Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt có gây xuất tinh sớm?

BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không?

I. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

HCM tổ chức chương trình “Tư vấn bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt” lúc 8g chủ nhật 8-4 tại giảng đường A, lầu 4, 215 Hồng Bàng, P. Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) lành tính là một bệnh thường gặp ở nam giới có tuổi. Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Những biểu hiện ban đầu của bệnh nếu chú ý sẽ không khó để nhận biết: Các triệu chứng thường thấy ban đầu gồm có: cảm giác bàng quang bị căng, nước tiểu đầy, tiểu không kiểm soát, kiềm chế được.

Đến tuổi này, tuyến tiền liệt lại tiếp tục lớn lên, chèn ép niệu đạo và dòng nước tiểu. Gò Vấp: Kim Anh: 131 Nguyễn Kiệm; Thiên Đạt : 457A Lê Quang Định ;Minh Đức :57/4 Phạm Văn Chiêu ;Hồng Nga :105 Nguyễn Kiệm ;Mỹ Anh :11 Nguyễn Kiệm. Tôi đi khám sức khỏe được bác sĩ cho biết phì đại lành tính tuyến tiền liệt. Ăn 100 gr hạt bí đỏ mỗi ngày giúp cung cấp 54% lượng protein cơ thể cần trong ngày. Vừa cứng, vừa chai, hỏi sao không bệnh (!). Tuyến tiền liệt là một tuyến nằm dưới bàng quang, bao quanh đoạn đầu niệu đạo của nam giới.

II. Tiểu đêm do phì đại tuyến tiền liệt

Cánh hoa màu trắng có điểm màu tím đỏ, từ thân hành mọc rất nhiều củ con có thẻ tách ra để trồng riêng dễ dàng. Nguyễn Thị Ngọc Trâm về tác dụng của cây trinh nữ hoàng cung trong điều trị bệnh. Kết quả cho thấy, chỉ có khoảng 10% người sử dụng thuốc finasteride bị mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt, trong khi tỉ lệ mắc bệnh ở người không sử dụng thuốc là 15%. Thông tin cho bạn: Cty TNHH Quốc Tế Thái Phú Minh Số 12, lầu 17, block B4, tòa nhà Mỹ Phước, 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, P. Cần chú ý khi dùng tôi cho người bệnh suy thận mạn, phụ nữ mang thai và cho con bú. Điều trị phì đại TTL có thể bằng phẫu thuật hoặc không phẫu thuật.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Đặc biệt, một số người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt như hoạt động tình dục không đều đặn cũng là yếu tố khiến u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Chứng bệnh này có thể do nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân phì đại tuyến tiền liệt. Cuối đời, Tưởng Giới Thạch bị phì đại tuyến tiền liệt. Khi TTL quá to, bác sĩ có thể chỉ định cho bệnh nhân phẫu thuật mở hay nội soi để lấy tổ chức phì đại.Bạn Thủy đừng lo lắng quá, vì đây là hiện tượng sinh lý bình thường của sự lão hóa cơ thể, là tình trạng TTL phát triển to lên và có thể gây ra các rối loạn tiểu tiện như hay đi tiểu, tia nước tiểu yếu, đôi khi từng giọt và nhỏ giọt. Kết quả nghiên cứu trên những người đàn ông thường ăn cà chua cho thấy chỉ cần ăn mỗi tuần từ 5-7 miếng cà chua thì nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt có thể giảm từ 21%-34%.

III. BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không?

ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính từ 3 năm trước, đã được bác sỹ tiết niệu kê cho thuốc chặn alpha nhưng không hiệu quả. Khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Ngoài những nguyên nhân thực thể chiếm một tỷ lệ nhỏ còn phần lớn là do nguyên nhân tâm lý như: Một khi mà kích thích đủ để đưa cường độ cảm giác lên cực điểm thì sẽ xẩy ra tình trạng xuất tinh.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Cà chua Cà chua chứa nhiều lycopene, chất có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Và bà đã quyết tâm nghiên cứu cây thuốc này với niềm tin cùng đam mê. Các nhà khoa học khẳng định rằng, finasteride có thể làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới lên đến 30%, đồng thời không thúc đẩy sự phát triển của các khối u và cũng không làm tăng nguy cơ tử vong của người bệnh.

Hóc Môn: Công Viên: 6/8 Tô Ký, ấp Đông, Thới Tam Thôn ; Phương Nam :1/27 Quang Trung ;Phước Châu :40/2B Nguyễn Ảnh Thủ. Bệnh đỡ hơn rất nhiều” Anh Cường Hà Nội 63 tuổi tâm sự “Tôi không còn mất ngủ và khó chịu khi phải đi tiểu nhiều lần, sinh hoạt không còn khó khăn, lo lắng như trước nữa sau khi dùng Khang Linh Đơn”. Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mạn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Nếu không thể tiểu hết nước tiểu trong bàng quang thì BPH có thể trở thành mối đe dọa nghiêm trọng cho sức khỏe. Bởi vậy, lời khuyên của cổ nhân không phải là không có lý.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét