Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

“Phì Đại Tuyến Tiền Liệt” và liệu pháp điều trị.

Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

I. Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Mặc dù, phì đại tuyến tiền liệt không quá nguy hiểm và có nhiều loại thuốc giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn đi tiểu của người bệnh, cũng như có nhiều phương pháp can thiệp nhưng cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tránh những biến chứng như: Sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận. TP - Nam có quan hệ tình dục nhiều dễ bị ung thư tuyến tiền liệt hay chí ít thì cũng dễ bị phì đại tuyến tiền liệt, có đúng không ? Có mối quan hệ gì giữa tình dục với tuyến này ?. Ngoài ra, bạn có thể dùng kết hợp với trà túi lọc Trinh nữ hoàng cung để phòng với liều dùng 4 gói/ngày để tăng hiệu quả điều trị, ngăn ngừa bệnh tái phát. Hai bạn có thể “gần gũi” nhau.

Khi ấy, Trịnh Bất Phi được đánh giá là chuyên gia đầu ngành khoa tiết niệu, có tay nghề ngang ngửa với các danh y bấy giờ, như Viện trưởng bệnh viện Vinh Dân Lô Trí Đức, chủ nhiệm khoa ngoại Lô Quang Thấn. Nguyễn Thị Ngọc Trâm - Giám đốc Cty TNHH Thiên Dược vẫn chưa thôi trăn trở. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt. Đây là loại thuốc thảo dược đầu tiên của Việt Nam đặc trị các bệnh khối u như u phì đại tuyến tiền liệt, U xơ tử cung. Đối với người bệnh phì đại tuyến tiền liệt hoặc đái khó cần dùng thuốc một cách thận trọng vì có thể thúc đẩy bí tiểu tiện cấp làm bệnh trầm trọng hơn. Chữa sốt xuất huyết: 20g hoa mào gà, 15g ké đầu ngựa, 15g hoa hòe, 20g lá trắc bá, 20g lá dâu.

II. Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt

Tuyến tiếp giáp ở phía sau với trực tràng. Khởi đầu sự mất mát xẩy ra từ từ, cho đến khi họ chợt thấy có sự trục trặc trong việc cương cứng mà không hiểu được lý do thì họ thực sự hoảng hốt , bởi "cái đó" không còn hoạt động nữa, càng cố gắng thì nó lại càng thảm hại. Chồng bạn cũng nên tường xuyên luyện tập bài tập Kegel sẽ có lợi trong phòng chống rò rỉ nước tiểu, được thực hiện khi đi tiểu: người bệnh co thắt cơ sao cho dòng tiểu giảm hoặc ngừng hẳn lại, sau đó lại giãn cơ ra, giữ tình trạng co thắt trong vòng 10 giây, thực hiện 5-10 lần, mỗi ngày làm 3 lần. Cụ thể, chế phẩm chiết xuất từ cây cọ lùn Bắc Mỹ (Saw palmetto) là sự lựa chọn hàng đầu của Y giới. Vì càng lúc càng thiếu testosterone nên nội tiết tố nữ tính estrogen - vốn cũng có trong cơ thể đàn ông nhưng trước đó với vai trò đối kháng mờ nhạt - có cơ hội “thừa nước đục thả câu”! Tuyến tiền liệt khi đó tăng dần thể tích do mô xơ càng lúc càng lấn sân. Tới ngày 23/4, vì không chịu nổi đau đớn, Tưởng phải vào bệnh viện Vinh Dân kiểm tra sức khỏe.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Ngoài những dấu hiệu điển hình trên, để chẩn đoán chính xác người bệnh nên đến cơ sở y tế để các bác sĩ siêu âm bướu tuyến tiền liệt đo độ nhô của tiền liệt tuyến và lượng nước tiểu tồn lưu. Với những tài liệu được ghi trong sách vở còn quá ít, chưa đủ để có thể khẳng định công dụng của trinh nữ hoàng cung, nhưng bà có niềm tin mãnh liệt vào sự thành công của loại cây này trong việc điều trị bệnh u xơ tử cung thông qua kết quả nghiên cứu sàng lọc tác dụng sinh học ức chế sự phát triển của tế bào u lành tính và ác tính.Nhưng từ cuối năm ngoái, mỗi lần ân ái, anh ấy đều bị xuất tinh sớm. Suy giảm ham muốn tình dục khác vơi bệnh Liệt Dưong, nhưng nó là một trong những nguyên nhân tâm lý gây ra tình trạng này thông qua những stress.

III. Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Anh có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Nguyễn Hoài Bắc, trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức, tỷ lệ nam giới mắc u phì đại tuyến tiền liệt rất cao và đồng hành theo tuổi tác. Sau khi rời bệnh viện Vinh Dân, Tưởng Giới Thạch trở về Dinh Sỹ Lâm, thông báo với Tống Mỹ Linh chuyện phẫu thuật.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. TS Lê Văn Vương Vệ (Bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Hà Nội). Các hóa dượcỨc chế 5-alpha reductase (5ARI): Enzym 5-alpha reductase có vai trò chuyển testosteron thành dihydrotestosteron; chất này kích hoạt thụ thể androgen trong tiền liệt tuyến (TLT) gây ra sự chuyển mã, giải mã một số yếu tố tăng trưởng (như yếu tố tăng trưởng biểu mô - EGF). Chữa liệt dương: Lấy 1 cái ngẩu pín, dùng nước ấm rửa sạch, chặt thành miếng ướp muối, đem hầm chín.

Mất năm năm để thuyết phục được các nhà khoa học, nhà quản lý đồng ý cho đưa Crila vào thử nghiệm trên bệnh nhân tại một số bệnh viện. Mặc dù, phì đại tuyến tiền liệt không quá nguy hiểm và có nhiều loại thuốc giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn đi tiểu của người bệnh, cũng như có nhiều phương pháp can thiệp nhưng cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tránh những biến chứng như: Sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận. Khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Trước tuổi dậy thì tuyến tiền liệt rất nhỏ, sau đó bắt đầu tuổi dậy thì dưới sự tác động của hoóc mon sinh dục nam tuyến tiền liệt bắt đầu phát triển mạnh, đến lúc 25 - 30 tuổi thì tuyến tiền liệt đạt khoảng 15 - 20 gram và duy trì trong một thời gian dài. Các hormon này làm cho tuyến tiền liệt phát triển.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét