Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

Khám miễn phí cho 200 bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt

I. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Ngoài ra, người hút thuốc lá, uống nhiều rượu cũng là một trong những yếu tố, nguyên nhân kích ứng cho u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. TP - Nam có quan hệ tình dục nhiều dễ bị ung thư tuyến tiền liệt hay chí ít thì cũng dễ bị phì đại tuyến tiền liệt, có đúng không ? Có mối quan hệ gì giữa tình dục với tuyến này ?. Chữa lòi dom (trĩ) chảy máu: 30g hoa mào gà trắng, 30g tong lư thán, 30g khương hoạt tán bột mịn, uống mỗi lần 6g với nước cơm. Anh có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt.

Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu. Thân mến! BS Lê Ngọc Hồ Chuyên khoa Y học cổ truyềnQuân y viện 264 AloBacsi. Tuy vậy căn bệnh này không quá nguy hiểm và không quá khó để điều trị dứt điểm nhưng cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tránh những biến chứng về sau. Tuyến tiền liệt nằm dưới bàng quang, bao quanh đoạn đầu niệu đạo của nam giới. Theo luật thì công ty chúng tôi bắt buộc phải kiểm nghiệm độc lập cho mỗi lô hàng trước khi được nhập vào Mỹ. Khi được hỏi đâu là động lực để vượt qua những thức thách ấy?" TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm tâm sự: Đó là niềm vui của người bệnh.

II. Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt

Ớt chuông Vitamin C là một chất chống ô-xy hóa có vai trò quan trọng trong việc phòng bệnh u xơ tuyến tiền liệt. Ngoài ra những người lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (cà phê, thuốc lá…) nên các cơ quan giải độc như lá gan, trái thận, khung ruột mệt nhoài vì ngày nào cũng phải tăng năng suất cũng dễ bị bệnh. Tính chung trên toàn thế giới, những loại ung thư xảy ra ở nam giới, bệnh ung thư tiền liệt tuyến chiếm khoảng trên dưới 10%. tốt nhất không nên dùng. Các nghiên cứu về tình trạng nhược dương của các nhà khoa học trên thế giới về nhiều mặt như tâm lý, giải phẫu, nội tiết, cơ chế cương dương vật, các chất sinh hóa học làm thay đổi tiến trình cương cứng đã dần dà cho phép đưa ra được hướng trị liệu có hiệu quả. Theo Hà Ngọc - Dân trí.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. Đây là các sản phẩm ra đời từ việc chuyển giao kết quả cụm công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung - Công trình nghiên cứu đã được trao giải thưởng nhà nước về khoa học công nghệ năm 2010 và là một trong 10 công trình y tế tiêu biểu của Việt Nam năm 2011. Cty cũng đã mở rộng vùng trồng dược liệu sạch trinh nữ hoàng cung, tạo môi trường xanh sạch, đem lại thu nhập cao cho người dân trồng dược liệu.vn Theo BS Đào Xuân Dũng - Sức Khỏe & Đời Sống. Tuy nhiên, trong một nghiên cứu khác ở 112 người, theo đúng thiết kế của WHO (công bố trên NEJM - ) lại thấy hiệu quả permison trên mức giảm rối loạn tiểu, tăng lưu lượng dòng chảy tối đa, giảm thể tích TLT chỉ tương đương như dùng giả dược.

III. Luồn ống thông chữa phì đại tuyến tiền liệt

Vừa rồi sau khi phát hiện có những dấu hiệu bất thường của “cậu nhỏ” tôi đã đi khám và được kết luận là mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt. Y học gọi hiện tượng này là phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH). Người ta ước tính đàn ông từ tuổi 50 trở đi trong 10 người thì có 3 người bị rối loạn ở TTL.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Saw Palmetto có thể giảm độ hấp thụ testosterone, nhờ đó mà có tác dụng ức chế tổng hợp protein của tế bào tổ chức này. Vitamin C từ trái cây không có tác dụng này. Thuốc không được dùng với những trường hợp sau: mẫn cảm với furosemid và với các dẫn chất sulfonamid (ví dụ như sulfamid chữa đái tháo đường), tình trạng tiền hôn mê gan hay hôn mê gan, vô niệu hoặc suy thận do các thuốc gây độc đối với thận hoặc gan.

Còn nếu là u lành tính thì có thể sử dụng thuốc Đông y theo hướng sau đây: Có thể dùng nước sắc của cây trinh nữ hoàng cung vì đây là một vị thuốc đã được khảo sát trên lâm sàng, cho thấy có hiệu quả rất khả quan. Các thảo dược Cây trinh nữ hoàng cung. HCM tổ chức khám, tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt từ 8 giờ, ngày 4 và 18. Các xét nghiệm chuyên khoa sẽ giúp chẩn đoán chính xác đó là phì đại tuyến tiền liệt lành tính hay dấu hiệu sớm của ung thư tuyến tiền liệt. Với bệnh nhân có khối u ác tính từ mức độ trung bình đến cao, ứng dụng việc mổ hoặc xạ trị sẽ không hiệu quả bằng HIFU. PNO - Một nghiên cứu mới, được tài trợ bởi Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, phát hiện rằng Proscar (finasteride) - một loại thuốc được sử dụng để điều trị chứng phì đại tuyến tiền liệt, không làm giảm chất lượng cuộc sống của những người sử dụng.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét