Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Những lưu ý trong thiết kế nội thất phòng ngủ

18 xu hướng thiết kế nội thất nổi bật trong 2014 (P.2)

I. Gợi ý thiết kế nội thất căn hộ chung cư theo phong cách Á Đông . Thiết kế nội thất cho không gian nhà đẹp

Vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi mà hãng thiết kế nội thất Colombini, Italy mang đến qua bộ sưu tập Golf giúp bạn có những chọn lựa tuyệt hảo trong việc bài trí phòng ngủ. Hai giám khảo chính của chương trình là kiến trúc sư Trần Lê Quốc Bình và nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt Quách Thái Công. Bức tường màu xanh nhạt làm cho căn phòng trở nên ấm áp và dịu dàng. Một nữ thiết kế nội thất có tên Carly Storey vừa tiết lộ những bí mật về cuộc tình suốt 13 năm qua giữa cô và trung vệ thép của MU.

Màu ngọc lam Màu ngọc lam là gam màu kết hợp của xanh dương và xanh lá cây, mang tới cho không gian cảm giác mát mẻ, yên bình. Màu sắc cho đồ nội thất của phòng khách mở nên chọn màu tươi sáng, trẻ trung. Sáng tạo này vừa tạo cảm giác riêng tư, tế nhị cho không gian cá nhân, vừa đem đến nhiều ý tưởng cho thiết kế Á Đông hiện đại. Nhân Hòa (Theo People, NHK, KBS). Phần đuôi xe cũng là một điểm nhấn, đó lại là sự kết hợp giữa bề mặt lồi lõm và những đường viền cong. Họ thường dùng thuật ngữ "behind the screen" để chỉ những vị sếp có tinh thần Soichiro Honda.

II. Những thiết kế nội thất của Frederik Roijé

Nóc xe được hàn rãnh mòn với các đường “ Mohican” được di chuyển ra phía ngoài còn các đường cắt của cửa sau di chuyển ra phía vòm bánh xe. Cuộc sống ngày một nâng cao, chiếu sáng không đơn thuần để sinh hoạt, mà chiếu sáng còn để trang trí, tạo thêm sự ấn tượng cho mỗi không gian, chiếu sáng cho mỗi không gian, lại có những đặc điểm riêng khác nhau. Những chỗ thiếu hụt do kê sắp đồ cũng có thể làm tủ, giá để xóa bỏ những khoảng thừa. Sau thời gian đó, đã có nhiều cải tiến hơn nữa cho các lỗ thông hơi, công tắc, thiết bị đổi số và các đường phân chia của các tấm nhựa khác nhau đối với chiếc xe sản xuất. Cuối cùng, lỗ thông gió, tương tự như F12 được lấy cảm hứng thông gió trên máy bay. Kích thước đồ gỗ hiện đại ra đời từ những kích thước của con người đo được ở trên.

Không chỉ là thành công trong thời trang, những thiết kế nội thất mang đậm nét nghệ thuật và vương giả của Ralph Lauren cũng đáng để ngưỡng mộ. Thiết kế nội thất nổi trong suốt toàn bộ phòng tắm. Bàn ghế cũng được tạo kiểu dáng khá năng động, có thể đặt riêng rẽ hoặc có thể xếp lại thành nhóm theo nhiều kiểu kết nối khác nhau như hình vuông, tam giác, hình tròn… Kiểu dáng bàn ghế mạnh mẽ và chắc chắn nhưng không thô cứng, lại thể hiện được tính linh hoạt cao trong biến đổi không gian nhằm phục vụ cho nhiều chức năng đa dạng khác nhau. Bảng taplo được kéo dài theo một đường chảy sang hai bên, hòa vào cửa mở bên giống như sự nối tiếp trong không gian của chiếc xe, và do đó tạo ra một sự “cộng sinh” hoàn hảo giữa nội thất và ngoại thất.Căn hộ đa năng ở Stockholm, Thụy Điển Kiến trúc sư người Thụy Điển Karin Matz phát hiện ra không gian nhỏ này ở Stockholm, nơi đây trong suốt hơn 30 năm được sử dụng chỉ để lưu trữ đồ đạc, cho đến khi Karin có cảm hứng để biến nó thành một căn hộ sử dụng đa mục đích với thiết kế lạ mắt. Vì thế, nếu đặt những chiếc lò vi sóng này vào trong những hộc tủ "vừa khít" sẽ khiến cho nhiệt tỏa ra từ vỏ lò không thoát được.

III. Thiết kế nội thất theo xu hướng lập thể. Thi công nội thất và thiết kế nội thất mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn

Với thiết kế nội thất đặc biệt, những người ngồi trong xe có thể dễ dàng tương tác với những người khác, dù ngồi ở hàng ghế trước hay hàng ghế sau. Với style thiên về tự nhiên, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, sự đối lập giữa gam màu ấm và lạnh… bộ sưu tập phòng khách năm 2010 do Công ty thiết kế nội thất Natuzzi sản xuất đã tạo nên một vẻ đẹp hài hòa trong không gian mỗi ngôi nhà. CafeLand - Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất được xem là kén khách hàng hiện nay. Ngày nay, phần lớn diện tích các căn hộ bị thu hẹp và gói gọn. Về tổng thể, những không gian này chia sẻ cách trang trí đơn giản và hiện đại, bị chi phối bởi các điểm nhấm màu đen - trắng tinh tế. Đồ nội thất, kể cả những vật dụng sưu tầm, trang trí cùng một tông màu.

Nếu dùng ánh sáng điện hoàn toàn cho phòng ngủ, thì với diện tích hạn hẹp mà công năng lại nhiều, việc lắp bóng đèn để đáp ứng hết nhu cầu sẽ làm tỏa nhiệt gây ngột ngạt, nóng bức, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của gia đình. Lại có một cách hiểu nội thất khác, là những yếu tố, những thứ trang trí, làm đẹp căn phòng, như màu sắc, hệ thống chiếu sáng, các đồ đạc rời, mành rèm và cả những thứ trang trí thuần túy như tranh ảnh, tượng, bình hoa, vật lưu niệm. Ngôi nhà của bạn cảm giác chật chội và không thông thoáng? Hãy thử nghiệm với các gam màu trung tính trong thiết kế nội thất. Nếu như xanh navy và gỗ tự nhiên là 2 trong số 18 xu hướng thiết kế nội thất nổi bật trong 2014 thì trong những xu hướng thiết kế của nhà bếp năm nay, đây cũng là 2 xu hướng nổi trội. Khu vực rộng lớn này lại có khí hậu nóng và khô, do đó phong cách Địa Trung Hải của người Tây Ban Nha chiếm lợi thế khi sử dụng cho các ngôi nhà ở đây bởi vẻ đẹp mát mẻ, trong lành. Tham khảo thêm các thiết kế nội thất khác của Coleccion Alexandra tại đây.

Nội thất phú quý một trong những nhà thầu nội thất hàng đầu việt nam, với những do go noi that sang trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét