Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Khám miễn phí cho 200 bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt?

I. Nam giới đề phòng u phì đại tuyến tiền liệt thế nào? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, đi khám bác sĩ nói rằng u nhỏ (36g) chưa cần mổ mà chỉ cần uống thuốc. Không biết tôi có bị phì đại tuyến tiền liệt hay không? Xin hướng dẫn cách chữa trị căn bệnh này. Công nghệ siêu âm hội tụ cường độ cao - HIFU là một trong những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay được áp dụng trong điều trị tuyến tiền liệt. Vì bị đè đầu nên cơ quan nhạy cảm nằm gần đó đành tẽn tò xếp giáp quy hàng ngay lúc gia chủ muốn trương cờ ra quân!May cho người bệnh là thầy thuốc đang có trong tay nhiều hoạt chất có tác dụng ức chế tình trạng viêm tấy và xơ hóa nhu mô tuyến tiền liệt như với dừa nước, bí rợ, bồ công anh, vi tảo spirulina, acid alpha lipoic… Các chất này nhờ tác dụng “kép”, vừa kháng oxy hóa, vừa ngăn xơ vữa vi mạch nên không chỉ kháng viêm trong tuyến tiền liệt mà đồng thời là đòn bẩy để tối ưu hóa chức năng sinh dục của nam giới.

Bông cải trắng: Là loại giàu chất dinh dưỡng, được dùng ở dạng nguyên chất, ngâm ép nước hoặc nấu chín. Khi dùng lấy mỗi thứ một ít uống với nước có pha mật ong thay trà. Thủ Đức: Thu Vân: 139B Đặng Văn Bi; Giang Sơn: 87 Tô Ngọc Vân. Tuy là bệnh khá phổ biến ở nam giới từ tuổi trung niên trở đi song do tâm lý ngại ngùng, nên chỉ đến khi bệnh có biểu hiện nặng các quý ông mới đi chữa trị. Tiểu tiện khó: Khi có cảm giác buồn đi tiểu nhưng phải đứng một lúc trong nhà vệ sinh mới đi tiểu được, dòng nước tiểu nhỏ, cảm giác tiểu tiện không có lực, có lúc đái rắt. Chính vì thế, theo các chuyên gia y tế, cần chú ý tới các triệu chứng của bệnh để phòng ngừa, chữa trị kịp thời.

II. Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Đối với người bệnh phì đại tuyến tiền liệt hoặc đái khó cần dùng thuốc một cách thận trọng vì có thể thúc đẩy bí tiểu tiện cấp làm bệnh trầm trọng hơn. Ông Đinh Lai Thịnh cho biết, nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt đến chữa trị tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ y học cổ truyền, trước hết sẽ được bắt mạch bằng máy Đo Kinh lạc để chẩn đoán bệnh. Thông tin cho bạn: Cty TNHH Quốc Tế Thái Phú Minh Số 12, lầu 17, block B4, tòa nhà Mỹ Phước, 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, P. Xin quý báo tư vấn giúp, bệnh có nguy hiểm không. tốt nhất không nên dùng. Các dấu hiệu mất cân bằng điện giải bao gồm đau đầu, tụt huyết áp và chuột rút.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt Bệnh đàn ông Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm. Tôi đi khám sức khỏe được bác sĩ cho biết phì đại lành tính tuyến tiền liệt. Cần chú ý khi dùng tôi cho người bệnh suy thận mạn, phụ nữ mang thai và cho con bú.Thay vì dùng thuốc bổ để bổ sung các vitamin B, bạn có thể tìm đến hạt bí đỏ. Số lần đi tiểu tăng lên Là hiện tượng số lần đi tiểu tăng lên quá 3 - 4 lần vào ban ngày, 1-2 lần vào ban đêm; khoảng cách giữa 2 lần đi tiểu ngắn, lúc nào cũng có cảm giác buồn đi tiểu Tiểu tiện khó Khi có cảm giác buồn đi tiểu nhưng phải đứng một lúc trong nhà vệ sinh mới đi tiểu được, dòng nước tiểu nhỏ, cảm giác tiểu tiện không có lực, có lúc đái rắt.

III. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

Tôi đã phải chịu đựng phì đại tuyến tiền liệt lành tính suốt 3 năm qua. Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Danh y nước ngoài vẫn chưa thấy tăm hơi, trong khi tình trạng bệnh tật của chồng đã quá nguy cấp, Tống Mỹ Linh đành tìm giải pháp thay thế, nhờ người đánh điện mời một bác sĩ chuyên khoa tiền liệt tuyến của quân đội Mỹ tới Đài Loan phẫu thuật cho Tưởng.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Nạn nhân tất nhiên cũng phải tiếp tay thầy thuốc qua chế độ dinh dưỡng, qua nếp sinh hoạt sao cho đừng tăng mỡ máu, đừng cao huyết áp, đừng bị bệnh tiểu đường… để mạch máu đừng xơ vữa. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, đi khám bác sĩ nói rằng u nhỏ (36g) chưa cần mổ mà chỉ cần uống thuốc. Cam thảoY học cổ truyền chia chứng long bế ra các thể khác nhau, tùy thể mà chữa trị theo các bài thuốc khác nhau.

Thuốc CRILA được bào chế từ cây Trinh nữ hoàng cung có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. Ông Đinh Lai Thịnh cho biết, nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt đến chữa trị tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ y học cổ truyền, trước hết sẽ được bắt mạch bằng máy Đo Kinh lạc để chẩn đoán bệnh. Prazosin cũng làm giãn cơ trơn trong tuyến tiền liệt do đó làm tăng lưu lượng nước tiểu ở người bệnh phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Anh có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Hóc Môn: Phương Nam :1/27 Quang Trung. Cà chua và những sản phẩm từ cà chua (như nước sốt hay nước ép, sinh tố) được đánh giá là những nguồn cung cấp lycopene tốt nhất.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét