Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Thị trường đồ gỗ nội thất: Tiện nghi với phong cách hiện đại

Melinh Plaza giảm giá tối đa 50% đồ gỗ nội thất

I. Everpia: Mở rộng sang ngành đồ gỗ nội thất, năm 2013 lãi ròng gần 90 tỷ, tăng 18%Đến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Thép cuộn cán nguội Việt Nam bị điều tra chống bán phá giáTuổi trẻ đưa tin, phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã khuyến cáo đồ gỗ nội thất phòng ngủ Việt Nam, cùng với các nước như Malaysia, Indonesia, Brazil đang đối mặt với nguy cơ bị phía Mỹ kiện chống bán phá giá, trợ cấp thương mại. Khoảng 12 giờ trưa nay (11/3) một ngọn lửa bất ngờ bùng lên rồi nhanh chóng thiêu rụi cửa hàng đồ gỗ nội thất, chăn ga, gối đệm ở số 112-114 đường Âu Cơ (phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, TP Hà Nội). Cái khó ở đây không phải vì sự đầu tư, thiếu sản phẩm đẹp, chất lượng cao, thiếu công nghệ, nguyên vật liệu để sản xuất, mà cái thiếu lớn nhất của doanh nghiệp nội thất hiện nay là “thiếu người mua” vì phần lớn người tiêu dùng chưa quen với thương hiệu, chưa nhận diện được chất lượng sản phẩm. Nhập khẩu gỗ nguyên liệu từ Lào tăng mạnh là do lượng gỗ dáng hương và hương tía được nhập khẩu về nhiều.

Không nôn nóng Mặc dù sức tiêu thụ đồ gỗ trang trí nội thất nội địa khá hấp dẫn, khoảng 3 tỷ USD/năm so với khoảng 4,5 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu nhưng hiện nay lại bị sản phẩm nước ngoài chi phối. Khách hàng thường ưa chuộng đồ gỗ model châu Âu, kiểu dáng đơn giản, trang nhã. Các công ty phải đáp ứng đượ̣c các yêu cầu từ phía các nhà nhập khẩu Hàn Quốc khi muốn bán hàng vào thị trường này, Đối với tất cả các loại đồ gỗ nội thất, kể cả đồ nội thất cho nhà bếp được nhập vào Hàn Quốc, các nhà nhập khẩu Hàn Quốc rất quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nhằm bảo đảm lợi ích của người mua hàng. thì cách khắc phục là gia công tốt, lựa chọn không gian sử dụng phù hợp với tính chất của gỗ. Ngoài ra nhiều chương trình quà tặng đặc biệt khác cũng được Hà Nam áp dụng như mua sofa tặng bàn trà, khuyến mãi thiết kế, tư vấn nội thất miễn phí, đến tận nhà tư vấn sản phẩm… Những bộ sofa cao cấp bằng gỗ quí như Cẩm Lai, Giáng Hương, Sồi, Nu…phù hợp với những kiểu nhà biệt thự sang trọng cũng giảm giá đáng kể từ 10 triệu đến 50 triệu tùy theo bộ. Sự chuyên nghiệp từ nhà sản xuất.

II. Chọn đồ gỗ nội thất

Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương QUỲNH ANH. Năm 1907, Gray thuê một căn hộ rộng rãi trên tầng một tại 21 rue Bonaparte nơi bà có thể sống và làm việc. Sang trọng nhất hiện nay là sử dụng đồ gỗ nội thất bằng gỗ tự nhiên, phòng ngủ bằng gỗ luôn mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng. Bàn nhiều nhưng vẫn chưa tìm được lối ra. Thống kê của Chi cục Hải quan cửa khẩu Cảng Sài Gòn Khu vực 1, chỉ tính riêng lượng thịt đông lạnh nhập khẩu đến thời điểm này ở cảng Cát Lái lên đến gần 70. Nay thị trường xuất khẩu khó khăn, thị trường trong nước đã đủ lớn, đủ hấp dẫn để DN xuất khẩu quay về và chắc chắn sẽ chiếm lĩnh được.

Rất nhiều mặt hàng đồ gỗ nội thất độc đáo về mẫu mã; những sản phẩm điện tử với công nghệ mới nhất được tìm thấy tại đây để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Giá thành giảm… Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Theo tư vấn của nhà sản xuất Nội thất Hà Nam, một chiếc ghế sofa chất lượng tốt sẽ nặng hơn vì khung vững chắc được làm từ gỗ cứng hoặc chất liệu an toàn cao như inox đặc. Sức mua giảm 50- 70% so với cùng kỳ 2008Theo các siêu thị, công ty, cửa hàng đồ gỗ nội thất, từ đầu năm đến nay tình hình chung của thị trường đồ gỗ nội thất là “ế ẩm chưa từng thấy”.Chẳng hạn như bà đã cải tạo nhà kho tại Saint-Tropez thành một ngôi nhà ven biển mới. Ngọn lửa ban đầu được cho là bùng phát tại phía sau căn nhà buôn bán giày dép số 97 Y Jút.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Triển lãm đồ gỗ nội thất nội địa

Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế sang trọng, ấn tượng của Mobilpiu và thoải mái phá cách trong không gian nội thất gia đình bạn: Thúy NgàĐồ gỗ nội thất Mobilpiu được sử dụng trong nhiều công trình kiến trúc lớnPhòng khách đầy đủ tiện nghi và sang trọngPhối hợp màu sắc trang nhã, thanh lịch, toát lên vẻ đẹp cổ điển, quyến rũMỗi sản phẩm gây ấn tượng với những hoa văn được chạm khắc cầu kì, tỉ mỉCông đoạn chế tác thủ công để hoàn thiện sản phẩm Các chi tiết trang trí mạ bằng vàng láTất cả các sản phẩm đồ gỗ nội thất Mobilpiu đều được sơn hoàn toàn thủ công Showroom Hùng Túy hiện đang phân phối những sản phẩm nội thất sang trọng mang phong cách châu Âu của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mobilpiu, Treci, Arture, Atma, Hemis… Thông tin về sản phẩm và mua hàng có tại: Showroom Hùng Túy Địa chỉ: Tòa nhà Picenza VN – 20 Cát Linh, Đống Đa, HN Điện thoại: (+84-4) 37338799 (+84-4) 37332193 Fax: (+84-4) 3733 7537 Email: info@hungtuy. Trước đây, có những đồ gỗ nội thất cao cấp chúng ta phải nhập ngoại với một giá thành cao “ngất ngưởng”, thì ngày nay các Doanh nghiệp Việt đã tự sản xuất được với chất lượng tương đương và mang đi xuất khẩu lại cho các thị trường Mỹ và EU với một giá thành không ngoài tầm với của một gia đình trung lưu. Đồng thời, các linh kiện bằng kim loại ghép thêm vào phải chắc chắn, ngay ngắn, các đầu đinh không được lộ ra ngoài bề mặt gỗ hoặc hụt quá sâu” - anh Lại Thế Dụng chia sẻ. Về xuất khẩu, Việt Nam đứng thứ nhất ở Đông Nam Á, thứ 2 ở châu Á và đứng thứ 6 trên thế giới. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ. Hàng của Trung Quốc giá rẻ và chất lượng cũng.

Các hội thảo đã chỉ ra, nhiều DN Việt Nam có tiềm năng về sản xuất đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, song mẫu mã sản phẩm thường đơn điệu, chưa hợp với thị hiếu người Nhật, phương cách tiếp thị còn nhiều bất cập khiến việc xuất khẩu vào Nhật còn hạn chế. Khoảng 30 phút sau, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng PCCC đã cơ bản khống chế được đám cháy, không để cháy lan sang các khu nhà xưởng cận kề. Khoảng 12h10’ ngày 29/3, tại xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, sơn Minh Hoàng đã xảy ra cháy lớn, các cột khói đen bốc cuồn cuộn, cao tới hàng trăm mét, mùi khét bay khắp nơi. Dự kiến, khi áp dụng Đạo Luật này sẽ tác động đáng kể đến hoạt động kinh doanh, phát triển xuất khẩu hàng đồ gỗ nội thất và các sản phẩm gỗ khác, hàng thủ công mỹ nghệ có nguồn gốc nguyên liệu từ gỗ. Bộ sưu tập gồm các kiểu mẫu hiện đại nhất về thiết kế giường, tủ quần áo, kệ, tủ tivi. Kích thước to lớn trên chất liệu thép nhưng vẫn thanh lịch.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét