Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Ế ẩm đồ gỗ nội thất

Ế ẩm đồ gỗ nội thất

I. Đồ gỗ nội thất tìm cơ hội. Những điều cần biết về do go noi that

vn) - Hiện nhiều doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ nội thất có số lượng đơn đặt hàng năm 2013 tăng từ 20-30%. Những yêu cầu chung đối với các nhà xuất khẩu đồ gỗ nội thất vào Hàn Quốc bao gồm: * Đáp ứng quy định của Luật kiểm tra an toàn và quản lý chất lượng của Hàn Quốc. Năm 2011 được đánh giá sẽ tiếp tục là một năm đầy thách thức đối với xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường Hoa Kỳ. Sức mua giảm 40-60% Theo các công ty, siêu thị, cửa hàng kinh doanh đồ gỗ nội thất, từ đầu năm tới nay tình hình chung của thị trường đồ gỗ nội thất đang ế ẩm chưa từng thấy.

THÙY NHIÊN (Theo The Sun). nhiều công dụng, thích hợp cho nhà diện tích nhỏ. Khoảng 12 giờ trưa nay (11/3) một ngọn lửa bất ngờ bùng lên rồi nhanh chóng thiêu rụi cửa hàng đồ gỗ nội thất, chăn ga, gối đệm số 114 Âu Cơ, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Chị Nguyễn Bích Diệp cho biết: Trong giai đoạn khó khăn này, công ty chúng tôi không đặt vấn đề lợi nhuận lên đầu mà muốn chỉ muốn đẩy mạnh lượng tiêu thụ để đảm bảo công việc cho nhân viên. Quá trình đầu tư phải liên tục, kho hàng phải lớn… Dẫn một câu chuyện khác về hãng sản xuất đồ nội thất Ikea (Thụy Điển), ông Thắng cho biết thương hiệu này đang có hàng trăm chi nhánh trên toàn cầu và mỗi chi nhánh bán hàng Ikea có vốn đầu tư riêng phần trang trí nội thất đã lên đến hàng triệu đô la Mỹ. Nguyên nhân theo ông Điềm, tỉnh có nguồn thu lớn từ hoạt động chế biến xuất khẩu gỗ ngoại thất đi thị trường lớn nhất là EU trong nhiều năm qua.

II. Xa hoa đồ gỗ nội thất cuối năm

Một vấn đề nan giải của ngành gỗ hiện tại là năng suất lao động quá thấp, bình quân ngày, mỗi nhân công có thể sản xuất ra 1. Nhà nhập khẩu Hoa Kỳ cũng lo sợ trước rủi ro của đối tác, vì rủi ro của đối tác cũng sẽ là rủi ro của họ. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC CATP Hà Nội đã điều động xe cứu hỏa tới hiện trường để khống chế, không cho lửa tiếp tục lan rộng. Lần này, Hà Nam tổ chức chương trình “Hàng tốt, giá tốt” giảm giá cho người tiêu dùng tới 40% mua hàng tại hội chợ từ 11 đến 17-10-2013. Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm liên hệ :Mr. Còn theo các doanh nghiệp hoạt động trong ngành nội thất thì cho biết, cuối năm là dịp để họ đẩy mạnh bán hàng để thu hồi vốn nên áp dụng rất nhiều chương trình giảm giá.

Nếu đến với Hệ thống Showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt các đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn được doanh nghiệp đưa ra. Sức mua đồ gỗ nội thất sụt giảm mạnh đã khiến các siêu thị không ngừng áp dụng các biện pháp “hút” khách, nhưng cửa hàng nhỏ vẫn “án binh”. Bước đột phá để giảm nhanh số hộ nghèo người dân tộc thiểu số là do chính sách dạy nghề và giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân. Bàn đa năng De Stijl là một trong những món đồ ưa thích đã được Eileen Gray sử dụng trong phòng khách của bà cho đến cuối cuộc đời.Theo ông Thắng, khi làm catalogue cho hàng xuất khẩu, doanh nghiệp chỉ cần làm tối đa 20 trang là đủ. Nhà thiết kế Hà Nam đã cho ra đời nhiều mẫu tủ quần áo hiện đại với cánh cửa lá xách thoáng khí, nội thất tủ được thiết kế tiện ích cho người dùng, gồm có nhiều ngăn để đựng quần áo gấp, ngăn lớn để treo quần áo, ngăn để chăn, drag, gối… có hộc kéo âm giúp tủ nhân cất giữ đồ kín đáo.

III. Thận trọng khi mua đồ gỗ nội thất Nha thau noi that phú quý mang đến cho quý khách hàng những đồ gỗ nội thất sang trọng nhất

Ông Điền Quang Hiệp, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Mifaco ở Bình Dương, cho rằng thị trường tiêu thụ đồ gỗ nội thất châu Âu của Việt Nam rất nhỏ và không thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này do thiếu am hiểu thị trường, cũng như không có hệ thống phân phối. Hàng nội thất Hà Nam với 100% gỗ tự nhiên ngày càng khẳng định thương hiệu Việt chất lượng cao Nhìn nhận chung từ thực tế thị trường, các chuyên gia trong ngành đồ gỗ nội thất đã chỉ ra rằng, chính trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay các doanh nghiệp sản xuất nội thất trong nước nên tận dụng cơ hội để “tranh thủ” sản phẩm của mình với người tiêu dùng. Trong bối cảnh sản xuất giảm, ông Sơn cho “đóng” trang web của doanh nghiệp. Xu hướng này càng khẳng định người tiêu dùng Hàn quốc càng ngày càng quan tâm đến chất lượng và mẫu mã sản phẩm, chứ không đơn thuần chỉ là giá cả nữa. Hiện tại, Công ty có khoảng 150 lao động gián tiếp và 1. Lợi nhuận sau thuế quý II/2014 đạt 3,8 tỷ đồng, tăng gần 2 lần so với quý II/2013 và tăng 42% so với quý I/2014 (2,68 tỷ đồng).

Trao đổi với ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “Sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hà Nam là dòng sản phẩm khá cao cấp và hiện đại, nó đã đáp ứng đầy đủ cho các đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Một số nhóm hàng và mặt hàng của Việt Nam gồm may mặc, đồ gỗ nội thất, túi ví da và ô (dù), thủy sản, giày dép và nhóm hàng công nghiệp có giá trị gia tăng cao như máy móc thiết bị điện, phụ tùng được xem là có tiềm năng, khả năng cạnh tranh trên thị trường Mỹ trong thời gian tới. Vì vậy, mấy năm trở lại đây Hà Nam đã tập trung rất nhiều cho việc phát triển thương hiệu đồ gỗ nội thất Hà Nam trong làng đồ gỗ Việt. Chọn mua đồ gỗ nội thất đòi hỏi sự sành điệu và tính thẩm mỹ, để tạo được sự lịch lãm và sang trọng cho căn nhà bạn. Không nhiều tiền để lựa chọn như chị Diệp, anh Nguyễn Thái Hoàng (Trung Kính, Cầu Giấy) cho biết: Tôi lên mạng tìm hiểu trước khi mua, sau đó đến tận nơi xem, thỏa thuận rồi mới đặt hàng. Lần này, Hà Nam tổ chức chương trình “Hàng tốt, giá tốt” giảm giá cho người tiêu dùng tới 40% mua hàng tại hội chợ từ 11 đến 17-10-2013.

Để xem thông tin chi tiết xin truy cập: nội thất văn phòng phú quý

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét