Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt?

I. Nam giới đề phòng u phì đại tuyến tiền liệt thế nào? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Cho nên dùng đúng cây Trinh nữ hoàng cung để phòng ngừa bệnh phì đại tuyến tiền liệt sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Bằng chứng là có kẻ lãnh đòn quá sớm, quá nặng trong khi cũng không thiếu trường hợp “gừng tuy già vẫn cay”!Không lửa dễ gì có khói. Những ảnh hưởng này sẽ tác động lên trên các mối quan hệ của nó trong xã hội không phải là nhỏ.

Được biết, vùng trồng trinh nữ hoàng cung rộng 15ha của Công ty Thiên Dược tại Long Thành - Đồng Nai là vùng dược liệu đầu tiên áp dụng chuẩn GACP - WHO. Tôi thường xuyên đi tiểu tiện nhiều lần trong ngày. Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Kết quả cho thấy, thuốc Proscar không ảnh hưởng đáng kể đến chức năng hoạt động thể chất, sức khỏe tâm thần hoặc sinh lực của những người đàn ông trong quá trình thử nghiệm. vnTheo TS Trần Lập Công - Sức khỏe & Đời sống. Trong khi thủ dâm, anh ấy sẽ tự mình đạt tới điểm cực khoái nhưng sau đó ngừng và giữ chặt đầu “cậu nhỏ” trong khoảng 30 giây cho tới khi cảm xúc giảm xuống.

II. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Ngoài ra điều trị nội khoa không phẫu thuật còn có các phương pháp điều trị khác như: nong niệu đạo bằng bóng, điều trị nhiệt bằng vi sóng qua niệu đạo, điều trị bằng phương pháp laser nội tuyến, đặt nòng niệu đạo. Trường hợp uống nhầm cây huệ biển hoặc một số cây náng khác rất có thể bị ngộ độc, thực tế đã xảy ra do mua lá Trinh nữ hoàng cung trôi nổi trên thị trường. Số lần đi tiểu tăng lên Là hiện tượng số lần đi tiểu tăng lên quá 3 - 4 lần vào ban ngày, 1-2 lần vào ban đêm; khoảng cách giữa 2 lần đi tiểu ngắn, lúc nào cũng có cảm giác buồn đi tiểu Tiểu tiện khó Khi có cảm giác buồn đi tiểu nhưng phải đứng một lúc trong nhà vệ sinh mới đi tiểu được, dòng nước tiểu nhỏ, cảm giác tiểu tiện không có lực, có lúc đái rắt. Nếu hội chứng mãn kinh là nỗi lo của phụ nữ khi bước vào tuổi “ngũ thập tri thiên mệnh” thì một nửa còn lại của thế giới khi bước vào tuổi mãn dục Nam cũng phải đối mặt với nỗi lo bị phì đại tiền liệt tuyến, khiến nhiều quý ông mất ăn, mất ngủ và thở dài khi hiểu rằng mình đã sang bờ bên kia của cuộc đời, không còn phong độ như xưa nữa. Chúng tôi đã liên lạc với TS Breeman và cộng sự tại Đại học Illinois Chicago (Trường Dược). Tôi không muốn mổ, có thể dùng thảo dược từ cây Trinh nữ hoàng cung được không? Nếu được, cách dùng như thế nào là tốt nhất và dùng trong thời gian bao lâu? Phan Xuân Thọ (Từ Liêm, Hà Nội).Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Ngoài ra, những người sống trong môi trường ô nhiễm, người mắc bệnh đường tiết niệu (viêm bàng quang), đái tháo đường, tiền sử gia đình có người bị phì đại tuyến tiền liệt. Đối với những người bị phì đại tuyến tiền liệt cần đi khám xem mức độ bệnh cụ thể để được điều trị. Gò Vấp: Kim Anh: 131 Nguyễn Kiệm; Minh Đức :57/4 Phạm Văn Chiêu. Nếu mổ cắt tuyến tiền liệt tận gốc, sẽ có 33 - 66% trường hợp không đảm bảo khả năng đã lấy hết tế bào ung thư.Đối với người bệnh có kèm theo tăng huyết áp cần dùng thận trọng. Tuy nhiên, các biện pháp điều trị này có thể gây tai biến, nguy hiểm thậm chí có thể làm hoại tử dương vật.

III. Tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Ngoài ra, người hút thuốc lá, uống nhiều rượu cũng là một trong những yếu tố, nguyên nhân kích ứng cho u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Trong số đó loại lá cây được sử dụng phổ biến nhất là lá cây trinh nữ hoàng cung, được dùng sắc uống hàng ngày hoặc sử dụng viên nang đã được bào chế sẵn.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Chồng chị có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc này này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Tất cả là hình ảnh của một thiếu hụt lượng testosteron. Bơ Bơ cung cấp beta-sitosterol, một loại sterol thực vật, giúp làm giảm các triệu chứng có liên quan đến bệnh u xơ tuyến tiền liệt.

Saw Palmetto có thể giảm độ hấp thụ testosterone, nhờ đó mà có tác dụng ức chế tổng hợp protein của tế bào tổ chức này. Hấp cách thủy, khi nước thuốc chuyển thành màu sẫm, chắt lấy nước, bỏ bã, cho người bệnh uống ngày một lần khi bụng đói. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính từ 3 năm trước, đã được bác sỹ tiết niệu kê cho thuốc chặn alpha nhưng không hiệu quả. Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Chữa chứng hoa mắt, chóng mặt: Hoa thiên lý, bạch cúc, mỗi vị 10g, lá đinh lăng, rau má mỗi vị 8g, ngải cứu 12g rửa sạch, sắc uống ngày một thang, chia làm 3 lần trong ngày. Tuyến tiền liệt nằm dưới bàng quang, bao quanh đoạn đầu niệu đạo của nam giới.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét