Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

iPhone để truy cập đến chế độ đa nhiệm của máy.

Bạn sẽ phải vỗ hai lần vào phím Home của iPhone để truy cập đến chế độ đa nhiệm của máy. Nhưng với Zephyr, bạn có thể vào ngay chế độ đa nhiệm chỉ bằng những cái vuốt. Bạn có thể vuốt từ dưới cùng của màn hình lên trên để vào ô đa nhiệm, hoặc vuốt từ trái/phải sang để chuyển từ ứng dụng này sang ứng dụng kế tiếp.dien thoai samsung



Nếu là một fan của mạng xã hội, không nghi ngờ gì bạn sẽ có các tài khoản của các mạng xã hội hàng đầu như Facebook, Twitter, và nhiều mạng khác. Và tất nhiên, bạn sẽ muốn được biết mọi thông tin cập nhật của mình, từ email, SMS đến RSS…. IntelliscreenX chính là một ứng dụng bẻ khoá giúp bạn tiếp cận đến Notification Center từ màn hình điện thoại đang khoá và hơn thế nữa. Ứng dụng sẽ mang lại cho bạn mọi thứ bạn cần vào màn hình khoá của bạn, như mail, lịch, Twitter, Facebook…. Bạn thậm chí có thể chọn mở rộng chức năng bằng cách cài thêm nhiều widget khác.


Trong thời đại ngày nay, chẳng có gì ngạc nhiên khi chúng ta muốn tải bất cứ file nào mình thích để lưu giữ riêng. Không may, Apple không thích việc mọi người tải mọi thứ, vì thế download trên iOS có nhiều hạn chế với một số loại file. Nhưng với Safari Download Manager, những hạn chế đó không còn là vấn đề. Ứng dugnj này cơ bản là một add-on trên trình duyệt mặc định Safari của iOS. Mục đích chính của nó là để người dùng dễ dàng tải mọi thứ lên thiết bị iOS. Safari Download Manager hỗ trợ rất nhiều loại file. Ngoài ra, bạn cũng có thể thích thú những lợi ích khác của nó như tải liên tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét