Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt, bệnh không thể xem thường

Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt

I. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Y học gọi hiện tượng này là phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH). Năm nay tôi 70 tuổi, hơn 1 tháng nay tôi đi tiểu rất khó, đi khám thì phát hiện tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Tuyến tiền liệt không đóng vai trò gì trong việc thải nước tiểu, không có liên quan gì tới hoạt động cương dương. Còn nếu như bạn xuất hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào như đau đớn hay gặp rắc rối trong “chuyện ấy” hãy nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và có những kết luận chính xác.

Để giảm số lượng viên xuống còn 4 - 5 viên đòi hỏi phải sản xuất viên Crila forte® có hàm lượng alcaloid trong một viên gấp đôi là 2,5mg. Điều này có gây xuất tinh sớm hay không? Liệu tôi có thể giúp gì cho chồng tôi?. Hợp chất L-tryptophan có trong hạt bí đỏ là thành phần bí mật để cải thiện tâm trạng bạn. Nay, chỉ khoảng 20% phải phẫu thuật ngay, còn 80% chưa cần hoặc điều trị nội khoa. Hàng năm, các khoa tiết niệu đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp rối loạn đi tiểu đến điều trị, trong đó không ít người bị biến chứng đe dọa tính mạng. Hạt bí rợ còn là một nguồn dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể.

II. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Công dụng và liều dùng: Từ những năm 1989-1990, nhân dân ta đồn nhau tìm sử dụng lá cây trinh nữ hoàng cung để chữa những trường hợp u xơ, ung thư tử cung, u xơ và ung thư tiền liệt tuyến với cách sử dụng như sau: ngày uống nước sắc của ba lá trinh nữ hoàng cung hái tươi thái nhỏ ngắn 1-2cm, sao khô màu hơi vàng, uống luôn trong 7 ngày, rồi nghỉ 7 ngày, sau đó uống tiếp 7 ngày nữa, lại nghỉ 7 ngày và uống tiếp 7 ngày. Các biểu hiện của chứng này là dòng nước tiểu yếu, bí tiểu, tiểu tiện ngắt quãng, nước tiểu nhỏ giọt khi tiểu tiện xong, tiểu nhiều vào ban đêm, không thể tiểu hết nước tiểu trong bàng quang. Tuy nhiên, bên cạnh tác dụng chữa bệnh thuốc cũng gây cho người dùng một số tác dụng phụ. hoặc tiểu bị tắc xong lại tiểu tiếp, đi tiểu rất lâu… và nặng hơn có thể bị bí tiểu hoàn toàn, thậm chí là tắc nghẽn đường tiểu. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn đi tiểu, biểu hiện bằng việc phải thức dậy đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm, đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tức; thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn; cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu… Nếu không được điều trị, bệnh nhân có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận. Chlorpheniramin là một trong những thuốc được dùng để điều trị các bệnh như dị ứng thời tiết, và các triệu chứng dị ứng như: mày đay, viêm mũi vận mạch do histamine, viêm kết mạc dị ứng, dị ứng thức ăn, phản ứng huyết thanh, thậm chí là bị côn trùng đốt, ngứa ở người bệnh bị sởi hoặc thủy đậu.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Đặc biệt, một số người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt như hoạt động tình dục không đều đặn cũng là yếu tố khiến u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. Hồ Chí Minh ĐT: 08- 6258 1047 Các nhà thuốc phân phối CHITOLEAN: TP. Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mãn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được.Thông tin này có ý nghĩa như thế nào thưa bà?- Lâu nay người ta vẫn nghĩ Crila mang lại ích lợi cho tuyến tiền liệt (ở nam), thời kỳ mãn kinh và u xơ tử cung (ở nữ), cây Trinh nữ hoàng cung hoạt động dựa trên nền tảng của estrogen. Phòng rôm sảy mùa hè: Trẻ lớn và người lớn ăn canh hoa thiên lý, lá thiên lý non còn trẻ ăm dặm có thể nghiền lá non và hoa thiên lý, quấy bột, cháo cho trẻ rất tốt, rất mát.

III. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Bơ Bơ cung cấp beta-sitosterol, một loại sterol thực vật, giúp làm giảm các triệu chứng có liên quan đến bệnh u xơ tuyến tiền liệt.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Quan hệ giữa kẽm và tuyến tiền liệt là cực kỳ mật thiết. Uống nước thay trà hằng ngày. Phì đại tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống.

Sau một tiếng đồng hồ, mọi người vẫn không rõ nguyên nhân, và cũng chẳng ai dám dò hỏi. Khỏi nói dông dài cũng hiểu tại sao thuốc được quảng cáo ngọt xớt là cường dương, bổ thận khỏi cần rao bán cũng hết hàng vì trăm người bán vạn người mua, vì người mua sau đó có thất vọng thế nào cũng đành ngậm bồ hòn làm ngọt!Trị bệnh phải chữa tận gốcNếu tưởng tuyến tiền liệt nằm đó cho vui thì oan cho cơ quan này. Nhưng vừa qua cháu có tìm hiểu và có một số ý kiến cho rằng cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng thực sự đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới. HCM tổ chức chương trình “Tư vấn bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt” lúc 8g chủ nhật 8-4 tại giảng đường A, lầu 4, 215 Hồng Bàng, P. Cục quản lý Dược Việt Nam đã chính thức cấp phép cho Crila lưu hành tại Việt Nam. Để kiểm tra chất lượng sản phẩm, Cty đã xây dựng tiêu chuẩn cơ sở của sản phẩm, trong đó phần định tính và định lượng được thực hiện bằng phương pháp HPLC (sắc ký lỏng hiệu năng cao) với hai chất chuẩn tinh khiết crinamidin và ambellin.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét