưa thật phù hợp trong phong thủy. Tuổi của tôi không hợp thì có thể xây nhà được không? Nếu do yêu cầu bắt buộc phải xây nhà trong năm nay, mà các bạn bị vi phạm những yếu tố trên cũng đừng nên lo ngại,. Chính vì vậy mỗi công trình nhà ở tùy theo hình thái kiến trúc khác nhau (biệt thự, nhà phố, nhà vườn…. Do đó, khi xây mới nhà ở hoặc sửa sang lại nhà cửa, bạn nên nhờ kiến trúc sư tư vấn để có được kích thước phù hợp tỷ lệ hợp lý và cân đối so với kích thước và hình dáng của ngôi nhà.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Nói tới phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố đáng phải quan tâm, tuy nhiên trong bài viết này archi. Trong phong thủy nhà ở, cùng với hướng nhà, hướng cửa chính được coi là quan trọng nhất vì đây chính là nơi thu hút năng lượng và tài lộc cho gia chủ. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến các vụ ly hôn cho những khổ chủ sống trong ngôi nhà này mà không phải do họ túng quẫn về kinh tế hay ngoại tình”, TS. Khi mua cây, có khi cây được buộc hoặc tết dây ruy băng, đa phần mọi người đều cắt bỏ vì thấy màu đỏ trông quê mùa, xấu xí.Lối ra vào không thông suốt Nếu như cửa chính không thông thoáng, điều này giống như cổ họng của người bị bóp chặt, không những vận thế không may mắn, mà còn dễ khiến con người có suy nghĩ tiêu cực. Cũng giống như chiều mở của cửa sổ, nếu mở cửa cổng theo chiều nghịch thì sẽ hạn chế vận khí và tài lộc vào nhà.

III. Cách trang trí phong thủy nhà ở cho gia chủ mệnh Thổ

Đó chính là điều chúng tôi đề cập đến trong “Phong thủy nhà ở, 10 đại kỵ không thể không biết”. Trong phong thủy nhà ở, cùng với hướng nhà, hướng cửa chính được coi là quan trọng nhất vì đây chính là nơi thu hút năng lượng và tài lộc cho gia chủ. Nguyên tắc cân bằng Âm Dương cho ta cách mở cửa hợp lý căn cứ theo vùng Âm Dương trong nhà và thời điểm trong ngày. Có những cấu trúc nhà dễ khiến các thành viên rơi vào tình trạng “gần mặt mà vẫn cách lòng” như một số trường hợp sau: - Nhà ngăn chia phòng quá nhiều theo kiểu “nhà trọ”, trường khí chung sẽ bị chia cắt. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến các vụ ly hôn cho những khổ chủ sống trong ngôi nhà này mà không phải do họ túng quẫn về kinh tế hay ngoại tình”, TS. Cạnh cửa nên có nước hoặc thực vật sống trong nước hoặc cây hoa.

Còn đối với cấu trúc lòng đất có bức xạ lớn, nên dùng biện pháp khoa học để “trấn” lại. Bạn sẽ bị cản trở nguồn sinh khí và nó tựa như một vật mang đến cảm giác nặng nề giáng xuống bạn. Phong thủy cho ngoại thất là một trong những thành phần quan trọng trong phong thủy nhà ở để mang lại sự thịnh vượng cũng như vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà. Phong thủy nhà ở có ảnh hưởng lớn đến các thành viên trong gia đình - Ảnh mang tính minh họa - Nguồn: Internet 1. Ngôi nhà sơn màu vàng rất hợp với gia chủ mệnh thổ. Mệnh kim dùng thạch anh trắng; mệnh mộc đi với màu xanh; mệnh thủy dùng thạch anh đen, xám; mệnh hỏa đi với thạch anh màu đỏ, tím; mệnh thổ dùng thạch anh vàng, nâu.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét