Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Cháy rụi siêu thị bán đồ gỗ nội thất

Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện bán phá giá

I. Triển lãm đồ gỗ nội thất nội địa. Những điều cần biết về do go noi that

Trao đổi với ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “ Sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hà Nam là dòng sản phẩm khá cao cấp và hiện đại, nó đã đáp ứng đầy đủ cho các đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Ảnh: Tuấn Linh Chị Nguyễn Thị Thu Hồng, chủ cửa hàng đồ gỗ nội thất Thảo Vân trên đường Trường Chinh, cho biết trong một ngày chị chỉ bán được cái kệ đĩa giá hơn 100. Nguyên nhân chính khiến các doanh nghiệp trong ngành này không “mặn mà” với thị trường nội địa theo ông Quyền là do các doanh nghiệp vẫn chưa quan tâm đúng mức tới việc nghiên cứu tâm lý, thị hiếu của người tiêu dùng nhỏ lẻ. Cùng với đó, việc xuất hiện ngày càng nhiều chương trình khuyến mãi có quy mô lớn hứa hẹn sẽ góp phần mang lại bức tranh tươi sáng hơn cho thị trường bán lẻ điện máy, nội thất tại Việt Nam.

với một chế độ bảo hành chu đáo. Chiếc ghế vừa gây ấn tượng bởi ngoại hình bệ vệ vừa trông dí dỏm và duyên dáng. Nhận tin báo, hơn chục xe cứu hỏa và hàng trăm cán bộ chiến sĩ cảnh sát PCCC quận Bình Tân, quận 6 và quận 8 có mặt tại hiện trường. Khi lớp veneer quá mỏng , sản phẩm sẽ mau bị bóc. Khi đó, công ty nội thất Aram đã tiến hành sản xuất một số thiết kế đáng chú ý của Gray như ghế Bibendum và bàn E-1027. Theo đó, các nhà nhập khẩu một số loại gỗ xẻ mềm và sản phẩm từ gỗ xẻ mềm phải khai báo những thông tin dưới đây kèm theo Bản tóm tắt hàng hóa (entry summary) như: Giá xuất khẩu (export price) của mỗi lô hàng gỗ xẻ mềm hoặc sản phẩm gỗ xẻ mềm; mức phí xuất khẩu ước tính (estimated export charge), nếu có, áp dụng với mỗi lô hàng gỗ xẻ mềm hoặc sản phẩm gỗ xẻ mềm, tính theo phần trăm của giá xuất khẩu nói trên; khai báo của nhà nhập khẩu xác nhận là đã tìm hiểu thông tin, tài liệu một cách hợp lý từ cả nhà xuất khẩu và phía Hoa Kỳ để khai báo giá xuất khẩu và mức phí xuất khẩu ước tính phù hợp với các quy định liên quan của nước xuất khẩu và của Hoa Kỳ.

II. Đồ gỗ nội thất "lạc lối" trên sân nhà

Chất liệu thường làm bằng gỗ tự nhiên để bảo quản trang sức, mỹ phẩm được tốt nhất, thông thường gỗ cao su, xoan đào… được các nhà sản xuất lựa chọn nhiều nhất vì có chất lượng tương đối tốt, giá thành vừa phải, hợp lý cho người sử dụng. Đơn cử một ví dụ: Nhận của bà Nguyễn Thị Tâm ở thành phố Thái Bình 230 triệu đồng để xin cho 3 trường hợp là anh Quách Đình Hùng (con của bà Tâm) vào học tại Học viện Kỹ thuật quân sự với số tiền 80 triệu đồng; anh Đào Đình Thành ở thành phố Thái Bình 80 triệu đồng để vào học ở Học viện Kỹ thuật quân sự và anh Nguyễn Văn Thành cũng ở thành phố Thái Bình 50 triệu đồng để vào học Trung cấp Quân y hệ A. Trao đổi với chúng tôi, chị Thu Ngân, nhân viên văn phòng tại Quận 1 cho biết, dịp lễ 30-4 năm nay được nghỉ tới 5 ngày nên tôi cũng có kế hoạch chuẩn bị mua sắm một số đồ nội thất, điện máy mới cho gia đình, nhiều chương trình khuyến mãi lớn cũng thu hút tôi mở “hầu bao” của mình dẫu kinh tế còn nhiều khó khăn. Trong cuộc sống hiện đại, khách hàng đòi hỏi đồ gỗ trong nhà phải có nhiều tính năng, dễ bảo quản. Salon gỗ Hà Nam gồm nhiều chủng loại từ cao cấp đến trung cấp, tất cả đều được làm từ 100% gỗ tự nhiên như Cẩm lai, Gõ đỏ, Mun, Xoan đào với mẫu mã đẹp… Hơn nữa Hà Nam mang đến cho bạn một dịch vụ tư vấn hoàn hảo, cải thiện cho căn phòng của bạn đẹp hơn, thẩm mỹ hơn, chất lượng tốt hơn. Tại diễn đàn doanh nghiệp hồi đầu tháng 12 vừa rồi, đại diện Phòng Thương mại Úc cũng cho rằng thủ tục cấp phép nhập khẩu tự động đang làm tăng giá sản phẩm và gây ra ùn tắc hàng hóa tại cửa khẩu.

com… Hàng loạt các chương trình giảm giá “khủng”, khuyến mãi quà tặng được tung ra cho các mặt hàng điện thoại, kim khí điện máy, laptop, máy tính bảng đến đồ gỗ nội thất gia đình, đa số các siêu thị giảm giá “sốc” lên đến 50%, 60%. Dọc đường Đê La Thành, trung tâm đồ gỗ nội thất ở Hà Nội, cảnh đìu hiu, ảm đạm bao chùm. Xuất phát từ thực tế, nhiều DN gỗ đã quay lại thị trường trong nước bằng hình thức mở cửa hàng, siêu thị nội thất hay xây dựng mạng lưới đại lý để bán lẻ như Trường Thành, Nguyễn Thanh… Tuy nhiên, hiện nay khó khăn lớn nhất của họ là chưa tạo được thương hiệu sản phẩm để người tiêu dùng biết tới, bên cạnh đó là sự thiếu am hiểu thị trường, cũng như không có hệ thống phân phối đang là rào cản đối với các doanh nghiệp đồ gỗ và nội thất. HCM nhận định: “Thị trường nhà ở vốn đóng góp 90% nhu cầu của thị trường đồ gỗ nội thất, nhưng DN chưa nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng để đưa ra xu hướng thiết kế phù hợp với không gian nội thất”.Hai công ty đồ gỗ, nội thất nhưng kết quả kinh doanh lại hoàn toàn trái ngược nhau trong quý II/2014. Ngoài ra, để sinh viên dân tộc thiểu số yên tâm học tập, từ năm 2013, UBND tỉnh đã hỗ trợ chi phí cho 3.

III. Khiếu nại về đồ gỗ nội thất tăng Nha thau noi that phú quý mang đến cho quý khách hàng những đồ gỗ nội thất sang trọng nhất

Các doanh nghiệp cho rằng, nếu biết liên kết chặt chẽ và có cách tiếp cận thị trường một cách nghiêm túc, ngành đồ gỗ nội thất Việt sẽ chiếm thị trường nội địa đang rộng mở. Nếu đến với hệ thống showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt các đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn được doanh nghiệp đưa ra. Thông tin và điều kiện tham gia được đăng tải trên website của dự án. Đặc biệt là vải thành phẩm tồn kho, cần thanh li. Với gỗ óc chó thì đây là một trong những loại gỗ có độ bền cao ngay cả trong điều kiện dễ hư mục. Thu Huyền PHẢN HỒI.

HCM đầu tháng 11 vừa qua cho thấy, mẫu mã của các thương hiệu đồ gỗ Việt thua xa so với Klassy, Phố Xinh hay Chilai. Bức tượng di lặc giá 50 triệu đồng ở Tràng Tiền Plaza. Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Ngành sản xuất đồ gỗ nội thất Việt Nam ngày càng có nhiều doanh nghiệp (DN) đáp ứng đủ các yêu cầu về chất lượng và mẫu mã khi xuất khẩu vào thị trường châu Âu, Mỹ. Đối tác đặt hàng với số lượng lớn nên dễ sản xuất, sản xuất hàng chuyên biệt và không không bị phụ thuộc vào kênh phân phối”, ông Thắng cho biết. Chủ một cửa hàng gỗ nội thất ở Đền Lừ chia sẻ: Thực tế chất lượng gỗ tốt đến đâu thì chỉ thợ gỗ và người bán chúng tôi mới biết, người mua tinh và hiểu biết về gỗ thì phân biệt được.

Để xem thông tin chi tiết xin truy cập: nội thất văn phòng phú quý

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét