Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

10 loại thuốc bổ dương

Bài thuốc chữa ho do cảm lạnh

I. Chia sẻ kinh nghiệm điều chỉnh ghế ngồi khi lái xe ô tô mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Điển hình là cơn chóng mặt, các cơn chóng mặt kiểu này có thể chỉ ngắn vài phút. Rửa sạch nhân sâm hoặc đẳng sâm, thái mỏng, đãi sạch đỗ xanh và gạo.

Rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên có thể gặp ở mọi lưá tuôỉ, mọi đôí tượng nhưng có thể chia thành các nhóm sau: - Ngươì lao động trí óc, ngươì cao tuôỉ, ngươì gặp các bệnh lý tim mạch, tiêủ đường: Thường bị đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, đau thắt ngực, tai biến mạch máu não. Vì vậy khi dùng tôi bạn sẽ bị tăng huyết áp, loạn nhịp tim, đau ngực, chán ăn, buồn nôn, nôn. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Suốt 3 tiếng đồng hồ (từ 10h sáng đến khoảng 1h chiều, các bác sĩ mới giữ được tính mạng của bé. Các bạn đừng coi thường tôi như thế nữa nhé bởi các bạn sẽ không lường hết những hậu quả mà tôi có thể gây ra đâu. Ở nước ta từ nhiều năm nay ngành y tế đã triển khai tiêm vắc-xin phòng ngừa cúm cho người dân.

II. Thuốc quý chữa bệnh phụ nữ

Dưa hấu có tác dụng thanh nhiệt, giải thử, sinh tân, chỉ khát, lợi niệu. Để tránh tình trạng nghẹt bao quy đầu, nam giới cần có hiểu biết khi bước vào tuổi dậy thì, nếu thấy bất thường cần đến khám ở cơ sở nam khoa hoặc khoa ngoại tiết niệu để được xử lý sớm. Khi bệnh nặng lên sẽ có các biểu hiện: Nhức đầu: Là triệu chứng hay gặp (chiếm 90%) cũng là triệu chứng xuất hiện sớm nhất. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, ngâm với 1 lít rượu 35-40 độ (càng lâu càng tốt) uống trong vòng 1 tuần lễ, ngày 2 lần, mỗi lần 15ml. Người mệt mỏi, chân tay lạnh. Giữ trọng lượng trong giới hạn bình thường vì thừa cân, béo phì có thể làm nặng thêm bệnh gan sẵn có.

Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Điều trị này không gây sang chấn cũng như không gây tổn thương về mặt cấu trúc của bao quy đầu, bạn có thể tự làm cho trẻ mà không cần đến các bác sĩ. Hay cảm giác đau dọc các xương sườn, đau ở cổ vai gáy.Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, bệnh viêm bao quy đầu thường do ba nguyên nhân: Do bị hẹp hoặc dài bao quy đầu, do thủ dâm quá nhiều và do thân chủ quá lười vệ sinh cơ quan sinh dục.

III. Chữa phong thấp

KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng nhưng có thể chia thành các nhóm sau: - Người lao động trí óc, người cao tuổi, người gặp các bệnh lý tim mạch, tiểu đường: Thường bị đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, đau thắt ngực, tai biến mạch máu não. C cho biết, cách đây hơn 20 năm bà từng bị viêm gan siêu vi B nhưng lâu nay thấy sống khỏe mạnh nên bà cũng chẳng bao giờ đi khám bệnh. Xin giới thiệu một số bài thuốc thường dùng. Ngày uống 3 lần mỗi lần 30ml trước hai bữa ăn chính và khi đi ngủ.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Nhưng lần này, không chỉ đơn thuần là “bệnh thời tiết”, chồng chị Hương càng lúc càng mỏi mệt, đến mức không nhấc được tay, chân ngày càng tăng lên. Mẹ bé Nguyễn Hồng Kiên kể lại, thời điểm bé kêu nhức mỏi tay chân nhiều cũng là lúc cháu thường có các biểu hiện sốt, mệt mỏi, đau nhức cơ toàn thân, đặc biệt có xuất hiện ban đỏ. Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay. Chữa khí hư nhiều, cơ thể suy nhược, tiêu hóa kém, tả, lỵ, ho suyễn, yếu mệt, đái tháo, miệng khát, đái dắt. Thuốc trừ sâu thảo dược còn diệt được cả trứng, sâu non và sâu trưởng thành, đặc biệt diệt trừ rầy nâu hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét