Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Cách trang trí phong thủy nhà ở cho gia chủ mệnh Mộc

Phong thủy nhà ở hợp với nữ tuổi rồng

I. Âm - Dương trong phong thủy nhà ở

Theo khoa học phong thủy nhà ở, hướng cửa chính vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới phú quý, bần hàn, họa phúc, lành dữ của cả gia đình. Trong phong thủy nhà ở, thùng rác là một vật dụng không thể xem thường vì nó thường chứa những chất thải có xú khí, uế khí nên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của gia chủ. Đương nhiên 2 vợ chồng khôn nhất thiết phải có cùng 1 phương vị tốt nhất, nhưng để đạt được hạnh phúc trong hôn nhân thì nên dựa theo phương vị của bạn nữ. Mái che mưa (thường ở sân trước nhà) nên làm thành hình vòng cung, tránh làm thành mũi nhọn; nếu không sẽ làm bất lợi cho chủ nhà, đặc biệt về sức khỏe.

Nhà ở cấp 4 không được xây ở tận cùng ngõ cụt vì xây dựng ở những nơi như vậy sẽ dễ mang đến thiên tai và các hiểm họa tổn tài hay tàn tật cho gia chủ. Bếp không nên quay ra cửa, bởi theo cổ nhân “mở cửa thấy bếp, hao tổn tiền tài”. Ngôi nhà hướng Đông Nam, hiện trạng đang gặp một số vấn đề sau: + Vì địa hình cuộc đất, ngôi nhà được xây theo dạng từ lối chính chia làm ba cửa vào nhà. Cách hóa giải tốt nhất là không nên dùng mái che mưa, hoặc nếu buộc phải làm thì làm hình vòm, tuyệt đối không làm hình nhọn. Về số lượng sô pha cũng phải thận trọng, kỵ bầy một bộ rưỡi sô pha, hoặc 2 bộ sô pha tròn vuông cùng dùng với nhau. Những người mệnh thổ nên trồng 5 hoặc 10 chậu cây trong nhà, các loại cây nên trồng là hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại.

II. Những màu sắc trang trí đại kỵ trong phong thủy nhà ở

Hai loại tranh có tác dụng mạnh nhất là tranh cá chép có tác dụng chiêu tài và tranh hoa hướng dương, hoa mẫu đơn có tác dụng chiêu chính tài, chiêu khách hàng. Chúng ta thừa hiểu rằng năng lượng là một yếu tố thực. Ý nghĩa ứng với người mệnh hướng Cấn: + Đông Nam: Tuyệt mệnh + Chính Nam: Họa hại + Tây Nam: Nhà giàu có + Chính Đông: Lục sát + Chính Tây: Con cháu hưng vượng + Đông Bắc: Phục vị + Chính Bắc: Ngũ quỷ + Tây Bắc: Nhà giàu có 4/ Nếu bạn thuộc Đoài trạch: Đoài trạch là những người có tuổi sau: - Nam giới: 1939, 1948, 1957, 1966,1975,1984, 1993, 2002, 2011. Ngoài ra nó cũng dùng để tiết bớt khí xấu của Hỏa vì Hỏa khắc Kim nên Hỏa bị tiết bớt khí. Muối thô có thể hút uế khí, như vậy muối thì hút mà cây thì nhả, một hút một nhả sẽ khiến uế khí của nhà vệ sinh giảm xuống mức thấp nhất. Số lượng càng ít càng tốt Bất luận là ở văn phòng hay ở nhà, số lượng thùng rác được dùng càng ít thì càng tốt.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Trong phong thủy nhà ở, cùng với hướng nhà, hướng cửa chính được coi là quan trọng nhất vì đây chính là nơi thu hút năng lượng và tài lộc cho gia chủ. Theo thuật phong thủy nhà ở, việc chọn đúng loại cây, cách bài trí cây cối phù hợp không chỉ cung cấp không gian xanh cho ngôi nhà còn giúp gia đình bạn khỏe mạnh và hòa thuận hơn. Nếu công ty của bạn làm ăn tốt nhưng nhất thời bị ảnh hưởng về doanh thu hoặc gặp trục trặc do khủng hoảng nhưng địa hình, môi trường xung quanh chưa có sự thay đổi đáng kể thì bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi can thiệp. Tuy nhiên, không để lối đi đối diện trực tiếp với cửa sau, luồng khí tốt sẽ nhập vào và rời đi một cách nhanh chóng.Bởi vì gạch men rất dễ bong rơi, đồng nghĩa với việc tài vận của bạn sẽ tiêu tán. Nếu được thiết kế phù hợp với không gian phong thủy, thì nó sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho không gian sống của gia đình.

III. Phong thủy nhà ở: Kiêng quá hóa xấu?

Theo thuật phong thủy nhà ở, việc chọn đúng loại cây, cách bài trí cây cối phù hợp không chỉ cung cấp không gian xanh cho ngôi nhà còn giúp gia đình bạn khỏe mạnh và hòa thuận hơn. Điểm tựa tượng trưng cho núi, tựa vững chắc vào núi, đó là bức tường vững chãi kề phía sau sôpha, không có cảm giác trống trải, chống chếnh phía sau, thế mới phù hợp với thuật phong thủy nhà ởNếu nhìn sau sô pha là cửa sổ, là cửa ra vào hay lối đi lại, trống huơ trống huếch, có nghĩa phía sau hư không chẳng có chỗ tựa vững chắc, cho người ngồi có cảm giác không an toàn, đương nhiên là kém thoải mái dễ chịu. Cách dùng: Có thể treo, đặt ở cửa chính hoặc cửa sổ, nên đặt chỗ có gió thì càng tốt vì âm thanh chuông gió phát ra sẽ có tác dụng hóa giải khí xấu rất hiệu quả. Bởi năng lượng không phải là một thứ gì đó để “chơi” mà không cần quan tâm đến kết quả. Chủ nhà quái Khôn mở cửa cái hướng Kiền (Tây Bắc) được Diên Niên, lời tượng "thiên môn đáo địa chủ vinh hoa". Không để trống các ngăn trong tủ lạnh Tủ lạnh không nên để trống, các ngăn trong tủ lạnh phải luôn đầy thức ăn bởi nó có liên quan chặt chẽ đến nguồn tài lộc dồi dào và có lợi cho sức khỏe của bạn.

Khi ngủ, người trạch Khôn (tây tứ) nên quay mặt về tây tứ gồm Tây, Tây Bắc, Tây Nam đều được tốt. Đi cùng bốn cung này là hợp với kiểu nhà Đông tứ trạch bao gồm bốn hướng: Đông, Đông Nam, Bắc, Nam. GiaidnhNet - Trong phong thủy nhà ở, cùng với hướng nhà, hướng cửa chính được coi là quan trọng nhất vì đây chính là nơi thu hút năng lượng và tài lộc cho gia chủ. Cửa và cổng Trong phong thủy nhà ở cửa nhà được coi là miệng khí, là nơi dòng khí lưu chuyển qua, yết hầu liên hệ giữa bên trong và bên ngoài căn hộ. Hướng chính Nam nếu bài trí phong thủy tốt sẽ đem lại danh tiếng cho gia đình, đặc biệt là người phụ trách làm ăn buôn bán. Ngôi nhà nên xây theo phần thẳng của đất, làm cơ sở để đơn giản và thuận tiện về kết cấu.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét