Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Yêu cầu tiếp cận thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hoa Kỳ

Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện chống bán phá giá

I. Đồ gỗ nội thất gia đình: Sôi động mua sắm dịp cuối nămĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Tuy nhiên, khoảng cách giữa tiềm năng và khả năng thực hiện của các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ nội thất, TCMN của nước ta xuất khẩu vào thị trường Nga còn quá xa. Riêng đồ gỗ nội thất và bàn ghế ngoài trời vào Mỹ và EU giảm tới 30 - 35%. Theo nhân viên bán hàng, sản phẩm này được một vị khách đặt hàng riêng. Cũng lúc này đây, khi người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu, việc mua sắm bộ nội thất từ 100 triệu trở lên như trước kia không còn nhiều mà chỉ tập trung vào phân khúc giá hạng trung và thấp… thì doanh nghiệp phải “tức thời” để đáp ứng ngay được phân khúc này.

Bàn Double X Eileen Gray đã đem một thiết kế mang tính tiên phong của bà “kết duyên” với những kiểu mẫu bàn ăn cổ điển để cho ra đời bàn Double X. Xem thêm >>> Có vẻ như doanh nghiệp gỗ đang “thua trên sân nhà” >>> Tổng thư ký Hiệp hội Gỗ: Tín hiệu thị trường rất tốt. Từng doanh nghiệp phải chọn sản phẩm và chiến lược riêng của mình. Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm liên hệ :Mr. Tiếp đó, cả máy xúc, máy cẩu đã được huy động đến để chữa cháy, kéo các vật liệu bị cháy ra ngoài hiện trường. Hiện, mỗi cửa hàng kinh doanh đồ gỗ ở đây một ngày cũng phải chi từ 1,5-2 triệu tiền thuê mặt bằng.

II. Đồ gỗ nội thất cho phòng ngủ

Song do trong kho chứa nhiều vật liệu dễ cháy, ngọn lửa được thổi bùng bởi nhiều hóa chất, dung môi dùng để pha chế sơn nên không ngừng lan rộng, vượt khỏi tầm kiểm soát của lực lượng PCCC cơ sở. Trong khi đó, lợi nhuận gộp lại tăng 50% so với cùng kỳ quý trước, đạt 10,2 tỷ đồng. Kết quả khảo sát cho thấy 70% người tiêu dùng có xu hướng sử dụng đồ gỗ nội thất, trong đó đồ gỗ nội thất châu Âu rất được ưa chuộng do kiểu dáng sang trọng, hiện đại (xin xem thêm bài viết Đồ gỗ nội thất tìm cơ hội đăng trên TBKTSG số ra ngày 13-8-2009). Trao đổi với chúng tôi, chị Hoa, quản lý cửa hàng nội thất Hà Nam trên đường Cộng Hòa, cho biết, các sản phẩm bày bán tại đây hầu hết là gỗ tự nhiên với các mẫu mã đẹp, cổ điển pha lẫn hiện đại, tất cả được Hà Nam sản xuất có chất lượng, mẫu mã không thua kém gì hàng ngoại, giá lại rất cạnh tranh nên người tiêu dùng đã chọn rất nhiều. Các thị trường nhập khẩu gỗ truyền thống của nước ta là Mỹ và EU đã có mức tăng trưởng tương ứng là 5% và 7% so với cùng kỳ năm trước, nhưng theo dự kiến, đồ gỗ xuất khẩu cũng chỉ có thể mang về cho đất nước kim ngạch 3 tỷ USD. Những thị trường tiêu thụ lớn như Mỹ, EU, Nhật Bản đều sụt giảm; những mặt hàng giảm mạnh là đồ gỗ nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.

TT - Ngày 14-7, tại hội thảo về chống bán phá giá, Hội đồng tư vấn về phòng vệ thương mại của Phòng Thương mại và công nghiệp VN (VCCI) đã khuyến cáo đồ gỗ nội thất phòng ngủ VN đang đối mặt với nguy cơ bị phía Mỹ kiện. Việc xuất khẩu đồ gỗ nội thất phòng ngủ và phòng ăn vào Hoa Kỳ liên tục tăng trong mấy tháng gần đây. Một sản phẩm đa năng khác là bàn làm việc được thiết kế giống như đàn piano. Như vậy, “Tiềm năng của thị trường nội địa đối với đồ gỗ nội thất là rất lớn, có thể lên tới 1 tỷ USD/năm (khoảng 19.Trong đó có 10 nhà kinh doanh/chế xuất gỗ và một chủ rừng với tổng giá trị xuất khẩu hàng năm khoảng 250 triệu USD. Thực tế cho thấy, đây cũng chính là dịp để các gia đình có cơ hội mua sắm, thay thế những sản phẩm điện máy, nội thất đã quá cũ, chất lượng kém… bằng hàng mới với giá hết sức hấp dẫn.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Xa hoa đồ gỗ nội thất cuối năm

Theo Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ thành phố Hồ Chí Minh (HAWA), kim ngạch đồ gỗ các tỉnh phía nam chiếm gần 70% kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ cả nước, với những mặt hàng chính như: mỹ nghệ xuất khẩu, đồ gỗ ngoài trời, đồ gỗ nội thất, đồ gỗ theo đơn đặt hàng. Giá thành tận gốc của nhà sản xuất, chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo đã mang lại cho Hà Nam niềm tin tưởng của khách hàng vào các sản phẩm đồ gỗ nội thất. HCM và Bình Dương, đăng kí và nộp hồ sơ tham gia các chương trình hỗ trợ kỹ thuật của Dự án trước ngày 22/3/2011. QUỲNH ANH Hệ thống Showroom Điện máy - Nội thất của Hà Nam Group ° HÀ NAM QUẬN 7 : 520 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM. Để có thêm thông tin, bạn có thể tham khảo các trang web sau: Trang web của Ủy ban an toàn hàng tiêu dùng Hoa Kỳ - http://www. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương BẢO HÂN.

Tuấn)Chuyên mục được hợp tác cùng Dothi. Dệt may nằm trong nhóm hàng có nguy cơ bị kiện caoTheo ông Claudio Dordi, Trưởng nhóm chuyên gia tư vấn dự án MutrapIII tại Việt Nam thì một trong những nguyên nhân làm cho các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam bị áp thuế chống bán phá giá thời gian qua là do Việt Nam chưa được công nhận có nền kinh tế thị trường và được Trung Quốc tận dụng là nơi lẩn trốn thuế cho các sản phẩm của họ. Hơn 10 doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh xuất khẩu đồ gỗ đang thành lập nhóm kinh doanh đồ gỗ nội thất chuyên phục vụ thị trường nội địa. vn) - Chạm khắc tinh xảo từ các loại gỗ quý hiếm, đồ gỗ nội thất tại Tràng Tiền Plaza có giá khá chát, từ vài chục triệu cho đến hơn nửa tỷ đồng. GTA: Lãi gần 4 tỷ đồngCông ty Cổ phần Chế biến gỗ Thuận An (mã GTA ) có doanh thu quý II/2014 đạt 143 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ 2013. Phong cách chủ đạo của nội thất Mobilpiu là "Nét đẹp cổ điển vượt thời gian”, được thể hiện tinh tế từ thiết kế, màu sắc đến chất liệu của sản phẩm.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét