Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất gia đình: Sôi động mua sắm dịp cuối năm

Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện chống bán phá giá

I. Đồ gỗ nội thất Italia tìm lại chỗ đứng trên thị trườngĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Các siêu thị Điện máy – Nội thất của Hà Nam Group đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp đến 50% cho các sản phẩm gia dụng, giảm giá đến 30% cho các mặt hàng đồ gỗ nội thất, tài trợ trực tiếp 2 triệu đồng khi khách hàng mua laptop… Nhiều chương trình ưu đãi khác cũng được Hà Nam mở ra cho khách hàng như tặng ngay quạt gió cao cấp cùng phiếu mua hàng 200. Anh Lê Văn Thực chuyên chạy xe ôm chở hàng cho một số cửa hàng kinh doanh đồ gỗ nội thất tại đây cho biết: "Dạo này cánh chở thuê được dịp chơi dài vì các cửa hàng đồ gỗ ế không bán được hàng". Vấn đề là DN có quyết tâm hay không. Chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 1 - 12 đến hết 31 – 12/2009 tại showroom của siêu thị.

Các DN đồ gỗ nội thất Việt Nam đã để thị trường nội địa rơi vào tay các DN ngoại Tại các thành phố lớn như TP. Hoàng đàn là gỗ quý hiếm thuộc nhóm IA, loại gỗ này còn có thể làm thuốc, làm hương liệu, mùi thơm giống như trầm hương. Tháng 5/2009, ở Nga sẽ có hội chợ chuyên ngành đồ gỗ là cơ hội để doanh nghiệp đồ gỗ trong nước ra mắt người tiêu dùng Nga. Bên cạnh đó, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, trẻ và năng động, chuyên thiết kế những sản phẩm dành riêng cho từng đối tượng khách hàng, những mẫu thiết kế này được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu thực tế, tính tiện dụng, tiện nghi cũng như giá cả phù hợp với khả năng của người tiêu dùng. Thông thường người ta thường sơn màu cánh gián, màu nâu vàng nhạt đậm tùy sở thích mỗi người, hoặc cũng có thể giữ màu tự nhiên của gỗ… Ưu điểm nổi bật của gỗ tự nhiên là có độ bền cao khi tiếp xúc với nước, tất nhiên trước đó gỗ phải được tẩm sấy, sơn bả kỹ không hở mộng. Chúng ta còn cần gì hơn thế? Bàn Jean có thể kéo dài hoặc gấp gọn nhờ vào cơ chế đóng – mở trên mặt bàn.

II. Triển lãm đồ gỗ nội thất nội địa

Trong cuộc sống hiện đại, khách hàng đòi hỏi đồ gỗ trong nhà phải có nhiều tính năng, dễ bảo quản. Hiện trường vụ hỏa hoạn. Bởi lẽ, khủng hoảng kinh tế đã chỉ cho DN hiểu rằng, phải xây dựng cho được cả thị trường trong và ngoài nước mới có thể đứng vững trong bối cảnh hiện nay. Chủ tịch hiệp hội Gỗ và lâm sản Việt Nam cho biết: Hiện nay ngành xuất khẩu gỗ đang gặp rất nhiều khó khăn, đa số các doanh nghiệp mới có hợp đồng đến tháng 4 thôi, còn tháng 5, tháng 6 trở đi đang phải đi tìm. Khó khăn vất vả chồng chất vì để một thương hiệu riêng nổi lên trong thương hiệu chung Đồng Kỵ quả thật không dễ khi nguồn vốn hạn hẹp, rồi ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế… Với quan điểm của anh, mỗi sản phẩm của Phương Nam phải là những tác phẩm được khách hàng tâm đắc. Yêu cầu khai báo thực vật trong hàng nhập khẩu không áp dụng đối với thực vật dùng riêng làm vật liệu bao gói để hỗ trợ, bảo vệ, hoặc chứa các vật khác, trừ khi bản thân vật liệu bao gói là vật được nhập khẩu.

Công ty TNHH Đức Lợi, TPHCM có năng lực sản xuất hơn 50 mặt hàng đồ gỗ nội thất xuất khẩu đi châu Âu, Mỹ, Nhật Bản. Chọn mua đồ gỗ nội thất đòi hỏi sự sành điệu và tính thẩm mỹ, để tạo được sự lịch lãm và sang trọng cho căn nhà bạn. Vì vậy chúng tôi đã khu biệt về những sản phẩm có mức giá rẻ hơn để họ vừa sức mua sắm”. Nhiều đồ nội thất gia đình của Hà Nam cũng được giảm giá lên tới 60% trong dịp lễ 30-4 năm nay.Giá các loại giường này dao động khoảng 4 triệu – 11,8 triệu đồng/bộ. CôngThương - Đây cũng là sự kiện nằm trong Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia 2013.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất “treo đầu dê, bán thịt chó”

Chọn mua đồ gỗ nội thất đòi hỏi sự sành điệu, thậm chí chọn đồ cho nhà còn là một nghề chuyên nghiệp ở các nước phát triển. Trước đây, có những đồ gỗ nội thất cao cấp chúng ta phải nhập ngoại với một giá thành cao “ngất ngưởng”, thì ngày nay các Doanh nghiệp Việt đã tự sản xuất được với chất lượng tương đương và mang đi xuất khẩu lại cho các thị trường Mỹ và EU với một giá thành không ngoài tầm với của một gia đình trung lưu. ĐT: (0511) 3713665 / 3713666. Nếu chịu đầu tư, các DN hoàn toàn có thể tăng doanh số trong những năm tới. Hoặc truy cập website www. Số liệu của Tổng cục Hải quan Việt Nam cho thấy, năm 2011, các DN Việt Nam đã bán sang Đức gỗ và sản phẩm gỗ trị giá 125,93 triệu USD, tăng 7,76% so với năm 2010.

Doanh nghiệp gỗ trong nước cần thiết lập hệ thống phân phối chuyên nghiệp hơn để “tái chiếm” thị trường nội địa - Ảnh: Hoàng Việt Nói là vậy nhưng việc quay về không hề đơn giản. Đó là vấn đề buộc phải chú ý đến các yêu cầu tối thiểu có thể chấp nhận được ở Hoa Kỳ, ví dụ như chú ý đến các điều kiện xã hội để giảm đến mức tối thiểu các rủi ro không thể thâm nhập vào thị trường. Đại diện Công ty Hà Anh cho rằng, thị trường đồ gỗ nội thất sẽ khởi sắc khi thị trường bất động sản "tan băng". Những thị trường tiêu thụ lớn như Mỹ, EU, Nhật Bản đều sụt giảm; những mặt hàng giảm mạnh là đồ gỗ nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. Doanh thu quý II/2014 đạt 112,5 tỷ đồng, thấp hơn 1 tỷ đồng so với cùng kỳ quý trước. Tỷ lệ hàng nội thất Việt tăng cao.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét