Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất “treo đầu dê, bán thịt chó”

Xa hoa đồ gỗ nội thất cuối năm

I. Thị trường đồ gỗ nội thất: Tiện nghi với phong cách hiện đạiĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Sức mua đồ gỗ nội thất sụt giảm mạnh đã khiến các siêu thị không ngừng áp dụng các biện pháp “hút” khách, nhưng cửa hàng nhỏ vẫn “án binh”. Phân biệt gỗ thật - giả thế nào? Để không mua phải “thịt chó” khi nhiều cửa hàng bán đồ gỗ nội thất “treo đầu dê”, chị Nguyễn Ngọc Diệp, Trương Định, Hoàng Mai cho biết: Tôi chọn giải pháp mua sắm trong những siêu thị nội thất thương hiệu. Ngọc Hùng Khách hành đang tìm hiểu về sản phẩm đồ gỗ của Việt Nam tại Hội chợ đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ Vifa- Expo 2014. Trước đây, công nhân thường ngồi làm trên nền xưởng.

nên trong quá trình sử dụng đồ gỗ nội thất, chúng ta vẫn hay gặp một vài sự cố phức tạp. Nhận diện thương hiệu Hà Nam Trước thực tế khó khăn trên, tại thị trường trong nước Hà Nam Group đang là một trong những doanh nghiệp đã trở bộ kịp thời, biết dựa vào người tiêu dùng Việt để tồn tại và phát triển. Sản phẩm của Vietmay Depot được đánh giá hiệu quả về công năng và thẩm mỹ phù hợp với không gian chung. Giường đơn có giá dao động từ 1,5 - 3 triệu đồng. Họ nhập hàng bán thành phẩm, sau đó gia công, sơn phủ, bao gói… rồi xuất đi, với nguồn gốc xuất xứ như một sản phẩm 100% Việt Nam. Sau thời kỳ bế tắc đó, họ trở lại Paris vào cuối năm 1917 và Gray được giao hợp đồng trang trí một căn hộ trên Rue de Lota.

II. Thị trường đồ gỗ nội thất gia đình: Tiện nghi với phong cách hiện đại

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy nhưng do lửa đã lan rộng hầu hết khu vực lầu 2, và bắt đầu lan lên lầu 3 - nơi chứa sơn PU, hóa chất để làm đồ trang trí, nội thất cao cấp. Vì trên thực tế hiện nay, một bộ nội thất có giá từ 5-7 triệu đồng đang là lựa chọn tối ưu nhất cho các gia đình có nhu cầu thật sự, và nội thất đang ngày một trở về với giá trị thật chứ không thể như một mặt hàng xa xỉ. Bên cạnh các vấn đề như lễ phục, nhẫn cưới,… thì việc lựa chọn nội thất cho phòng cưới cũng quan trọng không kém. Khiếu nại đồ gỗ nội thất tăng tập trung ở các trường hợp như doanh nghiệp quảng cáo là gỗ A. Theo chị Thảo, hiện tại cửa hàng chỉ tiêu thụ được những sản phẩm ở tầm trung, giá không vượt quá 5 triệu đồng/sản phẩm chủ yếu là các loại giường, tủ, bàn nghế làm bằng chất liệu gỗ bình thường. Sơn Nghĩa Ngành sản xuất đồ gỗ nội thất sẽ sớm có trung tâm triển lãm ở Bình Dương.

Ông Phạm Văn An (Hoàn Kiếm - Hà Nội) đặt mua một chiếc kệ ti vi làm bằng gỗ xoan đào tại một cửa hàng chuyên bán đồ gỗ nội thất trên đường Đê La Thành (Hà Nội). Sức mua giảm 40-60% Theo các công ty, siêu thị, cửa hàng kinh doanh đồ gỗ nội thất, từ đầu năm tới nay tình hình chung của thị trường đồ gỗ nội thất đang ế ẩm chưa từng thấy. Nhiều người sính ngoại thích dùng sồi Nga, sồi Mỹ nhưng dòng gỗ này nhanh “xuống màu”, xoan đào bền màu hơn. Còn số liệu từ các công ty khảo sát thị trường cũng như nhận định từ các chuyên gia trong ngành, sức tiêu thụ đồ gỗ, nội thất trong nước trong năm qua là hơn 2,5 tỉ USD.Được đầu tư bài bản, dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề, Hà Nam Group là một trong những tập đoàn sản xuất và kinh doanh các mặt hàng đồ gỗ nội thất có quy mô lớn tại Việt Nam. Kết quả, mặt hàng này đã bị đánh thuế chống bán phá giá 52,3% - 76,11% trong 5 năm kể từ tháng 5-2010.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Xưởng đồ gỗ nội thất bị thiêu rụi

Nếu đến với Hệ thống Showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt các đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn được doanh nghiệp đưa ra. Đẳng cấp của thương hiệu là lời hứa uy tín nhất về chất lượng Mobilpiu là hãng sản xuất đồ gỗ nội thất uy tín trên thế giới, nổi tiếng với những thiết kế sang trọng, cổ điển. Riêng Eileen Gray chỉ phát biểu đơn giản: “Muốn phá vỡ các quy tắc cứng nhắc thì cách duy nhất là phát minh ra những điều mới”. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương NGUYỄN HIỀN. Còn theo các doanh nghiệp hoạt động trong ngành nội thất thì cho biết, cuối năm là dịp để họ đẩy mạnh bán hàng để thu hồi vốn nên áp dụng rất nhiều chương trình giảm giá. Trong khuôn khổ hội chợ, ngày 7/10 đã diễn ra hai hội thảo - Tư vấn thiết kế & tiếp thị sản phẩm đồ gỗ và hội thảo tương tự với hàng thủ công mỹ nghệ vào thị trường Nhật Bản.

Ông Điền Quang Hiệp, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Mifaco ở Bình Dương, cho rằng thị trường tiêu thụ đồ gỗ nội thất châu Âu của Việt Nam rất nhỏ và không thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này do thiếu am hiểu thị trường, cũng như không có hệ thống phân phối. Chúng ta nên biết lựa chọn kiểu bàn nào hợp với căn phòng để tạo nên một không gian làm đẹp thoải mái và hiện đại. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập công ty nệm Vạn Thành và nhân dịp đưa ra sản phẩm mới, từ ngày 15/11/2010 đến ngày 15/12/2012, Vạn Thành áp dụng chương trình khuyến mãi lớn giảm đến 10% sofa và đồ gỗ nội thất. Chọn năm 2009 để kinh doanh đồ gỗ nội thất xuất khẩu tại thị trường nội địa được xem là cơ hội cho những doanh nghiệp biết nhanh nhạy nắm bắt thị trường. Chỉ một vài chỗ bong hoặc rách sẽ làm chiếc ghế mất giá trị. Nếu hạ xuống sẽ trở thành chiếc giường đơn, còn khi đẩy lên sẽ trở thành bàn làm việc rộng rãi.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét