Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Cúm mùa có thể gây tử vong

Thiên môn đông thanh phế nhuận táo

I. Tôi đi điều trị cúm A/H1N1 đau rát họng

Vừa rồi cháu vừa bị sốt đau rát họng nhưng đã hết. Hiện tại bé sốt liên tục và ho đau rát họng. Dùng cho các trường hợp sau viêm nhiễm, sốt nóng dài ngày, miệng họng khô, khát nước, chán ăn. Khi ăn ớt hoặc ngửi thấy mùi ớt cay mắt bạn thường chảy nước và mũi thì hắt xì hơi, đầu của bạn cũng có phản ứng tương tự như vậy để đẩy cơn cảm lạnh ra.

Mấy hôm trước bọn em đi chơi, nhưng bây giờ bạn “cầm đầu” về mất rồi. Tuyệt đối không dùng thuốc nhóm Salicylate như Aspirin. Trong trường hợp biến chứng, bệnh có thể gây viêm xoang cấp, viêm tai giữa ở trẻ em nếu không được điều trị đúng cách. Nước dùng gà thực sự hiệu quả đấy. Việc này rất dễ gây ra những tác hại nguy hiểm cho bé. Hiện bé sốt liên tục và ho đau rát họng.

II. Đường phèn tốt cho tỳ và phế viêm họng

Nếu tìm được loại cam vàng ngon ngọt, bạn làm cam mật ong và thêm vài hạt đinh hương cũng sẽ có một món siro cam mật ong tuyệt hảo cho mùa đông sắp tới đấy!C Thêm một thức uống từ mật ong cực ngon cho bạn – Trà bưởi mật ong. Cho nước, thiên môn, vừng đen và mật vào chảo khuấy lắc, đun nhỏ lửa cô đặc. nhưng đây chỉ là điều trị triệu chứng, không cho kết quả lâu dài. Có năm, bệnh do các virus cúm B, á cúm, adeno. Người nhà bệnh nhân cho biết, trước đó mấy hôm, cụ P. Kết hợp với các chất dinh dưỡng trong chanh và cam quýt khác, các loại thảo mộc và gia vị bạn đã có một cách tự nhiên thơm ngon để điều trị triệu chứng cảm lạnh và cúm thường xuất hiện vào mùa đông.

Ảnh minh họa Vì những nguyên do trên, bác sĩ khuyên, khi thấy các dấu hiệu như nóng sốt (trên 38 o C- 39 o C), ho khan, đau rát họng, đỏ họng ở trẻ thì phụ huynh phải đưa trẻ đến cơ quan y tế thăm khám. Ảnh minh họa Vì những nguyên do trên, bác sĩ khuyên, khi thấy các dấu hiệu như nóng sốt (trên 38 o C- 39 o C), ho khan, đau rát họng, đỏ họng ở trẻ thì phụ huynh phải đưa trẻ đến cơ quan y tế thăm khám. Mức giá mỗi lần thở khí dung tại bệnh viện hay các phòng khám khoảng từ 80. Để điều trị tận gốc, phải điều trị nguyên nhân đó là những viêm nhiễm xung quanh amiđan và xoang thì bệnh mới không tái phát.Sở Y tế các tỉnh, thành phố phối hợp chặt chẽ với cơ quan thú y trong công tác kiểm tra, giám sát tình hình dịch cúm gia cầm đến tận thôn, xã, phường, hộ gia đình. Trong trường hợp bệnh nhân bất tỉnh thì để người bệnh nằm nghiêng, người cấp cứu dùng ngón tay ấn lưỡi bệnh nhân xuống, đồng thời dùng khuỷu tay đánh mạnh 4 cái vào vùng lưng giữa hai xương bả vai.

III. Ăn gì để chữa cảm lạnh mùa đông? đau rát họng

Hiện nay, tại phòng khám các bệnh viện, số người đến khám do sốt cao, ho, ngạt mũi, khó thở, đau rát họng, đau đầu, đau nhức các khớp xương. Sau khi uống một ngụm, Đ đau rát họng…. Khi đưa vào xông mũi, vi khuẩn có thể theo đó xâm nhập vào các cơ quan thanh khí quản gây bệnh nặng thêm. Theo Bộ Y tế, cách phòng bệnh cúm tốt nhất là nên chủ động tiêm phòng vắc xin hàng năm, nhất là ở nhóm nguy cơ lây nhiễm cao như nhân viên y tế, trẻ từ 6 tháng đến 8 tuổi, người có bệnh mạn tính ( bệnh phổi, tim bẩm sinh, suy tim, đái tháo đường, suy giảm miễn dịch. Ví dụ: điều trị viêm mũi, viêm xoang, viêm khí phế quản, viêm amidan. Đây là bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus, được chia thành 3 loại virus A, B, C, trong đó cúm týp A dễ gây thành dịch và tỉ lệ tử vong cao nhất.

Nấu thành cao, cô đặc, thêm mật ong đã cô đặc, trộn đều. vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Được người nhà đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau rát họng, ho khạc ra máu. Nuốt khó, đau rát họng, ho dai dẳng kèm theo đờm đặc. Cứ sau 2 tiếng súc họng 1 lần để sát trùng đường họng, giảm bớt được các triệu chứng của họng. Lúc này, cửa thanh môn mở ra, dị vật dễ di chuyển vào khí quản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét