Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Khám miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tin vui cho bệnh nhân ung thư và phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt gây rối loạn tiểu tiện Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Được biết, hiện nay các nhà khoa học đã chứng minh được lá cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng chữa bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú, u phì đại tuyến tiền liệt,. Lần đầu một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây trinh nữ hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công để chế ngự căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Cây trinh nữ hoàng cung - Ảnh: internet Chào bạn Hoa, U xơ tử cung là loại u chịu ảnh hưởng của nội tiết tố, khi estrogen cao thì u to ra và khi estrogen giảm (giai đoạn mãn kinh) u sẽ nhỏ lại, mẹ cháu mới 42 tuổi chưa hết tuổi mãn kinh nên u này sẽ còn tồn tại và lớn lên hoặc có thể không lớn. Phản ứng phụ có thể giảm trong quá trình tiếp tục điều trị hoặc khi giảm liều.

Hiện nay, ông đã đi lại bình thường, mọi sinh hoạt đều tự làm. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong tuyến tiền liệt mạnh khỏe và trong dịch của tuyến tiền liệt tiết ra đều chứa rất nhiều kẽm. HỒNG XUÂN (Theo Healthline. vnTheo TS Trần Lập Công - Sức khỏe & Đời sống. Nhưng vì kịch liệt phản đối chuyện động dao kéo, mỹ nhân họ Tống bèn nhờ vợ chồng chị cả Tống Ái Linh và Khổng Tường Hy mời một danh y tại Mỹ tới Đài Loan trị bệnh cho chồng. Xin giới thiệu 4 loại thực phẩm tiêu biểu trong số đó: 1.

II. Phì đại tuyến tiền liệt: Nên mổ hay không?

Bình Thuận: Ngọc Linh: 26 Nguyễn Tương; Trường Giang: 34 Nguyễn Hội- Phan Thiết. Trừ những trường hợp khối u to mới phải can thiệp bằng phẫu thuật. Khi đi khám, bác sĩ cho biết ông bị phì tuyến tiền liệt. Bài 2: chua me đất hoa vàng 10g, trư linh 15g, bạch linh 15g, hoàng bá 9g, trạch tả 10g, quế chi 3g. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong tuyến tiền liệt mạnh khỏe và trong dịch của tuyến tiền liệt tiết ra đều chứa rất nhiều kẽm. Bạn cũng động viên chồng bạn nên cố gắng điều trị và tái khám đúng hẹn để phát hiện sớm những biến chứng, nếu có gì bất thường cần tái khám ngay bác sĩ sẽ có hướng điều trị thích hợp.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100-200g. Đối với những người bị phì đại tuyến tiền liệt cần đi khám xem mức độ bệnh cụ thể để được điều trị. Thuốc còn cải thiện tốt tình trạng tiểu đêm của người bệnh từ 8-10 lần/đêm xuống 2-3/lần đêm. Đối với những ai đang buồn chán, hạt bí đỏ có thể giúp chống trầm cảm.Tại đây, tinh trùng được hòa trộn với chất dịch do tuyến tiền liệt tiết ra. Các nghiên cứu ngẫu nhiên cho biết hiệu quả chỉ tương tự như permison.

III. Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Đối với những người bị phì đại tuyến tiền liệt cần đi khám xem mức độ bệnh cụ thể để được điều trị. Nếu chỉ bằng mắt thường thì khó phân biệt mà biết được đó có phải là TNHC hay không, mà cần kiểm tra bằng gen (ADN) mới biết được.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. U xơ TTL nhìn chung thường bắt đầu vào độ tuổi trung niên ở người đàn ông, tiến triển từ từ và thường chỉ gây ra triệu chứng sau 50 tuổi. Tất cả là hình ảnh của một thiếu hụt lượng testosteron. Vì bệnh tật ập tới quá nhanh, Tưởng Giới Thạch lúng túng không tìm ra căn nguyên vấn đề.

Đây là ưu thế tuyệt đối của HIFU so với điều trị bằng tia xạ, HIFU được tiến hành với thủ thuật đơn giản, bệnh nhân điều trị cũng chỉ cần gây tê và không quá phức tạp. Hai tháng gần đây mỗi khi muốn tiểu thường bị đau râm râm ở bàng quang gây khó chịu, phần bụng dưới rốn hơi căng. Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là căn bệnh không thực sự nguy hiểm nhưng muốn điều trị hiệu quả, tránh biến chứng thì người bệnh cần phải đi khám bác sĩ thật sớm khi thấy có những triệu chứng như khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm. Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm. Chào bạn, Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là một hiện tượng sinh lý của người cao tuổi. Nặng hơn là tiểu buốt, tiểu ra máu do huyết quản dãn nở đứt vỡ.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét