Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không?

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

I. Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm. Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt, do rối loạn nội tiết tố sinh dục nam; do lối sống như: uống ít nước, ăn nhiều chất béo, sử dụng nhiều chất kích thích (thuốc lá, cà phê. Bông cải trắng: Là loại giàu chất dinh dưỡng, được dùng ở dạng nguyên chất, ngâm ép nước hoặc nấu chín. Giá trị khoa học của cụm công trình được thể hiện ở tính nghiên cứu toàn diện, từ nghiên cứu cơ bản đến tạo ra sản phẩm (viên Crila có tác dụng điều trị u xơ lành tính tuyến tiền liệt và u xơ tử cung) và tính liên tục (trong 20 năm).

Vĩnh Long (0919002828) Long An: Cty Bạch Yến : 171 Hùng Vương – Tân An (0723 822522) Hải Phòng: Việt Dũng : 22 Trần Nguyên Hãn- Lê Trân, ĐT: (0313. TT - Dựa trên ý tưởng làm thuyên tắc mạch máu để điều trị các khối u xơ tử cung ở phụ nữ, các bác sĩ tại Bệnh viện St Louis (Lisbon, Bồ Đào Nha) bước đầu thành công trong việc điều trị tuyến tiền liệt bị phì đại không còn đáp ứng với điều trị thuốc. Bài 2: chua me đất hoa vàng 10g, trư linh 15g, bạch linh 15g, hoàng bá 9g, trạch tả 10g, quế chi 3g. Ở những người bị bệnh thần kinh do tiểu đường là ghép một dương vật giả có nghĩa Dụng cụ này chỉ giúp tránh oằn khi giao hợp. Tuy nhiên, theo bác sỹ đó là những thói quen hàng ngày mà chúng ta có thể điều chỉnh được, thay đổi được, còn căn nguyên của vấn đề vẫn là tuổi tác. Được biết, vùng trồng trinh nữ hoàng cung rộng 15ha của Công ty Thiên Dược tại Long Thành - Đồng Nai là vùng dược liệu đầu tiên áp dụng chuẩn GACP - WHO.

II. Phì đại tuyến tiền liệt gây rối loạn tiểu tiện

Mặt khác, 50 - 80% bệnh nhân mắc bệnh ở mức độ này vẫn có khả năng điều trị bổ túc bằng hormone hoặc xạ trị. Khi được hỏi đâu là động lực để vượt qua những thức thách ấy?" TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm tâm sự: Đó là niềm vui của người bệnh. Bình Thạnh: Nam Sanh Đường: 320 XVNT; Thanh Hà: 36B Nguyễn Thiện Thuật. Tuy nhiên, lá khô Trinh nữ hoàng cung bán trên thị trường có thể không đúng vì có nhiều cây tương tự cây Trinh nữ hoàng cung, rất khó phân biệt. Họ cũng được kiểm tra về tình trạng sức khỏe mỗi năm một lần, trong suốt thời gian bảy năm thử nghiệm. Tuy nhiên, đến sau 40 tuổi, TTL thường có khuynh hướng phát triển bất thường, được gọi là phì đại lành tính TTL hay u xơ TTL.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Từ lạm dụng rượu, bia Ở nước ta hiện có 45% đến 70% số nam giới trong độ tuổi từ 45 đến 75 mắc căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Năm nay tôi 70 tuổi, hơn 1 tháng nay tôi đi tiểu rất khó, đi khám thì phát hiện tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Tuyến tiền liệt là một tuyến có kích cỡ bằng quả óc chó, liên quan với việc sản xuất tinh dịch; có 3 loại bệnh mà có thể làm ảnh hưởng tới tuyến tiền liệt là: tăng sản (hay phì đại), viêm nhiễm và ung thư. Hiện nay, nhiều người dân nghe truyền miệng về tác dụng của cây trinh nữ hoàng cung đã đi hái những lá cây không rõ nguồn gốc về dùng, điều này có thể dẫn đến những hậu quả hết sức tai hại.Theo Sức khỏe & Đời sống. Để điều trị bệnh lý này, tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng chủ yếu là mức độ ảnh hưởng đến tiểu tiện, khối lượng của TTL để có phương pháp điều trị thích hợp, có thể là nội khoa, ngoại khoa hoặc những biện pháp thông thường khác như ngâm nước ấm toàn bộ vùng chậu hông kết hợp xoa bóp phía ngoài hằng ngày.

III. Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ

Nam giới với chế độ ăn giàu carotenoids sẽ giảm nguy cơ phì đại tuyến tiền liệt. Các xét nghiệm chuyên khoa sẽ giúp chẩn đoán chính xác đó là phì đại tuyến tiền liệt lành tính hay dấu hiệu sớm của ung thư tuyến tiền liệt. Nghe nói cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới chứ không phải bệnh của mẹ cháu.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Bí đao, ý dĩ nấu chín ăn trong ngày có tác dụng trị bàng quang thấp nhiệt. Chữa ho ra máu: 30g hoa mào gà, 30g trắc bá diệp, 30g cỏ nhọ nồi sắc uống. Cụm công trình đã đưa cây trình nữ hoàng cung vào trồng đại trà ở quy mô lớn làm nguyên liệu sản xuất chế phẩm Crila; góp phần thay đổi cơ cấu cây trồng, tạo việc làm và tăng giá trị lao động của người nông dân.

Chất dịch này bảo vệ tinh dịch chống lại các tác nhân gây bệnh giúp cho tinh trùng hoạt động thuận lợi hơn và tạo điều kiện cho sự thụ thai trở nên dễ dàng. Liên Cơ Gửi cho bạn bè Bản in. Giai đoạn từ 45 tuổi trở lên tuyến tiền liệt phát triển không ổn định, kích thước dần phình to (phì đại tuyến tiền liệt). Nam giới với chế độ ăn giàu carotenoids sẽ giảm nguy cơ phì đại tuyến tiền liệt. Hiện nay có các cây Trinh nữ khác mặc dù có ngoại hình gần giống như cây Trinh nữ hoàng cung của TS Trâm nhưng lại không có các tính chất tương tự. Chúng tôi đã chứng minh điều này bằng cách phân tích dữ liệu ADN của cây Trinh Nữ Crila tại Hoa Kỳ.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét