Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

I. Khám miễn phí cho 200 bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Vừa rồi sau khi phát hiện có những dấu hiệu bất thường của “cậu nhỏ” tôi đã đi khám và được kết luận là mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt. Tôi đã phải chịu đựng phì đại tuyến tiền liệt lành tính suốt 3 năm qua. Uống đầy đủ nước, nhất là mùa hè nhưng luôn nhớ là ưu tiên uống vào ban ngày; sau 19 giờ, nên hạn chế uống nước hoặc ăn các loại đồ ăn nhiều nước (vì nhiều người uống cả vào buổi tối gây đi tiểu nhiều cả đêm, làm mất ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe). Nay thì mọi chuyện ổn rồi, cô ấy đã khỏe và sinh con trai.

Dưới áp lực chèn ép của tuyến tiền liệt trên đường tiết niệu, cơ quan cần được bơm máu tránh sao không bị thiếu máu khi tối lửa tắt đèn?Rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, thậm chí liệt dương không mời cũng đến. Khi có dấu hiệu tiểu khó cần được thăm khám sớm để được điều trị kịp thời và tránh nhiễm khuẩn đường tiểu. Lựa chọn phương pháp điều trị như thế nào tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng chủ yếu là dựa vào các dấu hiệu lâm sàng (tức là mức độ ảnh hưởng đến tiểu tiện) và khối lượng của TTL. Trong những biến đổi sinh lý của người cao tuổi thì tình trạng đi tiểu đêm, tiểu nhiều lần rất phổ biến. Bệnh đỡ hơn rất nhiều” Anh Cường Hà Nội 63 tuổi cho biết “Tôi không còn mất ngủ và khó chịu khi phải đi tiểu nhiều lần, sinh hoạt không còn khó khăn, lo lắng như trước nữa sau khi dùng Khang Linh Đơn”. Hải Phòng: Việt Dũng : 22 Trần Nguyên Hãn- Lê Trân, ĐT: (0313.

II. “Phì Đại Tuyến Tiền Liệt” và liệu pháp điều trị.

Tuy nhiên, cần lưu ý chọn đúng cây trinh nữ hoàng cung (tránh nhầm lẫn). Bác nên đến các chuyên khoa tiết niệu hoặc nam học để được điều trị. Tuy nhiên, đến sau 40 tuổi, TTL thường có khuynh hướng phát triển bất thường, được gọi là phì đại lành tính TTL hay u xơ TTL. ANTĐ - Nếu như phì đại tuyến tiền liệt được xem là bệnh lý phổ biến của nam giới thì u xơ tử cung, u nang buồng trứng là bệnh rất hay gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, nhất là những người bị cường estrogen, không sinh nở hoặc sinh muộn. Ngất thường xảy ra trong vòng 30 phút đến 2 giờ sau khi dùng liều prazosin đầu tiên và đôi khi do dùng tăng nhanh liều lượng hoặc dùng với các thuốc hạ huyết áp khác cho người bệnh đang dùng prazosin liều cao. Bông cải trắng: Là loại giàu chất dinh dưỡng, được dùng ở dạng nguyên chất, ngâm ép nước hoặc nấu chín.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

HCM tổ chức khám, tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt từ 8 giờ, ngày 4 và 18. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công phương thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ lá cây trinh nữ hoàng cung, đó là thuốc Crila. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm. Còn đối với hoạt động tình dục ở nam giới, đề tài nghiên cứu tại bệnh viện Việt Đức do GS.Đặc biệt, sau khi được nấu chín trong dầu thực vật, licopene được phóng thích rất nhiều và nhờ đó có tác dụng ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Thông tin này có ý nghĩa như thế nào thưa bà?- Lâu nay người ta vẫn nghĩ Crila mang lại ích lợi cho tuyến tiền liệt (ở nam), thời kỳ mãn kinh và u xơ tử cung (ở nữ), cây Trinh nữ hoàng cung hoạt động dựa trên nền tảng của estrogen.

III. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

TT - Khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt dành cho nam giới trên 50 tuổi là chương trình được Bệnh viện Bình Dân (TP. PNO - Theo kết quả nghiên cứu của Mayo Clinic (tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ, chuyên nghiên cứu y học), 50% nam giới trên 60 tuổi bị phì đại tuyến tiền liệt hoặc u xơ tuyến tiền liệt lành tính. vn Tuyến tiền liệt (TTL) là một tổ chức nhỏ bao quanh niệu đạo.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Khi phóng tinh, chất tinh dịch này sẽ được đẩy vào niệu đạo. Thể trung khí hạ hãm: Lượng tiểu ít mà không thông, người mệt mỏi, ăn không ngon, đoản hơi đoản khí, chất lưỡi nhạt, rêu lưỡi trắng mỏng. HCM tổ chức trong 2 ngày 4/12 và 18/12/2011.

Tuy nhiên, TS Trâm lưu ý, cần đặc biệt chú ý về tính năng, tác dụng của từng loại cây trinh nữ hoàng cung hoặc những cây có hình thức bên ngoài giống cây trinh nữ hoàng cung. Các hóa dượcỨc chế 5-alpha reductase (5ARI): Enzym 5-alpha reductase có vai trò chuyển testosteron thành dihydrotestosteron; chất này kích hoạt thụ thể androgen trong tiền liệt tuyến (TLT) gây ra sự chuyển mã, giải mã một số yếu tố tăng trưởng (như yếu tố tăng trưởng biểu mô - EGF). Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là bệnh rất thường gặp ở những người sau tuổi 45, mặc dù là bệnh lành tính, nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Nghe nói cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới chứ không phải bệnh của mẹ cháu. Triệu chứng của PĐTTL được đặc trưng bởi hai dấu hiệu tắc nghẽn và kích thích: Triệu chứng tắc nghẽn biểu hiện bằng đái nhỏ giọt, ngập ngừng, gián đoạn, tia nhỏ và yếu cảm giác đi không hết bãi, bí đái, các triệu chứng này là do co thắt cổ bàng quang và niệu đạo. Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét