Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Kinh nghiệm chọn đồ gỗ nội thất

Đồ gỗ nội thất "lạc lối" trên sân nhà

I. Những xu hướng mới tại Thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn QuốcĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Khoảng 12h10’ ngày 29/3, tại xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, sơn Minh Hoàng đã xảy ra cháy lớn, các cột khói đen bốc cuồn cuộn, cao tới hàng trăm mét, mùi khét bay khắp nơi. Ông Điền Quang Hiệp, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Mifaco ở Bình Dương, cho rằng thị trường tiêu thụ đồ gỗ nội thất châu Âu của Việt Nam rất nhỏ và không thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này do thiếu am hiểu thị trường, cũng như không có hệ thống phân phối. Trong đó, xuất khẩu sang 2 thị trường chính là E”U và Mỹ đã giảm mạnh. Nhân dịp chào đón năm mới 2010, Việt Tuấn có chương trình khuyến mãi giảm giá 10 % đối với tất cả các khách hàng thay cho lời chúc mừng năm mới.

Ông Nguyễn Tôn Quyền - Tổng Thư ký, Phó Chủ tịch VIFORES - khuyến nghị: Muốn thâm nhập thị trường, DN phải đến tận nơi, chứng kiến tận mắt, tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu tiêu dùng ở nước sở tại. Trong khi đó, tại thị trường trong nước, các chuyên gia kinh tế nhận định ngành gỗ đang có nhiều cơ hội vì sức mua của người tiêu dùng trong nước tăng cao. Khó khăn lớn nhất của DN xuất khẩu khi tiếp cận thị trường nội địa là hệ thống phân phối quá manh mún. Cũng như chính tâm hồn Eileen Gray, chiếc ghế pha trộn giữa sự dè dặt và cởi mở, tĩnh lặng và năng động. Nhưng con số này chắc chắn hiện nay sẽ khác. Nhưng với Hà Nam thì điều đó đã và đang trở thành hiện thực.

II. Everpia: Mở rộng sang ngành đồ gỗ nội thất, năm 2013 lãi ròng gần 90 tỷ, tăng 18%

Việt Nam đã trở thành nước xuất khẩu đồ gỗ nội thất quan trọng trên thị trường thế giới, kim ngạch xuất khẩu đạt 2,8 tỷ USD trong năm 2008. Song do DN ngành hàng gỗ và thủ công mỹ nghệ đa phần là vừa và nhỏ, ít có điều kiện tham gia các cuộc triển lãm quốc tế danh tiếng và các hoạt động xúc tiến thương mại tại nước ngoài, nên việc tổ chức các sự kiện xúc tiến trong nước có yếu tố quốc tế tham dự được xem như một trong những cơ hội để đông đảo DN trực tiếp thăm dò thị hiếu, tiếp cận các kênh phân phối, nhất là các nhà nhập khẩu nước ngoài để vừa góp phần đẩy mạnh xuất khẩu, vừa hướng vào thị trường trong nước, đáp ứng nhu cầu trang bị nội thất bằng gỗ để gần gũi với thiên nhiên, thưởng ngoạn nghệ thuật qua sản phẩm thủ công mỹ nghệ của nhân dân. Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết, đến tham quan và mua sắm tại hội chợ Vietbuild tại Cần Thơ mới thấy thương hiệu nội thất Hà Nam từ TP Hồ Chí Minh về đây tham dự, chị đã mua về dùng một bộ salon triện tay 10 bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Những người có tuổi đời từ 36-40 thích đồ gỗ theo phong cách hiện đại và những người có độ tuổi từ 45-62 thì lại thích phong cách cổ điển. Nhà nước cần có chính sách phối hợp với các doanh nghiệp để đào tạo, nâng cao tay nghề cho công nhân ngành gỗ. Theo bà Trang, các nhà xuất khẩu nước ngoài có thể thực hiện nhiều hành vi để lẩn tránh thuế chống bán phá giá của Mỹ.

vn) - Chạm khắc tinh xảo từ các loại gỗ quý hiếm, đồ gỗ nội thất tại Tràng Tiền Plaza có giá khá chát, từ vài chục triệu cho đến hơn nửa tỷ đồng. com… Hàng loạt các chương trình giảm giá “khủng”, khuyến mãi quà tặng được tung ra cho các mặt hàng điện thoại, kim khí điện máy, laptop, máy tính bảng đến đồ gỗ nội thất gia đình, đa số các siêu thị giảm giá “sốc” lên đến 50%, 60%. Vì vậy, với chủ đề thiết thực cộng với phương pháp biểu đạt đầy kinh nghiệm của 2 chuyên gia hàng đầu Nhật Bản là ông Kohei Takata - Chủ tịch Công ty Essence và Công ty L' epice, chuyên gia về đồ gỗ & hàng trang trí nội thất, và bà Setsuko Okura - Giám đốc điều hành Công ty Osmic Ltd. Đây là một mặt hàng chất lượng cao của nội thất Hà Nam, chất lượng gỗ quý, bóng đẹp thể hiện đẳng cấp của một nhà sản xuất đồ gỗ chuyên nghiệp, gia đình chị cảm thấy rất hài lòng và tự tin mỗi khi có khách đến chơi nhà.HCM (HAWA) đã khẳng định, sau hơn hai năm quay trở về thị trường nội địa, tỉ lệ sản phẩm nội thất của các doanh nghiệp Việt đã tăng từ 20% lên 40%, hàng ngoại nhập đã mất dần ưu thế. Các bước tiếp theoChính phủ Hoa Kỳ sẽ phải ban hành các quy định nhằm thực thi Đạo luật mới này.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Chọn đồ gỗ nội thất

Sức mua đồ gỗ nội thất sụt giảm mạnh đã khiến các siêu thị không ngừng áp dụng các biện pháp “hút” khách, nhưng cửa hàng nhỏ vẫn “án binh”. Đều đặn mỗi tháng xuất khẩu khoảng 2 triệu USD cho khách hàng nước ngoài, sản phẩm đồ gỗ nội thất gia dụng xuất khẩu làm từ nguyên liệu gỗ cao su và các loại gỗ nhập khẩu gắn với thương hiệu Minh Dương Furniture đã được nhiều nhà phân phối lớn ở các thị trường khó tính như Hòa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc… biết tiếng. Thế mà bỗng dưng đùng một cái năm nay lại tệ hại như vậy. Tham gia rất nhiều các cuộc Hội chợ để quảng bá cho sản phẩm, giờ đây uy tín của một doanh nghiệp chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất bằng gỗ tự nhiên như Hà Nam đã được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì sản phẩm tốt, có chất lượng với một giá thành chấp nhận được ở thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Chất liệu thường làm bằng gỗ tự nhiên để bảo quản trang sức, mỹ phẩm được tốt nhất, thông thường gỗ cao su, xoan đào… được các nhà sản xuất lựa chọn nhiều nhất vì có chất lượng tương đối tốt, giá thành vừa phải, hợp lý cho người sử dụng. Ảnh chụp từ video clip bạn đọc Trung Đông gửi cho TTO Hiện trường vụ cháy Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Quốc Duy Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Quốc Duy Video clip cháy khu chế xuất Linh Trung 2 - Bạn đọc: Trung Đông Vào thời điểm trên, nhiều công nhân công ty này đang thay ca để ăn trưa, một số khác đang nghỉ thì nghe tiếng nổ lớn dội lên từ lầu 2 của khu nhà C, nơi đặt hệ thống máy hút bụi của công ty, sau đó lửa bốc cháy dữ dội.

Những người có tuổi đời từ 36-40 thích đồ gỗ theo phong cách hiện đại và những người có độ tuổi từ 45-62 thì lại thích phong cách cổ điển. Cuối cùng, đành chỉ ra các cửa hàng đồ gỗ, chủ yếu là hàng Trung Quốc, Malaysia để mua. VN - Mặc dù phần lớn sự nghiệp đã từng bị quên lãng, Eileen Gray (1878 – 1976) ngày nay được xem như một trong những nhà thiết kế đồ gỗ nội thất và kiến trúc sư quan trọng nhất ở đầu thế kỷ 20, đồng thời bà cũng là người phụ nữ gây ảnh hưởng nhất đến hai lĩnh vực này. Nhà xưởng bị cháy có diện tích 20x50 m do Công ty TNHH dịch vụ và sản xuất thương mại Kim Thành thuê của Công ty Việt phát triển dùng để sản xuất đồ gỗ nội thất. Trung tâm Xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch ASEAN - Nhật Bản (AJC) cũng có gian hàng quảng bá các hoạt động của AJC cũng như tiềm năng sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ của các nước ASEAN. Riêng tại hệ thống siêu thị điện máy - nội thất Hà Nam chương trình giảm giá ưu đãi khách hàng lên tới 60%, trong đó có rất nhiều loại mặt hàng thích hợp với cuộc sống gia đình như đồ nội thất gia đình salon gỗ, sofa nệm, kệ tủ tivi, bàn ăn, tủ bếp, giường ngủ, bàn trang điểm, bàn làm việc, các phụ kiện trang trí nhà cửa.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét