Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt gây hậu quả gì?

Nam giới đề phòng u phì đại tuyến tiền liệt thế nào?

I. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

TS) Trần Quán Anh, chuyên gia đầu ngành về tiết niệu và nam học cho biết, tại Việt Nam, 59% nam giới ở tuổi trên 60 bị u phì đại tuyến tiền liệt. Ích trí nhân, tang phiêu tiêu (tổ bọ ngựa trên cây dâu) là hai vị thuốc trong bài Thúc tuyền hoàn trị phì đại tuyến tiền liệt thể bàng quang hư hành Thể bàng quang thấp nhiệt Người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhiều lần, tiểu dắt, tiểu són, nước tiểu ít đỏ và đục. Tất cả làm hoàn, ngày uống 12g. Mặc dù đã thử nhiều loại thuốc tân dược và thảo dược nhưng vẫn chưa có sản phẩm nào thật sự hiệu quả.

Lần đầu một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây trinh nữ hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công để chế ngự căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. vn giúp bạn giải đáp 1. Có BN ở đồng bằng sông Cửu Long, bị u xơ tử cung, đã lập gia đình mà chưa có con, gia đình chồng dứt khoát bắt hai vợ chồng bỏ nhau. Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu. Nhiều người thậm chí còn xem nhẹ căn bệnh “đàn ông” này. Đi khám bác sĩ chẩn đoán là phì đại tuyến tiền liệt.

II. 4 dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Trừ những trường hợp khối u to mới phải can thiệp bằng phẫu thuật. Qua các phương pháp khám hiện đại, siêu âm, xét nghiệm chỉ số PSA của BN có u xơ tuyến tiền liệt và nghi ung thư tuyến tiền liệt đã là những bằng chứng thuyết phục nhất, rõ ràng nhất để chứng minh. Kết quả cho thấy, thuốc Proscar không ảnh hưởng đáng kể đến chức năng hoạt động thể chất, sức khỏe tâm thần hoặc sinh lực của những người đàn ông trong quá trình thử nghiệm. Xin giới thiệu 4 loại thực phẩm tiêu biểu trong số đó: 1. Theo kết quả thử nghiệm lâm sàng được thực hiện tại các bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh, Viện Lão khoa… đã được Hội đồng khoa học công nghệ - Bộ Y tế xác nhận thì hiệu quả điều trị của thuốc thảo dược CRILA với phì đại lành tính tuyến tiền liệt là 89,18%.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, tuy nhiên rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Chữa chứng phì đại tuyến tiền liệt: 30 gr móng chân bò, 10 gr cam thảo, 3 gr thông thảo sắc với 200 ml nước, chia uống 2 lần trong ngày trước bữa ăn. Bởi vì ở Việt Nam có nhiều cây giống cây TNHC như Cây Huệ biển và cây Náng hoa trắng…,lá khô của chúng có mùi vị, màu sắc và hình dáng lá cũng giống cây TNHC. Tuy nhiên, trong một nghiên cứu khác ở 112 người, theo đúng thiết kế của WHO (công bố trên NEJM - ) lại thấy hiệu quả permison trên mức giảm rối loạn tiểu, tăng lưu lượng dòng chảy tối đa, giảm thể tích TLT chỉ tương đương như dùng giả dược.Anh có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Tiền liệt tuyến là tuyến nội tiết chỉ có ở nam giới và nằm ở ngay sát phía dưới bàng quang.

III. Phì đại tuyến tiền liệt

Dưới đây là danh sách những thực phẩm có ích cho những người đang bị phì đại tuyến tiền liệt. Năm nay tôi 70 tuổi, hơn 1 tháng nay tôi đi tiểu rất khó, đi khám thì phát hiện tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Nó bao quanh cổ bàng quang ngay sát phía dưới bàng quang và gốc niệu đạo (ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài).Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Đặc biệt, một số người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt là yếu tố khiến bệnh phát triển. Nhiều năm trở lại đây, những bệnh nhân bị bệnh về đường tiết niệu đã có thể yên tâm khi sử dụng một chế phẩm hết sức hiệu quả để điều trị bệnh của mình: finasteride. Những rối loạn sinh lý như bệnh tật, các hậu quả của các thói hằng ngày như rượu, thuốc lá sẽ là một cú đấm lên khả năng cương dương vật vốn rất mong manh.

Việc sử dụng thuốc lợi tiểu mạnh như furosemid có thể gây ra thiếu máu cục bộ ở não nên không dùng để điều trị chống tăng huyết áp cho người cao tuổi. Mà kẽm lại có nhiều nhất trong nghêu, sò, ốc, hến, tôm, cua. Làm sao “cầm chân” phì đại tuyến tiền liệt? Quan điểm “hễ phì thì cắt” đã từ nhiều năm không còn đứng vững vì không phải giải pháp rốt ráo, bên cạnh nhiều rủi ro khó lường vì thao tác ngoại khoa. Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Không ăn các thức ăn cay, các chất kích thích, thức ăn mỡ nhớt, nướng rán. Từ lạm dụng rượu, bia Ở nước ta hiện có 45% đến 70% số nam giới trong độ tuổi từ 45 đến 75 mắc căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét